Re:Thanhbinhauto luộc đồ xe e...tức o chịu đc...CẢNH JÁC
em đồng ý ạ
ỜSHTP nói:KệSUV7Seats nói:Còn làm sao nữa??? Xem lại chữ ký của ổng nhékhanhlucky97 nói:Thế lỡ phường nói đây là giao dịch dân sự và không xử thì bác tính mần sao?SHTP nói:Mợ làm đơn đưa lên phường sở tại để được giải quyết nhá!dawmgoodman ® nói:Bác cho em hỏi nhân viên của bác làm e phiền lòng quá, em phải gặp bác phản ảnh ở đâu ạ?SHTP nói:Đồng ý với bác sai nhưng biết nhận lỗi và sửa sai là đáng quý rồi. Đây cũng là bài học cho TB trong việc quản lý và giáo dục nhân viên người ta gây dựng thương hiệu 10 năm nhưng có thể chỉ hủy nó trong 1 giờ vì những việc vụn vặt không đáng có!baden nói:Trong kinh doanh & dịch vụ không thể tránh khỏi những sai sót. Sai sót có thể do cố tình (nhưng em tin chẳng ông nào mở tiệm kinh doanh mà muốn thế, trừ thằng điên ), có thể do hệ thống kiểm soát chưa tốt. Người bán cũng đã có thiện chí giải quyết & hứa sẽ chấn chỉnh hệ thống rồi, dzị bác còn muốn sao nữa .minhluvn nói:Dù biết là có sửa sai , nhưng
- Vậy tại sao không làm đúng ngay từ đầu ?
- Sao không tư vấn cho khách hàng kỹ càng trước khi hô quyết định sử dụng dịch vụ của mình.
Xin nói thẳng, dù bác có bồi thường, nhưng uy tín của bác giảm khá nhiều qua việc này và chắc chắn rằng bác sẽ bị mất khách hàng từ từ thôi. Uy tín khó lấy lại được.
Đôi dòng góp ý.
Nhiều lần em làm với các bác trên OS cũng có vấn đề, nhưng thường là em sẽ trao đổi trực tiếp với quản lý ở đó để xử lý. Không thể triệt để hết hoàn toàn đâu bác ạh, nhất là anh em thợ thì cái nhìn của họ cũng hạn chế. Quan trọng nhất là chủ cơ sở phải có cái tâm & xử lý những vấn đề của cơ sở mình.
Kệ
em đồng ý ạ