anh em OS họ vậy đó bác ơi, chứ họ hỏng có ý gì đâu.Nhiều bác không thông cảm, nhận xét nặng quá. Em đang hỏi về việc bị nước "dội" vào kính lái xe mình.
Ví dụ, khi em chạy xe trên cao tốc, trời mưa, rất hay gặp trường hợp bị nước dưới đường, do xe mình làm bắn lên, rồi "dội" vào kính lái. Mất khoảng 1-2 giây thì gạt hết, nhưng như thế là rất nguy hiểm.
Trước đây, bên hội MIT có bác tư vấn lắp tấm chắn nhỏ phía trước hai bánh trước - như xe Fortuner được trang bị. Nếu đây đúng là "thuốc" (bác sukhoi247 cũng đề cập), thì làm sao kiếm được miếng nhựa như vậy cho Ford Everest?
Do thế nên nhà sản xuất mới gắn cái gạt nước.
1. Bác thấy có nước vũng thì chạy chậm lại.
2. bác bật cái gạt nước trước khi thấy nước vũng và chạy bình thường.
1. Bác thấy có nước vũng thì chạy chậm lại.
2. bác bật cái gạt nước trước khi thấy nước vũng và chạy bình thường.
hồi đó e thuê chiếc Everest đi VT, trời mưa e chạy sát lane lươn, cũng có vũng nước e vù qua cái chắc tầm 70km/h, nước văng đầy kính lái, quạt gần chết, tới h vẫn ko hiểu tại sao???
Khi em lái xe chạy qua vũng nước to chút, nước bắn lên kính lái rất nhiều. Nếu chạy khoảng 50km/h + qua vũng nước to, có khi nước trùm kín kính lái luôn.
Chạy trên đường gặp chuyện này ghê quá! Các bác cho em xin giải thích và cách khắc phục nhé.
Cảm ơn nhiều!
Chắc xe bạn có bánh to? Bánh xe văng nước lên cao về phía trước, lúc xe bạn chạy đến là lúc nước rơi xuống. Chỉ có cách chạy chậm lại mới xử lý được thôi. Mấy xe bán tải dễ bị hơn.
Ừa, mấy anh em OS rảnh lên góp ý tiện thể móc giò lái, chửi nhau cho vui chút chơi thôi có gì đâu mà để bụnganh em OS họ vậy đó bác ơi, chứ họ hỏng có ý gì đâu.