Chủ đề tương tự
cân bằng điện tử là hệ thống an toàn chủ động , nó có thể giúp xe bác triệt tiêu sự mất cân bằng , dao động ngang hoặc ổn định hơn khi vào cua , giảm nguy cơ lật, nguyên tắc hoạt động dựa trên các cảm biến ở góc bánh xe kết hợp với cảm biến của động cơ , các cảm biến này phối hợp với nhau qua 1 hệ thống là ECU trung tâm , ECU trung tâm sẽ tính toán theo dữ liệu các cảm biến này truyền về để có thể làm giảm ngay lập tức vòng tua máy hoặc điều chỉnh bước số hoặc vòng tua máy xuống thấp kết hợp với hệ thống chống bó cứng phanh để giúp xe bác trở về vị trí an toàn, điều bất lợi của hệ thống này là hệ thống điên tử can thiệp quá sâu vào quá trình điểu khiển xe và điểu khiển động cơ nên trong 1 lúc buồn buồn ko có gì làm , bác muốn trổ tài lạng lách hay cua gấp , hoặc drift xe trượt vòng vòng thì bác phải tắt chế độ cân bằng điện tử để xe trở về trạng thái bị động và nhận hoàn toàn lệnh điều khiển từ người lái , lúc đó bác muốn đạp thốc ga đánh lái gấp thì xe mới thả hết sức mạnh động cho bác thao tác.
Thật ko bác?THANHANH nói:Khi Bác đi trong phố không cần hệ thống cân bằng , đỡ tốn xăng.
klvt nói:Thật ko bác?THANHANH nói:Khi Bác đi trong phố không cần hệ thống cân bằng , đỡ tốn xăng.
Đúng rồi đó Bác khi bật chế độ này lên xe chạy sẽ ko bốc suy ra bằng tốn xăng
Gắn làm chi mà kg bật. Xe nó đã trang bị thì nên sử dụng, nhiều tình huống đi trong phố cũng gay cấn kg thua đi đường trường. Vả lại tắt mở dễ làm cho mình quên, nên theo em cứ ON.