RE: Tại xịn quá?
Nói cho công bằng thì bi có 4 điểm không thể chê được: động cơ (bền vô địch, lúc nào cũng căng như mới), khung gầm (dầy dặn chắc chắn), nội thất (vật liệu đều rất chọn lọc và cao cấp), và cuối cùng tất nhiên là cái form nhìn hoài không chán mắt.
Tuy nhiên phần điều khiển điện tử của bi (phần lớn do siemen làm) thì rất bình thường, hay hỏng vặt, ngoài ra những đồ mà bi đặt các bên thứ 3 làm như còi, rotor cửa sổ ... thì cực tệ, không bằng cả mấy cái xe hàn - bác nào thích đọc tiếng tây có thể vào cái diễn đàn www.unofficialbmw.com tụi nó chửi rủa vui lắm
Vì vậy cho nên những xe bi đời trước ít đồ điện tử thì có vẻ ít hỏng hơn mấy đời sau này - theo thiển ý của em
Còn như cái bơm xăng thì xe nào chạy đến tầm 6,7 vạn chả bắt đầu nằm trong tầm nguy hiểm, nhất là xăng cộ VN toàn có nước bơm xăng toi nhanh lắm - hỏi mấy bác chạy mec thì biết, so với mec thì bơm xăng của bi còn bền chán
Nói cho công bằng thì bi có 4 điểm không thể chê được: động cơ (bền vô địch, lúc nào cũng căng như mới), khung gầm (dầy dặn chắc chắn), nội thất (vật liệu đều rất chọn lọc và cao cấp), và cuối cùng tất nhiên là cái form nhìn hoài không chán mắt.
Tuy nhiên phần điều khiển điện tử của bi (phần lớn do siemen làm) thì rất bình thường, hay hỏng vặt, ngoài ra những đồ mà bi đặt các bên thứ 3 làm như còi, rotor cửa sổ ... thì cực tệ, không bằng cả mấy cái xe hàn - bác nào thích đọc tiếng tây có thể vào cái diễn đàn www.unofficialbmw.com tụi nó chửi rủa vui lắm
Vì vậy cho nên những xe bi đời trước ít đồ điện tử thì có vẻ ít hỏng hơn mấy đời sau này - theo thiển ý của em
Còn như cái bơm xăng thì xe nào chạy đến tầm 6,7 vạn chả bắt đầu nằm trong tầm nguy hiểm, nhất là xăng cộ VN toàn có nước bơm xăng toi nhanh lắm - hỏi mấy bác chạy mec thì biết, so với mec thì bơm xăng của bi còn bền chán