Bựa thật!ai muốn giao đúng hôp đồng ĐQM cũng cho nhận. Ở được hay không khách hàng tự cân nhắc. Sales e trả lời vậy đó
Ai tri ân ai anhGiờ e mới nhớ e chưa đc ăn tiệc tri ân của Sadora các bác ạ
An tâm đi, khi mở tiệc tri ân, DQM sẽ mời cả những người đã bán căn họ chốt lời!Giờ e mới nhớ e chưa đc ăn tiệc tri ân của Sadora các bác ạ
vì họ là bằng chứng sống để ĐQM nói với ng đang và sẽ mua : thấy chưa, đầu tư chỗ tao lời ghê chưa bâyAn tâm đi, khi mở tiệc tri ân, DQM sẽ mời cả những người đã bán căn họ chốt lời!
ai muốn giao đúng hôp đồng ĐQM cũng cho nhận. Ở được hay không khách hàng tự cân nhắc. Sales e trả lời vậy đó
trả lời bựa nhỉ
Sale trả lời vậy sao bác không tát vỡ mồm chúng nó!
Bựa thật!
Mình cũng thấy sale trả lời rất ngu.
Nhưng suy xét kỹ, Ala ra thông báo trễ 3 tháng đồng thời dời lịch thanh toán chậm lại 3 tháng là khá tử tế.
Theo luật thì cđt được quyền giao nhà trễ 6 tháng mà không bị phạt thì phải.
Mình cũng thấy sale trả lời rất ngu.
Nhưng suy xét kỹ, Ala ra thông báo trễ 3 tháng đồng thời dời lịch thanh toán chậm lại 3 tháng là khá tử tế.
Theo luật thì cđt được quyền giao nhà trễ 6 tháng mà không bị phạt thì phải.
Đồng ý với bác 8, chính sách thì hợp lý hợp tình nhưng cách triển khai thì tệ quá. Thay vì viết thư ngỏ thì lại chon cách nói cứng để doạ khách hàng.
Anh Dương tiếc chi chút tiền cho các em ấy học lớp communication skill ta?Đồng ý với bác 8, chính sách thì hợp lý hợp tình nhưng cách triển khai thì tệ quá. Thay vì viết thư ngỏ thì lại chon cách nói cứng để doạ khách hàng.
Gốc rễ ko phải các em. Thông điệp dời thời điểm nhận nhà đến tháng 3, ai ko chịu thì vẫn nhận vào tháng 12 là nột thông điệp tồi. Tồi ở 2 điểm: thiếu chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng khách hàng.Anh Dương tiếc chi chút tiền cho các em ấy học lớp communication skill ta?
Giờ mấy anh tính sao? xây thêm tiện ích cho mấy anh xài nên mới giao nhà trễ mà!Gốc rễ ko phải các em. Thông điệp dời thời điểm nhận nhà đến tháng 3, ai ko chịu thì vẫn nhận vào tháng 12 là nột thông điệp tồi. Tồi ở 2 điểm: thiếu chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng khách hàng.