- Tags
- subaru
Tuỳ xe thôi bác, mấy cin Setos lỗi hộp số mà còn lùa gà dc kìaYếu tố sau bán hàng quan trọng lắm: xe nhập khẩu nên phụ tùng đắt, chờ lâu, showroom ít, dẫn đến bán mất giá => kén người mua.
Hãng xe này của nuớc nào vậy mấy a,
Của Nhật nhé.
Forester có 1,545kg thôi bác ơi. tính ra 99,7 mã/tấn thì cũng chả yếu gìEm mới kiểm tra lại. Đúng là tỷ số công suất / khối lượng của Forester là đuối nhất.
View attachment 2707578
Chạy con xe yếu hoặc sức mạnh vừa đủ cực kỳ mau chán, vì máy càng về sau hiệu suất càng giảm, cái vừa đủ hoặc yếu đó càng ngày càng thể hiện rõ => chán => Su lại khó bán, hoặc bán mất giá => người tiêu dùng dè chừngEm mới kiểm tra lại. Đúng là tỷ số công suất / khối lượng của Forester là đuối nhất.
View attachment 2707578
+ Ưu điểm máy ngang, dẫn động 4 bánh thì 99% là ko có tác dụng mấy khi đi trong phốQuá nhiều yếu tố để khách hàng quay lưng:
+ Ngoại hình không ưa mắt, bị anh em chê già, bị chị em chê xấu
+ Máy yếu so với các xe khác cùng phân khúc (2.0 hãng khác phải cỡ 170hp mà ông này có 156hp), cộng thêm hộp số CVT nên đi khá chán, vượt xe khác chậm.
+ Giá bán cao nhất phân khúc
+ Ít showroom, ít người dùng,
+ Phụ tùng và bảo dưỡng khá cao
+ Bán lại mất giá
+ Ưu điểm máy ngang, dẫn động 4 bánh thì 99% là ko có tác dụng mấy khi đi trong phố
Các hãng khác bán ầm ầm đến mức ko có xe để bán
Còn ông này ế quá phải giảm giá tụt quần mà xem ra không khả quan là bao
-> ha ha, em lái trên mxh cái nào cũng như cái nào thôi bác. dẫn động FWD, RWD, AWD, 4WD,... đều như nhau cả
Bên cty em có 2 đồng nghiệp vừa đổi từ Optima và Ecosport sang 2 chiếc Forester bản full (ra giay 1,2 tỷ)! 2 ông khen lấy khen để! Có một ông rút cọc Sorento.
Một ông đang chạy 5008, leo lên ngồi, phán: có gì khác xe tao đâu. Cho lên ngồi Everest, nói: đời mới khi nào về, tao muốn lái thử và mua liền. Mày thấy tao bán chiếc này (5008 đời 2018) 900tr được ko? Tao bán luôn! (Giá lúc mua 1,6 tỷ).
Một ông chạy Santafe 2014 full xăng nhập (cũng 1,6 tỷ), leo lên Subaru, phán: tao tiếp tục đợi Everest mới.
Nói chung, trong cty nhiều người cũng thừa nhận: 2 thằng bây trẻ (38-39t) mà đi xe già vậy. Còn chị em phụ nẩy thì chê xe xấu quắc!
Túm lại, tuỳ nhu cầu của mỗi người, ai đang đi xe nhỏ/cỏ, lên xe này chắc chắn thấy khác biệt! Ai đi xe “SUV” đô thị cỡ C-D lên sẽ thấy bình thường! Còn đi SUV thực thụ thì ko màng.
Một ông đang chạy 5008, leo lên ngồi, phán: có gì khác xe tao đâu. Cho lên ngồi Everest, nói: đời mới khi nào về, tao muốn lái thử và mua liền. Mày thấy tao bán chiếc này (5008 đời 2018) 900tr được ko? Tao bán luôn! (Giá lúc mua 1,6 tỷ).
Một ông chạy Santafe 2014 full xăng nhập (cũng 1,6 tỷ), leo lên Subaru, phán: tao tiếp tục đợi Everest mới.
Nói chung, trong cty nhiều người cũng thừa nhận: 2 thằng bây trẻ (38-39t) mà đi xe già vậy. Còn chị em phụ nẩy thì chê xe xấu quắc!
Túm lại, tuỳ nhu cầu của mỗi người, ai đang đi xe nhỏ/cỏ, lên xe này chắc chắn thấy khác biệt! Ai đi xe “SUV” đô thị cỡ C-D lên sẽ thấy bình thường! Còn đi SUV thực thụ thì ko màng.
Tôi chả thấy con subaru nó vượt trội chỗ nào, xe thì cũ kỹ, gần hết vòng đời sản phẩm. Giá lúc mới ra cao chót vót, giờ hết vòng đời giảm lại thì cũng bt
- nội thất đẹp???? So với outlander hay xe nào???
- động cơ mạnh???
- thương hiệu nhật?? Chắc mazda xe tàu còn toy xe ấn độ??
- gầm cao?? Nếu mà tôi mua cuv gần cao vượt địa hình lại để đi phố thôi thôi mua phò tủn bản huyền thoại cho rồi
Quan trọng nữa mà ko ai nhắc là con này máy xăng, tầm này người ta mua santafe phò tũn vì nó máy dầu. Còn so với cx5 tuc out là ko hợp lý vì giá phân khúc thấp hơn. Cx8 y chang cũng có bán chạy đâu???
- nội thất đẹp???? So với outlander hay xe nào???
- động cơ mạnh???
- thương hiệu nhật?? Chắc mazda xe tàu còn toy xe ấn độ??
- gầm cao?? Nếu mà tôi mua cuv gần cao vượt địa hình lại để đi phố thôi thôi mua phò tủn bản huyền thoại cho rồi
Quan trọng nữa mà ko ai nhắc là con này máy xăng, tầm này người ta mua santafe phò tũn vì nó máy dầu. Còn so với cx5 tuc out là ko hợp lý vì giá phân khúc thấp hơn. Cx8 y chang cũng có bán chạy đâu???