RE: Tại xịn quá?
Chứng tỏ các bác đi xe giữ gìn nên hỏng vặt ít. Để em kể cho các bác nghe thằng 318 2002 nhà em:
- Kim xăng chẳng chịu tụt khi ở mức 1/2, bơm thêm cũng chỉ thêm được một tí, làm có lần em cứ tưởng là bọn xăng bán quá điêu.
- Vô lăng bị lệch, chỉnh mãi cũng chỉ đỡ hơn, muốn chỉnh lại cho cân thì phải thay cái khỉ gì đó đắt lắm nên chấp nhận lệch
- Cảm biến hay báo lỗi (đã thay 1 cảm biến ABS, bây giờ cảm biến đèn hậu lại báo mà chẳng bóng nào cháy cả).
- Cần gạt nước mưa hỏng liên tục.
- Gương khi đóng mở kêu cạch cạch (mặc dù em đã rất hạn chế đóng mở).
- Ghế xe cứ kêu cót két, vào hãng chỉnh rồi nhưng không được.
- Khi vòng tua ở mức 2000 thì có tiếng khè khè do bị lỏng bộ phần nào đấy (đã chỉnh khỏi 1 lần rồi được 1 năm lại tái phát).
- Li hợp của phát điện hỏng 1 lần rồi.
- Còi thì khỏi phải bàn
- Còn nghe nói có người bị hỏng bơm xăng.
Mới nghi ra từng đấy bệnh, bao giờ nghĩ ra thêm sẽ kể tiếp.
Tuy lắm bệnh thế nhưng nếu có tiền đổi xe mới thì tôi vẫn chọn BMW, bởi vì nó đẹp và cảm giác rất khoái.
Chứng tỏ các bác đi xe giữ gìn nên hỏng vặt ít. Để em kể cho các bác nghe thằng 318 2002 nhà em:
- Kim xăng chẳng chịu tụt khi ở mức 1/2, bơm thêm cũng chỉ thêm được một tí, làm có lần em cứ tưởng là bọn xăng bán quá điêu.
- Vô lăng bị lệch, chỉnh mãi cũng chỉ đỡ hơn, muốn chỉnh lại cho cân thì phải thay cái khỉ gì đó đắt lắm nên chấp nhận lệch
- Cảm biến hay báo lỗi (đã thay 1 cảm biến ABS, bây giờ cảm biến đèn hậu lại báo mà chẳng bóng nào cháy cả).
- Cần gạt nước mưa hỏng liên tục.
- Gương khi đóng mở kêu cạch cạch (mặc dù em đã rất hạn chế đóng mở).
- Ghế xe cứ kêu cót két, vào hãng chỉnh rồi nhưng không được.
- Khi vòng tua ở mức 2000 thì có tiếng khè khè do bị lỏng bộ phần nào đấy (đã chỉnh khỏi 1 lần rồi được 1 năm lại tái phát).
- Li hợp của phát điện hỏng 1 lần rồi.
- Còi thì khỏi phải bàn
- Còn nghe nói có người bị hỏng bơm xăng.
Mới nghi ra từng đấy bệnh, bao giờ nghĩ ra thêm sẽ kể tiếp.
Tuy lắm bệnh thế nhưng nếu có tiền đổi xe mới thì tôi vẫn chọn BMW, bởi vì nó đẹp và cảm giác rất khoái.