đề nghị các bác không đc ném gạch khi bác kia "chỉ mới nghe nói", không biết, không có tội
, tập trung theo dõi hoặc mua một chiếc rồi sẽ không phải nghe ai nói nữa
...mà thực ra nếu bảo chạy TPHCM->VT hết 8lit/100km thì rất khó chứ chạy TP 23-25lit/100km thì đúng là có thể chạy được với bất kì xe nào mà!
người Mỹ chậm chân hơn Nhật là không đúng, thử hỏi VN mang lại lợi nhuận bao nhiêu so với thị trường châu âu (nơi mà Volvo tốt có tiếng đã bị Ford thâu tóm) và thị trường Úc vốn chỉ 1. Holden (tự hào dân tộc) 2. Ford hoặc Mazda (cũng thía), chỉ khi nào những mẫu tại thị trường đó đã lỗi mốt, Ford (và các hãng khác) mang sang VN tiêu thụ nốt, chính thế một số cải tiến vốn cấn thiết để phù hợp với đường sá, thời tiết và cả thị hiếu VN không thể cải tạo kịp (cái này là nguyên nhân thứ 2 sau việc sùng bái Nhựt bổn) đã thua đứt đuôi Nhựt Bổn vốn gốc á châu. Hi vọng với dây chuyền sx mới + Mondeo tình hình sẽ cải thiện, tuy nhiên đã muộn để chơi với Camry (gần như độc tôn trong phân hạng của mình), lúc này tốt nhất là nên sx Focus 2009, sedan tầm này đang quyết liệt ở tầm giá 28-35K với vô vàn nhãn hiệu và kiểu dáng. và fiesta nếu có thể vì nó sẽ là con bài lôi Focus ra khỏi việc bị so với Vios
vì công tâm mà nói VS những chiếc xe cùng thời, cùng class, Ford trội hơn, nếu không ở option thì cũng ở trang bị an toàn hoặc giá bán, có bác hiepdx ở đây chắc bác ấy hiểu rõ cho tới bây giờ cũng chưa một chiếc Camry LD nào trang bị tốt hơn chiếc Mondeo già nua 5 năm về trước
cũng dễ thấy Ford dường như môt VDV chạy 10km bị hụt chân không giữ đc nhịp khi đang dẫn đầu, suốt bao năm liền Escape đc coi là biểu tượng "rất đàn ông" và gần như là lựa chọn hàng đầu của các tài trẻ khi mua xe mới, khi Landcruiser quá to, quá đắt không phải là lựa chọn thích hợp thì Ếch lúc bấy giờ... chậc em nhìn thấy thèm chảy nước (nhìn laser giống như trẻ em bên cạnh lực sĩ vậy), vài TH lỗi hộp số, khá hao xăng... nhưng không phải nguyên nhân chính khiến doanh số sa sút mà theo em là kiểu dáng...cải lùi, càng làm càng íu íu sao đó. Nay Fortuner ra đời, Ếch không còn là lực chọn tối ưu
Everest lúc mới ra cục kì hot hàng, xe đẹp, khỏe, so với Ỉn thì rất lạ và hầm hố, đến nay vẫn là chiếc phao cứu sinh của Ford, tuy nhiên đáng lẽ tranh thủ thiện cảm NTD đưa ngay một mẫu MPV như S-Max vào để lấp chỗ (vì EV giống xe SUV hơn) và có nét mềm mại như Ỉn, Grandish... thì Ford không làm
Focus khỏi nói, đây chắc là mẫu xe thất bại thê thảm nhất, sai lầm về trang bị + giá ngay sau màn tiếp thị "xe bay" hoành tráng, nếu không có Future taxi, có lẽ ít người VN biết Ford có 1 chiếc xe tên Focus...
không bao giờ là quá muộn, hiện tại trong khi các hãng khác không có nhiều chuyển biến tích cực thì có vẻ 2-3 năm gần đây, Ford đang khác nhiều trong mắt người dùng, ra đường dạo này cũng hay va đầu vào Focus cồm cộp
không biết có phải do đợt giảm giá 24,8k hay không nữa, dù sao cũng là tín hiệu đáng mừng, xe nhiều thì phụ tùng sẽ rẻ, service sẽ good