Hạng D
5/4/10
4.083
0
38
ANDY1606 nói:
xe hơi mà quẹt 1 cái là tới xương lun dán cũng vậy tốn thêm tiền dán keo
 
Cùng quan điểm với bác
 
Hạng B1
30/11/10
55
0
0
27
truong195 nói:
Vấn đề là thẩm mỹ, lớp keo dáng không có độ bóng và màu ngã vàng.

Em cùng quan điểm với bác. Nếu có lớp keo nào dán vào ma ko ngã vàng & giảm độ bóng của sơn thì ok. 
 
Hạng D
23/9/09
1.037
6
38
46
Xe hơi mà dán thì chỉ được vài ngày lỗ chỗ cho xem, phì tiền thôi bác ơi
 
Hạng C
12/2/08
811
30
18
aquasaigon.org
Dán keo bảo vệ sơn xe hơi là một việc làm vô bổ, hao công, tốn của & thời gian mà thôi. Thử nghĩ ngoài cái việc lớp keo dán ngả màu, phồng rộp theo thời gian, mất độ bóng của sơn ra, thì khi bị va quệt thì vẫn bị trầy xước, móp méo. Khi đó cần gò, sơn lại xe thì phải lột hết keo trên xe ra (vì không thể lột một vài chỗ rồi sau đó dán lớp keo khác vào chỗ đã lột được ! Keo mới cũ khác màu) !
 
Cũng cần nói thêm cái xe hơi mà dán keo bảo vệ trông sẽ rất ư là nhà quê, cũng y như việc một số người dán băng keo cái remote TV, DVD hoặc cái cục alô ! Thử hỏi khi nút bấm cái remote sau thời gian dài sử dụng sẽ không còn nhậy, thậm chí rớt bể, hư mà khi mở lớp keo ra để sửa thì ôi thôi chữ nghĩa, số má bay sạch theo keo, keo dính lem luốc thì trông thật buồn cười và chẳng có ý nghĩa gì trong chuyện bảo quản nữa !
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
5/3/05
8.716
77.789
113
đây
xe em mới sơn BH trong xưởng chạy ra thì bị xe máy chơi luôn cho 1 phát, đúng chỗ mới sơn...:D huề tiền...
 
xe to đường chật, xác lại nặng, quẹt 1 cái tới xương nên keo + phủ xxx gì đó là mấy thứ tốn thêm tiền, vô tác dụng...
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
Xem discovery thấy họ dán nguyên xe, biến chiếc xe có màu sơn mới. Chỗ khó dán thấy dùng mấy sấy tóc chứ ko chơi quẹt gas như mấy chú vỉa hè.:D