Kinh nghiệm của cá nhân tui từ việc dán mấy chiếc xe máy ở nhà :
- Khi va quẹt tương đối mạnh: lớp keo không bảo vệ nổi lớp sơn=> sơn vẫn trầy + lớp keo bị sùi lên như ghẻ lở.
- Khi keo bị ố vàng phải lột bỏ thì sẽ để lại lớp keo dính trên bề mặt sơn => tốn dầu lửa + giẻ lau + công sức 2 người chổng phao câu chùi cật lực cả tiếng để tẩy lớp keo dính nhão nhẹt.
=> túm lại là không nên dán, kể cả xe máy.
- Khi va quẹt tương đối mạnh: lớp keo không bảo vệ nổi lớp sơn=> sơn vẫn trầy + lớp keo bị sùi lên như ghẻ lở.
- Khi keo bị ố vàng phải lột bỏ thì sẽ để lại lớp keo dính trên bề mặt sơn => tốn dầu lửa + giẻ lau + công sức 2 người chổng phao câu chùi cật lực cả tiếng để tẩy lớp keo dính nhão nhẹt.
=> túm lại là không nên dán, kể cả xe máy.
Last edited by a moderator: