RE: Tại sao xe taxi cứ thế này?
mở cho mát máy đấy bác. nhất là chạy trong thành phố . hồi em học lái cũng vậy 1 đống lanos đểu xe nào cũng chêm 2 cục cao su dưới nắp máy để kê nắp lên . khi nào thấy chạy ra ngoài đường mới đóng lại . nắp capô thường có 2 khóa (để cho an toàn) mở 1 khóa rồi cũng ko thể bung lên được vì còn 1 khóa an toàn nữa . em thấy các bác í chỉ để khi kẹt xe thôi chứ đâu bao giờ thấy ra quốc lộ mà để vậy đâu. hôm bửa em đi trên võ thị sáu kẹt xe gần 1 tiếng máy nóng khủng khiếp. đồng hồ nhiệt độ lên gần 1 nữa chạy ra 3 tháng 2 thì nhiệt độ xuống lại bình thường.
mở cho mát máy đấy bác. nhất là chạy trong thành phố . hồi em học lái cũng vậy 1 đống lanos đểu xe nào cũng chêm 2 cục cao su dưới nắp máy để kê nắp lên . khi nào thấy chạy ra ngoài đường mới đóng lại . nắp capô thường có 2 khóa (để cho an toàn) mở 1 khóa rồi cũng ko thể bung lên được vì còn 1 khóa an toàn nữa . em thấy các bác í chỉ để khi kẹt xe thôi chứ đâu bao giờ thấy ra quốc lộ mà để vậy đâu. hôm bửa em đi trên võ thị sáu kẹt xe gần 1 tiếng máy nóng khủng khiếp. đồng hồ nhiệt độ lên gần 1 nữa chạy ra 3 tháng 2 thì nhiệt độ xuống lại bình thường.
RE: Tại sao xe taxi cứ thế này?
có khi nào mấy bác taxi bật nhầm nút không nhỉ.... vì xe IN cái chốt bật đổ xăng và chốt nắp capo nó nằm gần nhau.... heheh
có khi nào mấy bác taxi bật nhầm nút không nhỉ.... vì xe IN cái chốt bật đổ xăng và chốt nắp capo nó nằm gần nhau.... heheh
RE: Tại sao xe taxi cứ thế này?
Đa số các bác tài taxi truyền kinh nghiệm cho nhau mà bác....bảo là sẽ mát máy, chạy ít hao xăng....Để ngày mai thử coi saoTrích đoạn: duy thắng
có khi nào mấy bác taxi bật nhầm nút không nhỉ.... vì xe IN cái chốt bật đổ xăng và chốt nắp capo nó nằm gần nhau.... heheh
RE: Tại sao xe taxi cứ thế này?
Báo cáo kết quả đê!
Bác Bờm đang online từ chỗ bác HungO2 à?[8D]
Báo cáo kết quả đê!
Bác Bờm đang online từ chỗ bác HungO2 à?[8D]
RE: Tại sao xe taxi cứ thế này?
Các bác trả lời sai bét cả.
Theo kinh nghiệm chạy taxi của..... người ta thì:
- Tất cả xe taxi đều có mua bảo hiểm. Mà kính lái taxi hay bị mờ. Do vậy các bác tài taxi mở hờ nắp capo để .... được thay kính lái mới miễn phí (từ bảo hiểm).
Các bác trả lời sai bét cả.
Theo kinh nghiệm chạy taxi của..... người ta thì:
- Tất cả xe taxi đều có mua bảo hiểm. Mà kính lái taxi hay bị mờ. Do vậy các bác tài taxi mở hờ nắp capo để .... được thay kính lái mới miễn phí (từ bảo hiểm).
RE: Tại sao xe taxi cứ thế này?
Không phải đâu bác, mà đó là chất lượng của Toy, em đang muốn bán In G nè, bán xong cưới em Hyundai thui
Trích đoạn: qha_vn
nghe nói là ... cho mát máy mà bây giờ tôi thấy cả xe ko phải taxi cũng theo luôn, học tập nhanh thật
Không phải đâu bác, mà đó là chất lượng của Toy, em đang muốn bán In G nè, bán xong cưới em Hyundai thui
RE: Tại sao xe taxi cứ thế này?
Chay với tốc độ cao,nó bật cái chốt ca bô ra thì đảm bảo.................mát như kem!
Chay với tốc độ cao,nó bật cái chốt ca bô ra thì đảm bảo.................mát như kem!
RE: Tại sao xe taxi cứ thế này?
Ngày xưa cách nay lâu lắm rồi, trong một show ca nhạc ở thành phố lớn nhất nhì VN có anh ca sĩ rất rất nổi tiếng khi bước lên sân khấu vô tình quần vướng vào cái đinh thò ra ở lan can bậc lên xuống bị rách một mảng lớn ở đầu gối, về thay thì không kịp giờ, thế là liều chơi luôn qủa quần rách gối lên sân khấu biểu diễn ... và mốt quần vá gối ra đời. Cái vụ nắp capo không biết có giống vậy không?
Ngày xưa cách nay lâu lắm rồi, trong một show ca nhạc ở thành phố lớn nhất nhì VN có anh ca sĩ rất rất nổi tiếng khi bước lên sân khấu vô tình quần vướng vào cái đinh thò ra ở lan can bậc lên xuống bị rách một mảng lớn ở đầu gối, về thay thì không kịp giờ, thế là liều chơi luôn qủa quần rách gối lên sân khấu biểu diễn ... và mốt quần vá gối ra đời. Cái vụ nắp capo không biết có giống vậy không?
RE: Tại sao xe taxi cứ thế này?
Lúc xe không vận hành thì mở ra mát thật . nhưng khi vận hành theo tính toán của nhà thiết kế luồng gió được hút từ phía mặt xe qua két nước thổi vào làm mát động cơ, dòng khí này đuowcj hướng chảy qua động cơ và đi về phía sau của xe. Dòng khí đã được tính toán và hướng dòng chảy theo chủ ý của nhà sản xuất . Việc để hở nắp không những ko mang lại hiểu quả mà có thể còn phản tác dụng do gió quẩn từ khe hở náp capo . Chưa kể làm biến đổi thiết kế khí động học của xe làm tăng lực cản của gió, động cơ lại phải gánh nốt khoản này .
Cái bọn taxi ga thốc rồi phanh gấp vừa tốn xăng vừa nống máy cho nên các chú tưởng tượng ra đủ trò để cải lùi . Cứ cải tiến kiểu này thì xe đua tháo hết nắp ra chứ đây làm cái gì vừa tanưg trọng lượng vừa nóng..........[&:]
Lúc xe không vận hành thì mở ra mát thật . nhưng khi vận hành theo tính toán của nhà thiết kế luồng gió được hút từ phía mặt xe qua két nước thổi vào làm mát động cơ, dòng khí này đuowcj hướng chảy qua động cơ và đi về phía sau của xe. Dòng khí đã được tính toán và hướng dòng chảy theo chủ ý của nhà sản xuất . Việc để hở nắp không những ko mang lại hiểu quả mà có thể còn phản tác dụng do gió quẩn từ khe hở náp capo . Chưa kể làm biến đổi thiết kế khí động học của xe làm tăng lực cản của gió, động cơ lại phải gánh nốt khoản này .
Cái bọn taxi ga thốc rồi phanh gấp vừa tốn xăng vừa nống máy cho nên các chú tưởng tượng ra đủ trò để cải lùi . Cứ cải tiến kiểu này thì xe đua tháo hết nắp ra chứ đây làm cái gì vừa tanưg trọng lượng vừa nóng..........[&:]