Làm ơn coi hết mọi thông số giữa hiệu suất trên trọng lượng rồi hãy tỏ ra mình khôn, phò tủn hơn san 9 nm và cũng nặng hơn 100kg vậy con nào mạnh hơn hay ngang nhau. Chưa kể máy 2.2 được như vầy nếu máy 2.8 thì hơn phò tủn nhiều. Huyndai muốn làm cái máy chạy mạnh mà tiết kiệm chứ ko phải mạnh mà ăn dầu nhiều. Còn ai bảo ăn dầu như nhau thì ko có nhá, cùng chạy rpm giống nhau giữa xác 2 tấn 1 hơn máy 2.8 ko thể nào bằng xác 1 tấn 9 máy 2.2 được. Chưa kể nếu chạy 120km/h thì hộp số 6 cấp rpm là 2k2 Còn 8 cấp sẽ tầm 1k6 nhé. Bảo đảm sẽ hơn 7lit cho fo tủnCông nhận là rất ít người hiểu biết về xe, toàn 1 lũ ăn theo nói leo theo phong trào. Fortuner máy xăng có mô men xoắn tận 245Nm so với động cơ xăng của SantaFe chỉ có 241Nm, cao hơn 4Nm (tương đương 1.6%) . Dung tích xilanh của Fortuner tỏ ra vượt trội so với Santafe, cao hơn tới 12% (2.7 so với 2.4).
Tương tự, máy dầu Fortuner 2.8 mạnh hơn hẳn máy dầu Santa Fe 2.2, với mô men xoắn 450Nm so với 441Nm. Nên nhớ 9Nm là rất nhiều, quan trọng tới mức Toyota phải dùng động cơ 2.8 (cao hơn 600cc so với Santa Fe) nhằm đạt cho được 9Nm nữa tại 2400rpm ( so với Santafe là 1.750 rpm). Chỉ những kẻ không hiểu về xe, chỉ thích những thứ vớ vẩn option màu mè này nọ xe Hàn thì mới không để ý đến sự vượt trội của momen xoắn
Indo, ấn độ thì e ko biết, nhưng Thái mà bác bảo là ko khác vn thì e là bác đã nhầm đấy. Nó trên vn 1 bậc về công nghệ lắp ráp ô tô đấy.nhập Mẽo, Nhật, EU thì còn được. Nhập mà Thái, Indo, Ấn Độ thì cũng chẳng khác gì lắp ráp VN, thậm chí còn kém hơn,
Bác chạy hay quá 120km/h mà rpm 1k6 hum nào chộp lại cái ảnh và chia sẽ cho ae OS bik nha.để ae học hỏi thêmLàm ơn coi hết mọi thông số giữa hiệu suất trên trọng lượng rồi hãy tỏ ra mình khôn, phò tủn hơn san 9 nm và cũng nặng hơn 100kg vậy con nào mạnh hơn hay ngang nhau. Chưa kể máy 2.2 được như vầy nếu máy 2.8 thì hơn phò tủn nhiều. Huyndai muốn làm cái máy chạy mạnh mà tiết kiệm chứ ko phải mạnh mà ăn dầu nhiều. Còn ai bảo ăn dầu như nhau thì ko có nhá, cùng chạy rpm giống nhau giữa xác 2 tấn 1 hơn máy 2.8 ko thể nào bằng xác 1 tấn 9 máy 2.2 được. Chưa kể nếu chạy 120km/h thì hộp số 6 cấp rpm là 2k2 Còn 8 cấp sẽ tầm 1k6 nhé. Bảo đảm sẽ hơn 7lit cho fo tủn
LE có bản base là ghế nỉ.nhưng đã đi cam nhập thì it ai xài bản base ,nên it thấy cũng faiOh sorry các bác e thấy 2007 hay 2008 là ghế nỉ nên nghĩ 2009 cũng vậy
Em leo lên con se xong bỏ ý định mua camry liên doanh luôn. Cuối cùng lại rước e hàn xẻngNhầm rồi bác. LE 2009 ghế zin là ghế da nhé. Đã từng sở hữu 1 em LE tới năm 2015 thì bán.
Có tiền muốn mua xe gì thì mua, chạy qua nhiều xe sẽ tự rút knghiem chọn xe hợp nhất với mình. Tư vấn thì đi theo số đông, người ta thích hợp xe nào sẽ tư vấn xe đó cho mình nên đôi khi không chính xác. E thích êm ái mạnh thì chọn san dầu, ai kinh doanh thường chọn fotun ồn, máy lớn hao dau nhưng cao hơn, rộng hơn tí, bán lại xác có giá hơn. E đã từng đi qua 2 con này đều máy dầu và thấy fotun dầu ko có cửa với san dầu.
Lắp ráp ô tô còn phụ thuộc hãng đầu tư dây chuyền tự động và kiểm tra chất lượng.cái này phụ thuộc vào hãng ô tô nhiều hơn nước đặt nhà máy.Indo, ấn độ thì e ko biết, nhưng Thái mà bác bảo là ko khác vn thì e là bác đã nhầm đấy. Nó trên vn 1 bậc về công nghệ lắp ráp ô tô đấy.