Tình cơ thôi anh. ThặcAnh chủ thớt đang làm khảo sát xem Group nào hot nhất Os đây mà. Ở đây bò mãi lên được 9 trang, qua CNL chém phát lên trên 30 trang, kkk.
- Tags
- subaru
CNL là gì vậy bácAnh chủ thớt đang làm khảo sát xem Group nào hot nhất Os đây mà. Ở đây bò mãi lên được 9 trang, qua CNL chém phát lên trên 30 trang, kkk.
Nhưng phải tương quan với cái xác xe chứ. Công suất thấp nhưng phò tũn nó máy xăng tận 2.7, 3.5.... hoặc như lé xù thì so cùng dung tích thì công suất nó thấp chứ so với xác xe thì nó chả thấp tẹo nào.
đằng này cái xác to uỳnh công suất chưa bằng con sedan
Với các xe xác nặng thì em nghĩ là..."mô men xoắn cao ở dải vòng tua thấp" quan trọng hơn nhiều (so với mã lực cao).
Nhầm không anh giai, 1 bên là MiV, 1 là Thaco. Hay anh giai nói Đông ĐôBên đưa Su về cũng bán cả Madza, nên các cụ hiểu vấn đề rồi nhé.
Hãng Việt Nam không đầu tư hỗ trợ, chất lượng + số lượng cơ sở bảo hành kém, nói chung trước em nghiên cứu khá kĩ nhưng chưa xuống tiền vì vấn đề bảo hành, sửa chữa trên.
Em hok biết, anh dấu C mà hỏi em khó quá, kkkkkCNL là gì vậy bác
Bác làm em nhớ tới cách đây 2 năm đi test CX-8.Tương tự có thằng Honda Kim Thanh ở 3/2 em test 1 lần cạch nó luôn tới giờ. Đó là lúc City mới ra bản đầu tiên (cách đây cũng 4-5 năm gì rồi - e ko nhớ rõ. Nói chung con City đầu tiên á). E reg trước qua mạng rồi. Tới showroom thì chả thấy sale đâu. Hỏi lanh quanh thì chả ai biết ctr test xe cũng như việc e reg (dù lúc reg có bạn nào đó call lại e xác nhận thông tin + ngày giờ test hẳn hoi). Lanh quanh 1 hồi thì cũng có 1 bạn lót tót ra đồng ý cho e test xe (nhưng hiển nhiên chắc ko phải là bạn call e rồi). Trời đất ơi, có ai hình dung đc là bạn ấy cho e chạy cung đường thật là xa không? Lúc đó tầm cũng lanh quanh 9h30 sáng nên đường khá đông. Cung đường e đi là từ Kim Thanh ra 3/2 quẹo phải theo chiều di chuyển. Xe đông nên chưa kịp đạp ga mà chỉ rà thắng. Tới Lê Đại Hành quẹo phải vào LDH. Lại chưa kịp đạp ga thì tới con lương mở ngay Flaminton bạn ấy kêu e tấp trái vòng đầu xe lại. Ra tới 3/2 lại quẹo trái. Tới Lý Thường Kiệt thì lại quẹo trái về show room. Em thề cả đoạn test đó e chưa đạp đc chân ga mà chỉ thử đc chân thắng (rà thắng). Vậy là xong buổi test. Từ đó e cạch luôn Honda. Ai làm Honda thích thì liên hệ lại e cho e test cho đàng hoàng lại nha chứ Honda là ko có trong não e rồi đó
Từ Kia PMH em làm mạch đến trạm thu phí Q7, đang tính đạp tới trạm thu phí sau thì sale bắt quay đầu lại (chắc xót xe). Trên đoạn đi/về hầu như em ko thắng khi gặp ổ gà và mố cầu!
(Thú thật là bác nào xui mua trúng con xe demo đó chắc về phải thay bộ phuộc)!
Và rồi do đoạn test quá ngắn mà CX-8 em đánh giá cũng chả khác gì nhiều con 3 em đang đi lúc đó, nên xoá sổ (mặc dù bà cả nằn nặc đòi đổi xe đó ngay)!
Đọc còm men thấy phần lớn là chê xe, những ai mua xe rồi (trong đó có mình) mới cảm nhận được vì sao đây mới là con xe đáng mua nhất (về mặt giá trị), hơn nữa cộng đồng của Su phần đa là cao tuổi, kiến thức sâu, rộng và đặc biệt là độ trung thành cực cao. Trước khi mua xe mình cũng đắn đo giống nhiều người trên đây, nhưng lái thử nhiều lần rồi xog mới xuống tiền mua. Nếu muốn cảm nhận chất của Su hãy lên cao tốc thì mới thấy khác biệt liền, ko phải tự dưng vì sao bên Mẽo và châu Âu họ chuộng Subaru đến vậy. Còn dẫn động 4 bánh, boxer về cơ bản vận hành hơn hẳn các đối thủ trên thị trường, muốn cảm nhận rõ cái dẫn động 4 bánh thì hãy ôm cua với tốc độ 40km/h sẽ thấy nó bo cua cực ngọt, ăn đứt 1 cầu, chưa kể do boxer trọng tâm thấp nên chuyển làn hoặc ôm cua sẽ thấy xe cực lẹ và ổn định, đầm chắc, có chê mỗi cái giảm xóc mềm quá thôi )
Chuyển làn lẹ quá ko đc. Tán vào đầu thằng chạy sau mình mất. Chuyển làn phải từ từ chậm chậm thì thằng sau mới có thời gian né mìnhĐọc còm men thấy phần lớn là chê xe, những ai mua xe rồi (trong đó có mình) mới cảm nhận được vì sao đây mới là con xe đáng mua nhất (về mặt giá trị), hơn nữa cộng đồng của Su phần đa là cao tuổi, kiến thức sâu, rộng và đặc biệt là độ trung thành cực cao. Trước khi mua xe mình cũng đắn đo giống nhiều người trên đây, nhưng lái thử nhiều lần rồi xog mới xuống tiền mua. Nếu muốn cảm nhận chất của Su hãy lên cao tốc thì mới thấy khác biệt liền, ko phải tự dưng vì sao bên Mẽo và châu Âu họ chuộng Subaru đến vậy. Còn dẫn động 4 bánh, boxer về cơ bản vận hành hơn hẳn các đối thủ trên thị trường, muốn cảm nhận rõ cái dẫn động 4 bánh thì hãy ôm cua với tốc độ 40km/h sẽ thấy nó bo cua cực ngọt, ăn đứt 1 cầu, chưa kể do boxer trọng tâm thấp nên chuyển làn hoặc ôm cua sẽ thấy xe cực lẹ và ổn định, đầm chắc, có chê mỗi cái giảm xóc mềm quá thôi )
Nói có sách mách có chứng nha bácĐọc còm men thấy phần lớn là chê xe, những ai mua xe rồi (trong đó có mình) mới cảm nhận được vì sao đây mới là con xe đáng mua nhất (về mặt giá trị), hơn nữa cộng đồng của Su phần đa là cao tuổi, kiến thức sâu, rộng và đặc biệt là độ trung thành cực cao. Trước khi mua xe mình cũng đắn đo giống nhiều người trên đây, nhưng lái thử nhiều lần rồi xog mới xuống tiền mua. Nếu muốn cảm nhận chất của Su hãy lên cao tốc thì mới thấy khác biệt liền, ko phải tự dưng vì sao bên Mẽo và châu Âu họ chuộng Subaru đến vậy. Còn dẫn động 4 bánh, boxer về cơ bản vận hành hơn hẳn các đối thủ trên thị trường, muốn cảm nhận rõ cái dẫn động 4 bánh thì hãy ôm cua với tốc độ 40km/h sẽ thấy nó bo cua cực ngọt, ăn đứt 1 cầu, chưa kể do boxer trọng tâm thấp nên chuyển làn hoặc ôm cua sẽ thấy xe cực lẹ và ổn định, đầm chắc, có chê mỗi cái giảm xóc mềm quá thôi )
Kết quả test các loại cuv ở thị trường Úc: Video bài test
1. Test tăng tốc 0 - 100km/h - Mức tệ, xếp gần bét vì công suất thấp
2. Tes phanh từ 100 - 0km/h - Mức trung bình, thua CRV & Tucson
3. Test Slalom (lạng lách qua 6 mốc) - Mức trung bình, thua CX5 & Tucson
4. Test Skippy (Né va chạm đột ngột) - Mức trung bình, thua CRV & Tucson
KẾT LUẬN:
Tổng quan thì Forester thua toàn tập khi so với bản AWD của CX5, CRV và Tucson.
Tuy nhiên ở VN thì chỉ CX5 AWD là đối thủ nên Forester tính ra cũng có số má,
Đi được nhiều địa hình hơn mấy con CRV & Tucson, nhưng thua đứt đuôi mấy con bán tải
Thường xe dỏm sẽ có fan nâng bi kéo lên. Điển hình là xe V.....à mà thôiNói có sách mách có chứng nha bác
Kết quả test các loại cuv ở thị trường Úc: Video bài test
1. Test tăng tốc 0 - 100km/h - Mức tệ, xếp gần bét vì công suất thấp
View attachment 2709115
2. Tes phanh từ 100 - 0km/h - Mức trung bình, thua CRV & Tucson
View attachment 2709116
3. Test Slalom (lạng lách qua 6 mốc) - Mức trung bình, thua CX5 & Tucson
View attachment 2709118
4. Test Skippy (Né va chạm đột ngột) - Mức trung bình, thua CRV & Tucson
View attachment 2709120
KẾT LUẬN:
Tổng quan thì Forester thua toàn tập khi so với bản AWD của CX5, CRV và Tucson.
Tuy nhiên ở VN thì chỉ CX5 AWD là đối thủ nên Forester tính ra cũng có số má,
Đi được nhiều địa hình hơn mấy con CRV & Tucson, nhưng thua đứt đuôi mấy con bán tải