Thì đó như bác nói xe này dành cho mấy ông già.Đọc còm men thấy phần lớn là chê xe, những ai mua xe rồi (trong đó có mình) mới cảm nhận được vì sao đây mới là con xe đáng mua nhất (về mặt giá trị), hơn nữa cộng đồng của Su phần đa là cao tuổi, kiến thức sâu, rộng và đặc biệt là độ trung thành cực cao. Trước khi mua xe mình cũng đắn đo giống nhiều người trên đây, nhưng lái thử nhiều lần rồi xog mới xuống tiền mua. Nếu muốn cảm nhận chất của Su hãy lên cao tốc thì mới thấy khác biệt liền, ko phải tự dưng vì sao bên Mẽo và châu Âu họ chuộng Subaru đến vậy. Còn dẫn động 4 bánh, boxer về cơ bản vận hành hơn hẳn các đối thủ trên thị trường, muốn cảm nhận rõ cái dẫn động 4 bánh thì hãy ôm cua với tốc độ 40km/h sẽ thấy nó bo cua cực ngọt, ăn đứt 1 cầu, chưa kể do boxer trọng tâm thấp nên chuyển làn hoặc ôm cua sẽ thấy xe cực lẹ và ổn định, đầm chắc, có chê mỗi cái giảm xóc mềm quá thôi )
ở vn xe chủ yếu vận hành trong phố đến 8-90%. Bác định ôm cua cầu sài gòn với vận tốc 40km/h????
trong khi đó để đánh đổi cho cái ôm cua ngọt là một cái xe option thiếu hụt toàn diện, nội ngoại thất xấu, tốn xăng.
Mình thì vẫn thích lên xe mát đít mát lưng, nhá pha chói loá xả khói diezen đen xì trong khi bò rề rề 10km/h khi đang kẹt xe ở sài gòn hơn.