Hạng D
26/11/10
1.171
6.118
113
ai muốn giao đúng hôp đồng ĐQM cũng cho nhận. Ở được hay không khách hàng tự cân nhắc. Sales e trả lời vậy đó :(

trả lời bựa nhỉ

Sale trả lời vậy sao bác không tát vỡ mồm chúng nó!

Bựa thật!

Mình cũng thấy sale trả lời rất ngu.

Nhưng suy xét kỹ, Ala ra thông báo trễ 3 tháng đồng thời dời lịch thanh toán chậm lại 3 tháng là khá tử tế.

Theo luật thì cđt được quyền giao nhà trễ 6 tháng mà không bị phạt thì phải.
 
  • Like
Reactions: babibabi
Hạng C
12/3/09
889
3.259
93
Mình cũng thấy sale trả lời rất ngu.

Nhưng suy xét kỹ, Ala ra thông báo trễ 3 tháng đồng thời dời lịch thanh toán chậm lại 3 tháng là khá tử tế.

Theo luật thì cđt được quyền giao nhà trễ 6 tháng mà không bị phạt thì phải.

Đồng ý với bác 8, chính sách thì hợp lý hợp tình nhưng cách triển khai thì tệ quá. Thay vì viết thư ngỏ thì lại chon cách nói cứng để doạ khách hàng.
 
Hạng D
11/1/09
3.643
7.720
113
nơi xa lắm
Đồng ý với bác 8, chính sách thì hợp lý hợp tình nhưng cách triển khai thì tệ quá. Thay vì viết thư ngỏ thì lại chon cách nói cứng để doạ khách hàng.
Anh Dương tiếc chi chút tiền cho các em ấy học lớp communication skill ta?
 
  • Like
Reactions: babibabi
Hạng C
12/3/09
889
3.259
93
Anh Dương tiếc chi chút tiền cho các em ấy học lớp communication skill ta?
Gốc rễ ko phải các em. Thông điệp dời thời điểm nhận nhà đến tháng 3, ai ko chịu thì vẫn nhận vào tháng 12 là nột thông điệp tồi. Tồi ở 2 điểm: thiếu chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng khách hàng.
 
  • Like
Reactions: Phi Nguyễn
Hạng B2
11/7/13
148
1.590
93
Gốc rễ ko phải các em. Thông điệp dời thời điểm nhận nhà đến tháng 3, ai ko chịu thì vẫn nhận vào tháng 12 là nột thông điệp tồi. Tồi ở 2 điểm: thiếu chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng khách hàng.
Giờ mấy anh tính sao? :3dcuoi: xây thêm tiện ích cho mấy anh xài nên mới giao nhà trễ mà!