Ở Mỹ san đc compare với highlander, nhìn em highlander bển cũng phê thật, nhìn lại em fortuner thấy chúa cả nảiFortuner chỉ là chiếc Toyota loại 2, chủ yếu để lùa bọn Á Phi là chính , không bán ở Mỹ, Nhật, EU.
SantaFe có phải là SUV đâu. Mặc dù nhiều người vẫn gọi chung là SUV.Với em, SUV là phải chơi body on frame, bọn unibody đừng mong đi địa hình như bọn này. Không có loại nào rẻ hơn, nói theo bác vậy bọn Infiniti QX80, Lexus LX570, Mercedes-Benz G-Class, Escalade có rẻ không?
Em không có nhu cầu ngồi lên những chiếc SUV vì không bao giờ đi offroad và không thể chịu được cái bồng bềnh của nó.
Thường là như vậy vì chi phí sản xuất cho nó rẻ hơn, sửa chữa khi tai nạn cũng dễ hơn.Vãi bác. "Body on frame "dùng cho xe rẻ tiền. Tồ lô quá oy đoá
Cái này tranh cãi rất nhiều trên các diễn đàn oto khắp nơi trên thế giới rồi.
Highlander là xe chánh hãng, là D-SUV chuẩn mực, phân phối ở thị trường hạng nhất, Fortuner là hàng nhái, đóng thùng SUV lên khung gầm bán tải Hilux, chạy cũng tạm được, chuyên phân phối cho TT cấp 2.Ở Mỹ san đc compare với highlander, nhìn em highlander bển cũng phê thật, nhìn lại em fortuner thấy chúa cả nải
Em cầm lái chạy Đà Lạt suốt bằng SantaFe 2015 và Fortuner 2018 đây.Trên mạng mà bác ơi, muốn nói gì mà chả được.
Muốn so sánh thử độ “đầm, chắc” giữa 2 xe thì em bày cách này: Thử cầm 2 chiếc xe lái lên đèo Prenn vào cùng góc cua với tốc độ 40km/h là hiểu ngay sự khác biệt giữa unibody và body on frame. Sợ không có xe test thì ngay dưới chân đèo đoạn bắt đầu vào thành phố Đà Lạt có chi nhánh của cả Toy và Hyundai luôn, vào đăng kí test drive thử 1 vòng đèo và cảm nhận thử xem
Bao ói nếu ngồi trên Fortuner bác ạ.
Bảo Fortuner đầm chắc hơn San, em không hiểu đầm kiểu gì và chắc kiểu gì.
có nissan terra mới ra nữa đó, sao ko đem ra so cho công bằng, con terra này dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong thời gian sắp tới đây!
Attachments
-
174,1 KB Đọc: 30
-
88,8 KB Đọc: 30
-
54,4 KB Đọc: 36
-
102,5 KB Đọc: 26
Sửa chửa dể hơn thì còn nghe dc chứ nói rẻ hơn là không thuyết phục.cơ bản khung rời với khung liền. Là hai trường phái khác nhau màThường là như vậy vì chi phí sản xuất cho nó rẻ hơn, sửa chữa khi tai nạn cũng dễ hơn.
Cái này tranh cãi rất nhiều trên các diễn đàn oto khắp nơi trên thế giới rồi.
Vậy bác có nghĩ xe quay oddo ko xe Toyota way oddo cũng y chang 20k mà ghế da nát như 100kE nghĩ là xe fortuner bán nhiều hơn santa fe thật nhưng số lượng xe dịch vụ nhiều nên những ng sư dụng hằng ngày để đi làm hay phục vụ gia đình mua xe thì fortuner ko hơn santa fe quá nhiều. Nhưng e có 1 ấn tượng ko tốt về santa fe đó là 1 lần lên xe 2016 hay 2017 gì đó (bản facefilt ) xe mới đi hơn 20.000km thôi mà nhìn ghế và đồ nhựa trong xe rất cũ cứ nghĩ xe này phải 7-8 vạn nữa cái đó là e thấy kém xe toyota
Bác ơi xe khách hàng của e mà chứ mua bán j đâu mà ng ta quay oddo . Còn xe toyota nhà e ( bố e )cũng có altis va lexus thì nội thất khi chạy đc 3 vạn thì vẫn như mới . E ko bơm cho toyota j đâu nhưng e phải khen đồ nội thất của nó bền đến crv của e còn ko bằngVậy bác có nghĩ xe quay oddo ko xe Toyota way oddo cũng y chang 20k mà ghế da nát như 100k