E nghĩ là xe fortuner bán nhiều hơn santa fe thật nhưng số lượng xe dịch vụ nhiều nên những ng sư dụng hằng ngày để đi làm hay phục vụ gia đình mua xe thì fortuner ko hơn santa fe quá nhiều. Nhưng e có 1 ấn tượng ko tốt về santa fe đó là 1 lần lên xe 2016 hay 2017 gì đó (bản facefilt ) xe mới đi hơn 20.000km thôi mà nhìn ghế và đồ nhựa trong xe rất cũ cứ nghĩ xe này phải 7-8 vạn nữa cái đó là e thấy kém xe toyotaVote ở đây Huynhdai lúc nào cũng cao hơn nhưng thực tế thì ...
Phải nói là TC đã biết cách làm PR cho santafe khi đem con này ra so sánh với fortuner và không thèm quan tâm đến các xe khác.
Chính bài PR này đã vô tình tạo tâm lý cho người tiêu dùng nghĩ santafe tương đương với xe fortuner để TC dễ dàng định giá xe cao.
Còn thực tế kết cấu của chiếc xe thì santafe còn lâu mới cùng đẳng cấp với fortuner.
Quan điểm của tớ bảng cao cấp nhất của santafe chỉ đáng giá 900 triệu!
Khung gầm Unibody mà dám đem so sánh với khung gầm Body - on - frame. Quynh đai chưa đủ tầm làm Body - on - frame đâu mấy thánh ah! Tỉnh dùm cái đi.
Nếu để lựa chọn xe 5+2 thì sẽ ưu tiên x-trail (nhưng nis phải thay cái quần sịp đi) hoặc CRV.
Ai ném đá thì cứ ném! HẾT.
Chính bài PR này đã vô tình tạo tâm lý cho người tiêu dùng nghĩ santafe tương đương với xe fortuner để TC dễ dàng định giá xe cao.
Còn thực tế kết cấu của chiếc xe thì santafe còn lâu mới cùng đẳng cấp với fortuner.
Quan điểm của tớ bảng cao cấp nhất của santafe chỉ đáng giá 900 triệu!
Khung gầm Unibody mà dám đem so sánh với khung gầm Body - on - frame. Quynh đai chưa đủ tầm làm Body - on - frame đâu mấy thánh ah! Tỉnh dùm cái đi.
Nếu để lựa chọn xe 5+2 thì sẽ ưu tiên x-trail (nhưng nis phải thay cái quần sịp đi) hoặc CRV.
Ai ném đá thì cứ ném! HẾT.
Lâu rồi lại dc thấy bác cm, kakakaka. Khỏe ko?Bản thân có quá nhiều lý do để chọn Fortuner
Mình vẫn chém gió hoài thôi đó bác, khỏe mới có sức chém chứLâu rồi lại dc thấy bác cm, kakakaka. Khỏe ko?
Đúng là Cùi Bắp nóiPhải nói là TC đã biết cách làm PR cho santafe khi đem con này ra so sánh với fortuner và không thèm quan tâm đến các xe khác.
Chính bài PR này đã vô tình tạo tâm lý cho người tiêu dùng nghĩ santafe tương đương với xe fortuner để TC dễ dàng định giá xe cao.
Còn thực tế kết cấu của chiếc xe thì santafe còn lâu mới cùng đẳng cấp với fortuner.
Quan điểm của tớ bảng cao cấp nhất của santafe chỉ đáng giá 900 triệu!
Khung gầm Unibody mà dám đem so sánh với khung gầm Body - on - frame. Quynh đai chưa đủ tầm làm Body - on - frame đâu mấy thánh ah! Tỉnh dùm cái đi.
Nếu để lựa chọn xe 5+2 thì sẽ ưu tiên x-trail (nhưng nis phải thay cái quần sịp đi) hoặc CRV.
Ai ném đá thì cứ ném! HẾT.
Chỉnh sửa cuối:
Thôi thôi. Đừng có chê Hàn, thời đại bây h Hàn nó làm j chả được. Ở Úc Santafe được định giá cao hơn cả bậc so với fortune kìa. Con xe ghẻ lở fortune so quái nào được với dòng xe global như san chứ.Phải nói là TC đã biết cách làm PR cho santafe khi đem con này ra so sánh với fortuner và không thèm quan tâm đến các xe khác.
Chính bài PR này đã vô tình tạo tâm lý cho người tiêu dùng nghĩ santafe tương đương với xe fortuner để TC dễ dàng định giá xe cao.
Còn thực tế kết cấu của chiếc xe thì santafe còn lâu mới cùng đẳng cấp với fortuner.
Quan điểm của tớ bảng cao cấp nhất của santafe chỉ đáng giá 900 triệu!
Khung gầm Unibody mà dám đem so sánh với khung gầm Body - on - frame. Quynh đai chưa đủ tầm làm Body - on - frame đâu mấy thánh ah! Tỉnh dùm cái đi.
Nếu để lựa chọn xe 5+2 thì sẽ ưu tiên x-trail (nhưng nis phải thay cái quần sịp đi) hoặc CRV.
Ai ném đá thì cứ ném! HẾT.
Kết cấu quái j mà đâm đụng thì fortune ra bã trong khi xe khác chỉ hỏng tương đối.Phải nói là TC đã biết cách làm PR cho santafe khi đem con này ra so sánh với fortuner và không thèm quan tâm đến các xe khác.
Chính bài PR này đã vô tình tạo tâm lý cho người tiêu dùng nghĩ santafe tương đương với xe fortuner để TC dễ dàng định giá xe cao.
Còn thực tế kết cấu của chiếc xe thì santafe còn lâu mới cùng đẳng cấp với fortuner.
Quan điểm của tớ bảng cao cấp nhất của santafe chỉ đáng giá 900 triệu!
Khung gầm Unibody mà dám đem so sánh với khung gầm Body - on - frame. Quynh đai chưa đủ tầm làm Body - on - frame đâu mấy thánh ah! Tỉnh dùm cái đi.
Nếu để lựa chọn xe 5+2 thì sẽ ưu tiên x-trail (nhưng nis phải thay cái quần sịp đi) hoặc CRV.
Ai ném đá thì cứ ném! HẾT.
Kết cấu túi khí cực bền .Kết cấu quái j mà đâm đụng thì fortune ra bã trong khi xe khác chỉ hỏng tương đối.