íu mà xấu..chít là chắc hèEm mới kiểm tra lại. Đúng là tỷ số công suất / khối lượng của Forester là đuối nhất.
View attachment 2707578
- Tags
- subaru
Lúc đi test Su ở sân Phú thọ.....mới vô showroom, con gái hỏi, ba thấy xe này nó sao?....con thấy thế nào?....Xấu...thế là xong...chả quan tâm gì nữa...hè hè
Xe bán mà không dành cho số đông Thì nghỉ bán cho rồi. Gớm con xe đi lại mà cứ tưởng như mình là Maybach sao???Subaru dành cho những người thật sự yêu nó. Không dành cho số đông.
Đừng đánh giá quan điểm trái chiều là sai. Họ vẫn có lý của họ.Xe bán mà không dành cho số đông Thì nghỉ bán cho rồi. Gớm con xe đi lại mà cứ tưởng như mình là Maybach sao???
5. CVT1. Thiết kế chậm cải tiến, ngoại nội thất ko chau chuốt và bắt mắt như các hãng kia, mà giờ người trẻ mua xe nhiều, nên cần đẹp, tiện nghi, còn chuyện bền bỉ thì ưu tiên sau, đi cùng lắm là 5 năm đổi rồi chứ ko như ông bà mình ngày trước.
2. Công suất động cơ yếu. Su công suất loanh quanh 150 mã trong khi đối thủ đều loanh quanh 180, 200 mã
3. Giá bán ban đầu (thời điểm ra mắt) ko phải là rẻ
4. Hệ thống showroom, show hàng còn ít, bảo dưỡng bảo trì sẽ ko tiện bằng các hãng kia.
Dạo này os dựt mất cái tip mắc cười ghê.
Lúc thì vios thiết kế đẹp như city
Giờ thì subaru vượt trội? Vượt trội tựng xưng và tự sướng!
Chưa nói tới động cơ khung gầm hộp số, riêng cái xe thiết kế đã trớt vớt.
Ngoại thất thì xấu tệ
Công bố khoảng sáng gầm cao nhưng ngồi thấp lè tè như sedan nữa nạc nữa mở là thấy hết ham rồi. Nay còn tự sướng nữa. Người tiêu dùng bỏ tiền mua xe không phải dại
Lúc thì vios thiết kế đẹp như city
Giờ thì subaru vượt trội? Vượt trội tựng xưng và tự sướng!
Chưa nói tới động cơ khung gầm hộp số, riêng cái xe thiết kế đã trớt vớt.
Ngoại thất thì xấu tệ
Công bố khoảng sáng gầm cao nhưng ngồi thấp lè tè như sedan nữa nạc nữa mở là thấy hết ham rồi. Nay còn tự sướng nữa. Người tiêu dùng bỏ tiền mua xe không phải dại
Body kén khách, hãng này nổi tiếng với những người rành xe, còn phần đông mua xe những hãng mà gần như ai cũng biết, người không có ô tô cũng biết như honda, toyota, mazda. Nhiều khi ra đường lại bảo xe tàu. Người việt mua xe là tài sản, bán lại phải được giá, lại muốn là đi đường ai cũng biết, do đó xe này ít người mua là phải.
Mình lái Rav4, có 1 dịp lái qua Forester, phải công nhận 1 điều với tốc độ ổn định ngay cả tốc độ cao Forester lái hơn hẳn, nhất là ôm cua nhờ cái Boxer và Awd.
Nhưng, phải thật lòng, Form dáng nhà Subaru rất trung thành dáng cũ, chả cải tiến nhiều, phần capo quá dài. Lại thêm cái CVT ko thích.
Nói về độ xấu, Mình vote cho con Outback nhà Subaru là số 1. Không phải tự nhiên các con Form outback kể cả hãng khác đều chết hết, Venza nhà Toy là ví dụ.
Ngày nay, thẩm mỹ và giá tiền chính là thứ khách hàng chọn đầu tiên, chỉ 1 số nhỏ am hiểu hay chi tiết các TSKT còn đa phần là không. Họ thậm chí còn chả biết, chả quan tâm 1 cái xe xài Đc gì, Fwd, Awd, CVT ..vv.vv...là gì đâu.
Nếu chỉ có Awd là ưu điểm thì Mình vẫn có thể mua Toyota bản Awd!
Nếu mua Subaru, mình chấm con Ascent, là con hạng cao hơn Forester, Nó là hơn hẳn từ A-Z, kiểu dáng, nội thất, nó rất đẹp...có điều giá cao và con này cũng rất ít khách.
Nhưng, phải thật lòng, Form dáng nhà Subaru rất trung thành dáng cũ, chả cải tiến nhiều, phần capo quá dài. Lại thêm cái CVT ko thích.
Nói về độ xấu, Mình vote cho con Outback nhà Subaru là số 1. Không phải tự nhiên các con Form outback kể cả hãng khác đều chết hết, Venza nhà Toy là ví dụ.
Ngày nay, thẩm mỹ và giá tiền chính là thứ khách hàng chọn đầu tiên, chỉ 1 số nhỏ am hiểu hay chi tiết các TSKT còn đa phần là không. Họ thậm chí còn chả biết, chả quan tâm 1 cái xe xài Đc gì, Fwd, Awd, CVT ..vv.vv...là gì đâu.
Nếu chỉ có Awd là ưu điểm thì Mình vẫn có thể mua Toyota bản Awd!
Nếu mua Subaru, mình chấm con Ascent, là con hạng cao hơn Forester, Nó là hơn hẳn từ A-Z, kiểu dáng, nội thất, nó rất đẹp...có điều giá cao và con này cũng rất ít khách.
Thẩm mỹ, thương hiệu là hai tiêu chí rất quan trọng của người mua xe VN. Ngoại hình Subaru cứ thế hoài chẳng đổi. Cũng có thể họ có triết lý riêng nên tồn tại đến giờ. Có khi thay đổi nó đã ngỏm củ tỏi cái thương hiệu Subaru từ lâu.Mình lái Rav4, có 1 dịp lái qua Forester, phải công nhận 1 điều với tốc độ ổn định ngay cả tốc độ cao Forester lái hơn hẳn, nhất là ôm cua nhờ cái Boxer và Awd.
Nhưng, phải thật lòng, Form dáng nhà Subaru rất trung thành dáng cũ, chả cải tiến nhiều, phần capo quá dài. Lại thêm cái CVT ko thích.
Nói về độ xấu, Mình vote cho con Outback nhà Subaru là số 1. Không phải tự nhiên các con Form outback kể cả hãng khác đều chết hết, Venza nhà Toy là ví dụ.
Ngày nay, thẩm mỹ và giá tiền chính là thứ khách hàng chọn đầu tiên, chỉ 1 số nhỏ am hiểu hay chi tiết các TSKT còn đa phần là không. Họ thậm chí còn chả biết, chả quan tâm 1 cái xe xài Đc gì, Fwd, Awd, CVT ..vv.vv...là gì đâu.
Nếu chỉ có Awd là ưu điểm thì Mình vẫn có thể mua Toyota bản Awd!