Dán keo bảo vệ sơn xe hơi là một việc làm vô bổ, hao công, tốn của & thời gian mà thôi. Thử nghĩ ngoài cái việc lớp keo dán ngả màu, phồng rộp theo thời gian, mất độ bóng của sơn ra, thì khi bị va quệt thì vẫn bị trầy xước, móp méo. Khi đó cần gò, sơn lại xe thì phải lột hết keo trên xe ra (vì không thể lột một vài chỗ rồi sau đó dán lớp keo khác vào chỗ đã lột được ! Keo mới cũ khác màu) !
Cũng cần nói thêm cái xe hơi mà dán keo bảo vệ trông sẽ rất ư là nhà quê, cũng y như việc một số người dán băng keo cái remote TV, DVD hoặc cái cục alô ! Thử hỏi khi nút bấm cái remote sau thời gian dài sử dụng sẽ không còn nhậy, thậm chí rớt bể, hư mà khi mở lớp keo ra để sửa thì ôi thôi chữ nghĩa, số má bay sạch theo keo, keo dính lem luốc thì trông thật buồn cười và chẳng có ý nghĩa gì trong chuyện bảo quản nữa !