RE: Tại sao xe taxi cứ thế này?
Trước đây chiếc To- Altis 2002 của em thường bị kẹt dây mở nắp ca-pô, đang chạy có khi nó bật lên, phải đóng ầm ầm nó mới "dính", "dính" rồi lại mở không được [8|]. Vô dầu xong vài tháng lại bị . Có phải đây là lỗi của dây mở nắp ca-pô không vậy ?
Trước đây chiếc To- Altis 2002 của em thường bị kẹt dây mở nắp ca-pô, đang chạy có khi nó bật lên, phải đóng ầm ầm nó mới "dính", "dính" rồi lại mở không được [8|]. Vô dầu xong vài tháng lại bị . Có phải đây là lỗi của dây mở nắp ca-pô không vậy ?
RE: Tại sao xe taxi cứ thế này?
em thấy mấy ông tốc hành 50 chỗ máy nằm sau mà cũng tháo luôn cả nắp đậy, mỗi lần dừng đón khách thấy dây cu-roa với quạt gió .. chạy vù vù thấy ớn ![&:] chắc là cũng để mát máy đây.
em thấy mấy ông tốc hành 50 chỗ máy nằm sau mà cũng tháo luôn cả nắp đậy, mỗi lần dừng đón khách thấy dây cu-roa với quạt gió .. chạy vù vù thấy ớn ![&:] chắc là cũng để mát máy đây.
RE: Tại sao xe taxi cứ thế này?
Để cho mát máy thật đấy các bác ạ.
Một lần xe em bị gãy quạt gió do lội nước quên tắt điều hòa. Sáng hôm sau em mở capô lên vậy chạy từ Q12 lên đến Nguyễn Đình Chiểu không sau. Sau chạy qua cái ổ gà nắp nó bị sập lại nhưng em quên mở lại. Báo hại chạy đến gara ở Lê Lợi là nóng nước xì hơi mờ mịt luôn.
Nhưng em làm thế là vì tình thế bắt buộc, chứ không khuyên ai cả.
Để cho mát máy thật đấy các bác ạ.
Một lần xe em bị gãy quạt gió do lội nước quên tắt điều hòa. Sáng hôm sau em mở capô lên vậy chạy từ Q12 lên đến Nguyễn Đình Chiểu không sau. Sau chạy qua cái ổ gà nắp nó bị sập lại nhưng em quên mở lại. Báo hại chạy đến gara ở Lê Lợi là nóng nước xì hơi mờ mịt luôn.
Nhưng em làm thế là vì tình thế bắt buộc, chứ không khuyên ai cả.
RE: Tại sao xe taxi cứ thế này?
... tại xe bác tèo quạt gió, chứ gió tự nhiên sao mà bằng quạt gió được... Chúc xe bác mau lành
... à ... vụ quạt gió, thời 1970's, có vài loại xe trang bị quạt gió như sau ;
- khi đạt tốc độ nào đó, gió bên ngoài ập vào rất mạnh (xe có máy nằm trước) các lá cánh quạt tự động... phẳng lì ra, tức k nghiêng nữa, không tạo gió nữa, nhằm giảm... hao xăng.
Nhưng kẹt nỗi, lúc leo đèo, hay mắc lầy, phải lên ga lớn, mí cái lá í nó lại... quen thói, cứ tự động... phẳng lì ra lun -> sôi nước
Nhờ các bác chiên da kể tiếp ?
Đa tạ các bác
... tại xe bác tèo quạt gió, chứ gió tự nhiên sao mà bằng quạt gió được... Chúc xe bác mau lành
... à ... vụ quạt gió, thời 1970's, có vài loại xe trang bị quạt gió như sau ;
- khi đạt tốc độ nào đó, gió bên ngoài ập vào rất mạnh (xe có máy nằm trước) các lá cánh quạt tự động... phẳng lì ra, tức k nghiêng nữa, không tạo gió nữa, nhằm giảm... hao xăng.
Nhưng kẹt nỗi, lúc leo đèo, hay mắc lầy, phải lên ga lớn, mí cái lá í nó lại... quen thói, cứ tự động... phẳng lì ra lun -> sôi nước
Nhờ các bác chiên da kể tiếp ?
Đa tạ các bác
RE: Tại sao xe taxi cứ thế này?
"Mở nắp capo để mát máy khi đang chạy" - Cực kỳ nhảm nhí và phản khoa học bởi
1. Ko an toàn vì xe chạy xóc, lọc cọc, bụi và vật thể lạ vào khoang máy - kẹt dây coroa có ngày chết!
2. Nhiệt độ máy đạt cao nhất định thì công suất động cơ mới hiệu quả cao - máy có nhiệt độ thấp khi chạy ko có lợi
3. Kỹ sư Nhật, Châu âu, châu mỹ chẳng nhẽ ko giỏi hơn mấy ổng Taxi sao????
4. Còn khi xe đỗ và trục trặc mở ra cho mát động cưo nhanh thì No vấn đề
"Mở nắp capo để mát máy khi đang chạy" - Cực kỳ nhảm nhí và phản khoa học bởi
1. Ko an toàn vì xe chạy xóc, lọc cọc, bụi và vật thể lạ vào khoang máy - kẹt dây coroa có ngày chết!
2. Nhiệt độ máy đạt cao nhất định thì công suất động cơ mới hiệu quả cao - máy có nhiệt độ thấp khi chạy ko có lợi
3. Kỹ sư Nhật, Châu âu, châu mỹ chẳng nhẽ ko giỏi hơn mấy ổng Taxi sao????
4. Còn khi xe đỗ và trục trặc mở ra cho mát động cưo nhanh thì No vấn đề