Hạng C
1/7/09
622
14
18
58
Chào các bác.
Cho em hỏi là tại sao có xe thiết kế nắp xăng (dầu) bên trái, lại có xe để bên phải? Em thấy đa số xe của Đức thì nắp xăng ở bên phải, xe Nhật thường bên trái. Tại sao các xe ở VN (và các nước lưu thông bên phải) không để nắp bình xăng bên phải, để khi tấp vào cây xăng và đổ luôn cho tiện? (người bơm xăng khỏi kéo vòi bơm vòng qua xe).
 
Hạng F
11/1/10
6.130
63.474
113
Cũng thật bất tiện, nhiều cây xăng có ống bơm quá ngắn phải de đít xe vào.
 
Hạng B2
9/1/09
392
16
18
Bạc Liêu.
em thấy đa số phần lớn là nắp bình xăng nằm cùng 1 bên với vô lăng. Có nghĩa là xe nào có nắp xăng nằm trái với vô lăng thì xe đó chuyển đổi tay lái.
 
Hạng C
1/7/09
622
14
18
58
HANHNGUYENGSM nói:
em thấy đa số phần lớn là nắp bình xăng nằm cùng 1 bên với vô lăng. Có nghĩa là xe nào có nắp xăng nằm trái với vô lăng thì xe đó chuyển đổi tay lái.

Hổng phải vậy bác ơi.
Em thấy Toy, Mit, Kia (hình như),... bên trái.
Mer, Bim,... bên phải.
 
Hạng D
1/7/10
2.053
1.278
133
giaotoviet.com
Tuỳ theo sở thích của mỗi đời mấy ông thiết kế thui, cùng một hãng nhưng lúc bên trái, lúc bên phải, em cũng bó tay luôn.
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
Ở VN em thấy xe vào cây xăng = n hướng . Thường thì em vào sao cho nắp xăng sát bên người bơm . Còn sao nó khg nằm bên kia mà nằm bên này thì em ... chịu
 
Hạng B2
9/1/09
392
16
18
Bạc Liêu.
TOINNOV nói:
HANHNGUYENGSM nói:
em thấy đa số phần lớn là nắp bình xăng nằm cùng 1 bên với vô lăng. Có nghĩa là xe nào có nắp xăng nằm trái với vô lăng thì xe đó chuyển đổi tay lái.

Hổng phải vậy bác ơi.
Em thấy Toy, Mit, Kia (hình như),... bên trái.
Mer, Bim,... bên phải.

Sax. Không phải hả Bác. Sao em thấy đa số là vậy. Hihi. Nhầm.