Hạng C
5/4/12
887
2.864
93
Ho Chi Minh
Khi một hiệu xe bán ế sẽ được nghe câu: xe này không dành cho số đông. Hiểu sao thì tuỳ.
 
Hạng B1
5/1/16
55
60
18
43
Chắc chắn ở đây rất ít người test thử Subaru. Awd của Su khác awd của Mazda hay Outlander lắm nhé. Thử chạy 70-80 ở các khúc đường cong xem. 1 điều nữa là Eye sight của Su đến thế hệ thứ 3 rồi, độ tin cậy cao chứ honda sensing hoặc i-sensing chỉ mới đây thôi.
 
Hạng C
4/12/14
877
8.671
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Chắc chắn ở đây rất ít người test thử Subaru. Awd của Su khác awd của Mazda hay Outlander lắm nhé. Thử chạy 70-80 ở các khúc đường cong xem. 1 điều nữa là Eye sight của Su đến thế hệ thứ 3 rồi, độ tin cậy cao chứ honda sensing hoặc i-sensing chỉ mới đây thôi.

Cách đây 5-6 năm gì đó e test con Forester rồi. Ở PMH Q7, cty cái gì hình tượng ngôi sao hay hình tượng gì gì đó tổ chức. Nói thiệt lần đó e test xong e quên luôn thương hiệu Sù bà rù vì ai đời test xe mà cho chạy 1 đoạn tương đối ngắn lanh quanh Paragon PMH rồi về. Chạy chậm + đường bằng phẳng trong phố thì e xin lỗi Vios e vẫn thấy ngon như thường chứ đừng nói gì AWD này nọ.
 
Hạng C
4/12/14
877
8.671
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Tương tự có thằng Honda Kim Thanh ở 3/2 em test 1 lần cạch nó luôn tới giờ. Đó là lúc City mới ra bản đầu tiên (cách đây cũng 4-5 năm gì rồi - e ko nhớ rõ. Nói chung con City đầu tiên á). E reg trước qua mạng rồi. Tới showroom thì chả thấy sale đâu. Hỏi lanh quanh thì chả ai biết ctr test xe cũng như việc e reg (dù lúc reg có bạn nào đó call lại e xác nhận thông tin + ngày giờ test hẳn hoi). Lanh quanh 1 hồi thì cũng có 1 bạn lót tót ra đồng ý cho e test xe (nhưng hiển nhiên chắc ko phải là bạn call e rồi). Trời đất ơi, có ai hình dung đc là bạn ấy cho e chạy cung đường thật là xa không? Lúc đó tầm cũng lanh quanh 9h30 sáng nên đường khá đông. Cung đường e đi là từ Kim Thanh ra 3/2 quẹo phải theo chiều di chuyển. Xe đông nên chưa kịp đạp ga mà chỉ rà thắng. Tới Lê Đại Hành quẹo phải vào LDH. Lại chưa kịp đạp ga thì tới con lương mở ngay Flaminton bạn ấy kêu e tấp trái vòng đầu xe lại. Ra tới 3/2 lại quẹo trái. Tới Lý Thường Kiệt thì lại quẹo trái về show room. Em thề cả đoạn test đó e chưa đạp đc chân ga mà chỉ thử đc chân thắng (rà thắng). Vậy là xong buổi test. Từ đó e cạch luôn Honda. Ai làm Honda thích thì liên hệ lại e cho e test cho đàng hoàng lại nha chứ Honda là ko có trong não e rồi đó :D
 
9/7/20
859
1.196
93
28
Máy công suất thấp so với dung tích thì nó mới bền chứ anh điển hình là toyota.
Nhưng phải tương quan với cái xác xe chứ. Công suất thấp nhưng phò tũn nó máy xăng tận 2.7, 3.5.... hoặc như lé xù thì so cùng dung tích thì công suất nó thấp chứ so với xác xe thì nó chả thấp tẹo nào.

đằng này cái xác to uỳnh công suất chưa bằng con sedan
 
Hạng B1
5/1/16
55
60
18
43
Tương tự có thằng Honda Kim Thanh ở 3/2 em test 1 lần cạch nó luôn tới giờ. Đó là lúc City mới ra bản đầu tiên (cách đây cũng 4-5 năm gì rồi - e ko nhớ rõ. Nói chung con City đầu tiên á). E reg trước qua mạng rồi. Tới showroom thì chả thấy sale đâu. Hỏi lanh quanh thì chả ai biết ctr test xe cũng như việc e reg (dù lúc reg có bạn nào đó call lại e xác nhận thông tin + ngày giờ test hẳn hoi). Lanh quanh 1 hồi thì cũng có 1 bạn lót tót ra đồng ý cho e test xe (nhưng hiển nhiên chắc ko phải là bạn call e rồi). Trời đất ơi, có ai hình dung đc là bạn ấy cho e chạy cung đường thật là xa không? Lúc đó tầm cũng lanh quanh 9h30 sáng nên đường khá đông. Cung đường e đi là từ Kim Thanh ra 3/2 quẹo phải theo chiều di chuyển. Xe đông nên chưa kịp đạp ga mà chỉ rà thắng. Tới Lê Đại Hành quẹo phải vào LDH. Lại chưa kịp đạp ga thì tới con lương mở ngay Flaminton bạn ấy kêu e tấp trái vòng đầu xe lại. Ra tới 3/2 lại quẹo trái. Tới Lý Thường Kiệt thì lại quẹo trái về show room. Em thề cả đoạn test đó e chưa đạp đc chân ga mà chỉ thử đc chân thắng (rà thắng). Vậy là xong buổi test. Từ đó e cạch luôn Honda. Ai làm Honda thích thì liên hệ lại e cho e test cho đàng hoàng lại nha chứ Honda là ko có trong não e rồi đó :D
Đúng rồi bác, ý em là cứ phải test các thể loại đường, cả nhanh và chậm, ôm cua các kiểu,… thì mới đưa ra được nhận xét. Còn không tất cả đều như Vios như bác nói thôi.
 
Hạng B1
5/1/16
55
60
18
43
Tương tự có thằng Honda Kim Thanh ở 3/2 em test 1 lần cạch nó luôn tới giờ. Đó là lúc City mới ra bản đầu tiên (cách đây cũng 4-5 năm gì rồi - e ko nhớ rõ. Nói chung con City đầu tiên á). E reg trước qua mạng rồi. Tới showroom thì chả thấy sale đâu. Hỏi lanh quanh thì chả ai biết ctr test xe cũng như việc e reg (dù lúc reg có bạn nào đó call lại e xác nhận thông tin + ngày giờ test hẳn hoi). Lanh quanh 1 hồi thì cũng có 1 bạn lót tót ra đồng ý cho e test xe (nhưng hiển nhiên chắc ko phải là bạn call e rồi). Trời đất ơi, có ai hình dung đc là bạn ấy cho e chạy cung đường thật là xa không? Lúc đó tầm cũng lanh quanh 9h30 sáng nên đường khá đông. Cung đường e đi là từ Kim Thanh ra 3/2 quẹo phải theo chiều di chuyển. Xe đông nên chưa kịp đạp ga mà chỉ rà thắng. Tới Lê Đại Hành quẹo phải vào LDH. Lại chưa kịp đạp ga thì tới con lương mở ngay Flaminton bạn ấy kêu e tấp trái vòng đầu xe lại. Ra tới 3/2 lại quẹo trái. Tới Lý Thường Kiệt thì lại quẹo trái về show room. Em thề cả đoạn test đó e chưa đạp đc chân ga mà chỉ thử đc chân thắng (rà thắng). Vậy là xong buổi test. Từ đó e cạch luôn Honda. Ai làm Honda thích thì liên hệ lại e cho e test cho đàng hoàng lại nha chứ Honda là ko có trong não e rồi đó :D
2016 sau khi lấy báo giá em hẹn hò Sale honda Kim Thanh để làm việc trực tiếp . Em dự định deal thêm 1 chục rồi chốt vì đã có giá các nơi nhưng ko nói bạn Sale điều này. Đến ngày giờ hẹn, em đến thì bạn ấy ( tên Hoà) cho em leo cây, bảo em đi sự kiện rồi, hẸn hôm khác. Kết quả Phước Thành là nơi em chọn mua.
 
  • Like
Reactions: josephvn
Tập Lái
13/9/21
19
15
3
Bên đưa Su về cũng bán cả Madza, nên các cụ hiểu vấn đề rồi nhé.

Hãng Việt Nam không đầu tư hỗ trợ, chất lượng + số lượng cơ sở bảo hành kém, nói chung trước em nghiên cứu khá kĩ nhưng chưa xuống tiền vì vấn đề bảo hành, sửa chữa trên.
 
Tập Lái
2/3/22
26
3.715
78
44
Em đang tìm hiểu xe CUV (5 chỗ, hoặc 5+2) mua dùng cho gia đình. Loanh quanh phân khúc 700-1000 triệu VND, thì có những em sau:
  1. CRV
  2. CX-5
  3. Tucson
  4. Outlander
  5. Cross
  6. Forester
Trong đó, từ [1-5] nhận được rất nhiều sự quan tâm và bàn tán cũng cộng đồng. Tình trạng bia kèm lạc thường xuyên xảy ra.

View attachment 2708016

Em cảm thấy bối rối là tại sao Forester lại bị ghẻ lạnh?

Trong cùng tầm giá, Forester vượt trội hơn tất cả các mẫu từ [1-5] về các khía cạnh:
  • Tính năng an toàn (cả thụ động lẫn chủ động).
  • Đặc biệt là Forester dẫn động toàn thời gian 4 bánh, đảm bảo sự ổn định trong điều kiện trơn trượt.
  • Hệ thống treo cũng vượt trội về mức độ êm ái và đầm chắc.
  • Chất liệu nội thất thì sang trọng và bền bỉ, không như những ứng viên còn lại (sang thì không bền và ngược lại).
  • Độ rộng rãi cũng hơn hẳn, cả khoảng để chân và chiều cao trần.
  • Khẳng sáng gầm xe cũng tốt nhất (218mm), cao hơn cả một vài mẫu SUV truyền thống (~200mm). Những mẫu CUV từ [1-5] thì chỉ từ 170mm đổ lại.
Nhờ các bác khai sáng giúp em lại tại sao chúng ta lại phải xếp hàng, mua bia kèm lạc để được mua những mẫu xe kia. Thậm chí em nghe nói có vài dealer dù được năn nỉ cũng không thèm báo giá bán xe cho khách, thế mà khách vẫn kiên nhẫn chờ. Tại sao không mua Subaru?
Đầu tư cả tỷ đồng rồi thì nên nghe con tim hay nghe lý trí?
Vì:

1. Máy boxer kén thợ.
2. Ngáo giá.
3. Động cơ yếu + Hộp số CVT mà hay cái gì.