Tập Lái
9/10/20
17
38
13
46
chốt lại bác mua xe bị ảnh hưởng bởi cơ quan, và tài xế cơ quan, có cơ hội sao bác ko thử hãng khác đê trải nghiệm, ăn phở, bò kho, bún cá đồ
Lái mới nên con nào cũng vậy. Nhu cầu và ngân sách chừng đó thì mình liệu cơm gắp mắm thôi. Cũng đã chạy thử con Fortuner và CRV rồi nhưng k thích lắm. Bước cuối cùng mình mới tham khảo ý kiến của ae tài xế, vừa đúng ý mình luôn. Mình mua xe để chạy chứ k phải mua xe theo ý người khác.
Tương lai nếu có cơ hội sẽ chạy xe châu Âu để cảm nhận khác biệt.
 
Hạng D
24/8/07
1.666
2.742
113
Lái mới nên con nào cũng vậy. Nhu cầu và ngân sách chừng đó thì mình liệu cơm gắp mắm thôi. Cũng đã chạy thử con Fortuner và CRV rồi nhưng k thích lắm. Bước cuối cùng mình mới tham khảo ý kiến của ae tài xế, vừa đúng ý mình luôn. Mình mua xe để chạy chứ k phải mua xe theo ý người khác.
Tương lai nếu có cơ hội sẽ chạy xe châu Âu để cảm nhận khác biệt.
Fortuner ko nói, chỉ để chạy dịch vụ, còn crv sao thế bác, nó ko hợp chỗ nào? Mua Mitshu thì yên tâm rùi,
 
  • Like
Reactions: Long_Bong
Hạng C
25/5/11
981
637
93
San sắt bán chạy vì
1- Hình thức ngoại thất: Đi San thì ai cũng nhìn thấy mình đi San; còn đi CX8 thì mọi người kg biết nó là CX8 hay CX5
2- Vận hành: Vì CX8 được coi là CX5 kéo dài nên mọi người nghĩ CX8 cũng ẽo ợt như CX5 thôi. Còn San thì vận hành ngon hơn CX5 rồi
3- Hàng ghế 3: Mặc dù hàng 3 CX8 ngồi thoải mái hơn San Sắt nhưng vẫn là 5+2, và người mua San và CX8 chỉ nghĩ hàng 3 là chống cháy chứ không phải là lúc nào cũng full đủ 5+2; nên hàng 3 cũng kg phải là thế mạnh của CX8 so với San
4- Về mức độ tin dùng, thanh khoản, giữ giá khi bán lại: San đã được sử dụng ở VN > 10 năm rồi, nên có độ tin cậy cao đối với người tiêu dùng; dễ bán lại; giá rất tốt ( cao) đối với xe cũ khi muốn bán ( hơn cả thánh toyota nhiều)
5- Máy: San máy dầu tiết kiệm hơn máy xăng CX8, và máy dầu của hãng Huyndai thì cũng nổi tiếng bền bỉ ( xe tải Huyndai thì bền như trâu, chở quá tải 1,5-2 lần vẫn ok)
6- Vật liệu nội thất: CX8 bóng bẩy hơn, nhưng vẫn mang tiếng là hành Tập và mau xuống cấp ( theo các xe trước M3; CX5...) nên cũng khó vượt được ông San sắt.
Đây là quan điểm các nhân, các bác có thể bỏ xung hoặc phản bác.
 
Hạng D
24/8/07
1.666
2.742
113
San sắt bán chạy vì
1- Hình thức ngoại thất: Đi San thì ai cũng nhìn thấy mình đi San; còn đi CX8 thì mọi người kg biết nó là CX8 hay CX5
2- Vận hành: Vì CX8 được coi là CX5 kéo dài nên mọi người nghĩ CX8 cũng ẽo ợt như CX5 thôi. Còn San thì vận hành ngon hơn CX5 rồi
3- Hàng ghế 3: Mặc dù hàng 3 CX8 ngồi thoải mái hơn San Sắt nhưng vẫn là 5+2, và người mua San và CX8 chỉ nghĩ hàng 3 là chống cháy chứ không phải là lúc nào cũng full đủ 5+2; nên hàng 3 cũng kg phải là thế mạnh của CX8 so với San
4- Về mức độ tin dùng, thanh khoản, giữ giá khi bán lại: San đã được sử dụng ở VN > 10 năm rồi, nên có độ tin cậy cao đối với người tiêu dùng; dễ bán lại; giá rất tốt ( cao) đối với xe cũ khi muốn bán ( hơn cả thánh toyota nhiều)
5- Máy: San máy dầu tiết kiệm hơn máy xăng CX8, và máy dầu của hãng Huyndai thì cũng nổi tiếng bền bỉ ( xe tải Huyndai thì bền như trâu, chở quá tải 1,5-2 lần vẫn ok)
6- Vật liệu nội thất: CX8 bóng bẩy hơn, nhưng vẫn mang tiếng là hành Tập và mau xuống cấp ( theo các xe trước M3; CX5...) nên cũng khó vượt được ông San sắt.
Đây là quan điểm các nhân, các bác có thể bỏ xung hoặc phản bác.
1- mua xe để phục vụ mình, ko phải để se sua, gồng mình vs thiên hạ thì số ít, mà đê khoe thì nhiều nên bác đúng
2- cx8 là phiên bản tke lại trên nền cx9, tke cho thị trường nội địa nhật bổn, cái bác nói lấy từ wiki, wiki đúng sai vô thưởng vô phạt, mấy cha bán mazda thì éo hiểu nổi cái thông tin sai thế mà ko kêu wiki gỡ xuống, để thông tin sai lệch và truyền miệng khá nhiều
3, phần còn lại để mn còm tiếp, em đi rc cháu nó tan học...
 
  • Like
Reactions: Long_Bong
Tập Lái
9/10/20
17
38
13
46
Fortuner ko nói, chỉ để chạy dịch vụ, còn crv sao thế bác, nó ko hợp chỗ nào? Mua Mitshu thì yên tâm rùi,
CRV chạy vẫn k êm bằng Out bác ạ. Giá lại cao hơn. Mình k thich cách định giá của Honda, luôn luôn đứng đầu trong phân khúc bình dân. Trong khi chất lượng chưa phải dẫn đầu. Làm quen với mấy anh gara xe sẽ thấy.
 
  • Like
Reactions: thanthan
Tập Lái
9/10/20
17
38
13
46
San sắt bán chạy vì
1- Hình thức ngoại thất: Đi San thì ai cũng nhìn thấy mình đi San; còn đi CX8 thì mọi người kg biết nó là CX8 hay CX5
2- Vận hành: Vì CX8 được coi là CX5 kéo dài nên mọi người nghĩ CX8 cũng ẽo ợt như CX5 thôi. Còn San thì vận hành ngon hơn CX5 rồi
3- Hàng ghế 3: Mặc dù hàng 3 CX8 ngồi thoải mái hơn San Sắt nhưng vẫn là 5+2, và người mua San và CX8 chỉ nghĩ hàng 3 là chống cháy chứ không phải là lúc nào cũng full đủ 5+2; nên hàng 3 cũng kg phải là thế mạnh của CX8 so với San
4- Về mức độ tin dùng, thanh khoản, giữ giá khi bán lại: San đã được sử dụng ở VN > 10 năm rồi, nên có độ tin cậy cao đối với người tiêu dùng; dễ bán lại; giá rất tốt ( cao) đối với xe cũ khi muốn bán ( hơn cả thánh toyota nhiều)
5- Máy: San máy dầu tiết kiệm hơn máy xăng CX8, và máy dầu của hãng Huyndai thì cũng nổi tiếng bền bỉ ( xe tải Huyndai thì bền như trâu, chở quá tải 1,5-2 lần vẫn ok)
6- Vật liệu nội thất: CX8 bóng bẩy hơn, nhưng vẫn mang tiếng là hành Tập và mau xuống cấp ( theo các xe trước M3; CX5...) nên cũng khó vượt được ông San sắt.
Đây là quan điểm các nhân, các bác có thể bỏ xung hoặc phản bác.
Chuẩn...
Hàng bình dân, mẫu đẹp nên đi con nào cũng như nhau. Dân mình thì sử dụng tiết kiệm và bán lại được giá là chốt luôn.
 
  • Like
Reactions: thanthan
Hạng C
18/9/12
600
364
63
Tp Hcm
San sắt bán chạy vì
1- Hình thức ngoại thất: Đi San thì ai cũng nhìn thấy mình đi San; còn đi CX8 thì mọi người kg biết nó là CX8 hay CX5
2- Vận hành: Vì CX8 được coi là CX5 kéo dài nên mọi người nghĩ CX8 cũng ẽo ợt như CX5 thôi. Còn San thì vận hành ngon hơn CX5 rồi
3- Hàng ghế 3: Mặc dù hàng 3 CX8 ngồi thoải mái hơn San Sắt nhưng vẫn là 5+2, và người mua San và CX8 chỉ nghĩ hàng 3 là chống cháy chứ không phải là lúc nào cũng full đủ 5+2; nên hàng 3 cũng kg phải là thế mạnh của CX8 so với San
4- Về mức độ tin dùng, thanh khoản, giữ giá khi bán lại: San đã được sử dụng ở VN > 10 năm rồi, nên có độ tin cậy cao đối với người tiêu dùng; dễ bán lại; giá rất tốt ( cao) đối với xe cũ khi muốn bán ( hơn cả thánh toyota nhiều)
5- Máy: San máy dầu tiết kiệm hơn máy xăng CX8, và máy dầu của hãng Huyndai thì cũng nổi tiếng bền bỉ ( xe tải Huyndai thì bền như trâu, chở quá tải 1,5-2 lần vẫn ok)
6- Vật liệu nội thất: CX8 bóng bẩy hơn, nhưng vẫn mang tiếng là hành Tập và mau xuống cấp ( theo các xe trước M3; CX5...) nên cũng khó vượt được ông San sắt.
Đây là quan điểm các nhân, các bác có thể bỏ xung hoặc phản bác.
OS giờ đã lịch sự nhiều khi có ý kiến trái chiều, nhớ vài năm trước, dân OS chửi nhau thấy ghê. Bác bình luận rất có lý!
 
  • Like
Reactions: thanthan
Tập Lái
16/3/20
29
18
3
48
cx8 có mấy nhươc điểm
  • ồn ở tốc độ cao trên 60kmh, xe xăng mà ồn ngang hoặc hơn máy dầu santafe
  • hệ treo mềm hơn đi đg đập dềnh nhiều hơn lắc dao động dễ say xe
  • từ 60kmh trở lên độ bốc kém xa santafe
  • trần nỉ đen tối om cả xe, ko cửa nóc ko làm mát ghế