Đối với hắn thì chắc xe nào cũng rẻ tiền! Everest lăn bánh 1,7 tỏi cũng là rẻ tiền! Body on frame đóVãi bác. "Body on frame "dùng cho xe rẻ tiền. Tồ lô quá oy đoá
E cũng nghĩ body on fame ko phải dùng cho xe rẻ tiền , như lexus gx và lx đều là body on fame . Tuỳ khung gầm nào mà nhà sản xuất thấy phù hợp cho xe của họ thì họ đưa vào thôi . Nhưng 1 số bác nói santa fe kém xa cả crv và x trail e thấy cũng là ý kiến chủ quan , vì e thấy khung gầm santa fe chắc chắn hơn , đỡ ồn hơn 2 e kia . Máy e thấy kém crv 2.4 nhưng hơn xtrail còn so với 1.5 tubor e ko biết vì chưa chạy , độ bền e nghĩ santa fe kém hơn nhưng option và ko gian nội thất rộng rãi hơn kha khá , độ giữ giá thì hơn xtrail và ngang crv
Em mới hỏi bản đặc biệt máy xăng la 1,5t( tăng 150 tr tiền mặt và 30 tr tiền phụ kiện)Cụ chủ. 1,35 tỷ làm sao mua đc san full vs fortuner full?? Chưa kể thuế trước ban và các chi phí khác thì còn tiền phụ kiện mỗi xe tầm 100tr. Và hình như hiện tại fortuner ko có hàng đâu
Ở cái sứ thiên đường này cũng có không ít ng hiểu bik về xe đâu. Tầm tiền sem sem nhau là đem ra so tất.Moment xoắn của SF vẫn thua con Phò.
SF nhìn dàn tablo hơi rối. Ko biết thực tế ra sao.
Mang 2 con này ra so kè kể ra" lệch" quá ...
Cả 2 xe xuất hiện đã lâu. Hồi cuối 2014 sanfe 2.2 giá 1,3 tỷ full thì thánh cũng chỉ lanh quanh 1,2ty. Giờ For full 1,35ty, San 1.25ty thì cũng mỗi ông có một mớ khách hàng tiềm năng rồi các băc cứ lo xa mà tranh luận...
Đừng nói là SantaFe không giữ giá nha. Tìm hiểu thị trường xe cũ để thấy nó có kém Fortuner về khoản giữ giá tí nào không
San h bán lại vẫn rất giữ giá và kh hề lỗ nha bácThế này nhé:
1. Chọn thương hiệu thì TOY (bán lại ko lo lỗ nặng).
2. Mua để phục vụ chính mình thì San F.
Con xe hơn 1,000tr mà vần gồng hết sức lên để kéo cái thắng tay là thấy chán rồi. Ý kiến cá nhân.