Tư Vấn Chia Sẻ Tạm đóng...

Hạng D
28/11/12
1.257
80
48
45
Re:Thanhbinhauto luộc đồ xe e...tức o chịu đc...CẢNH JÁC

Theo em thì nghĩ rằng dù sao cũng ko thể nói 1 câu xin lỗi và đền bù thiệt hại là xong, chữ tín ko thể mua bằng tiền đc. Dù sao người tiêu dùng cũng cần có biện pháp trừng phạt đối với nhà kinh doanh để loại bỏ dần những nhà kinh doanh làm ăn chụp giựt và ko có uy tín.
 
Hạng D
2/7/11
2.423
13
38
59
Re:Thanhbinhauto luộc đồ xe e...tức o chịu đc...CẢNH JÁC

baden nói:
minhluvn nói:
Dù biết là có sửa sai , nhưng
- Vậy tại sao không làm đúng ngay từ đầu ?
- Sao không tư vấn cho khách hàng kỹ càng trước khi hô quyết định sử dụng dịch vụ của mình.
Xin nói thẳng, dù bác có bồi thường, nhưng uy tín của bác giảm khá nhiều qua việc này và chắc chắn rằng bác sẽ bị mất khách hàng từ từ thôi. Uy tín khó lấy lại được.
Đôi dòng góp ý.
Trong kinh doanh & dịch vụ không thể tránh khỏi những sai sót. Sai sót có thể do cố tình (nhưng em tin chẳng ông nào mở tiệm kinh doanh mà muốn thế, trừ thằng điên ;)), có thể do hệ thống kiểm soát chưa tốt. Người bán cũng đã có thiện chí giải quyết & hứa sẽ chấn chỉnh hệ thống rồi, dzị bác còn muốn sao nữa ;).
Nhiều lần em làm với các bác trên OS cũng có vấn đề, nhưng thường là em sẽ trao đổi trực tiếp với quản lý ở đó để xử lý. Không thể triệt để hết hoàn toàn đâu bác ạh, nhất là anh em thợ thì cái nhìn của họ cũng hạn chế. Quan trọng nhất là chủ cơ sở phải có cái tâm & xử lý những vấn đề của cơ sở mình.
Đồng ý với bác sai nhưng biết nhận lỗi và sửa sai là đáng quý rồi. Đây cũng là bài học cho TB trong việc quản lý và giáo dục nhân viên người ta gây dựng thương hiệu 10 năm nhưng có thể chỉ hủy nó trong 1 giờ vì những việc vụn vặt không đáng có!
 
Hạng B1
25/8/08
77
0
6
63
Vũng tàu
Re:Thanhbinhauto luộc đồ xe e...tức o chịu đc...CẢNH JÁC

Đây là bài học trong kinh doanh của TB và cũng là bài học cần tránh của các bác bán hàng , và kinh doanh các mặt hàng phục vụ anh e OS nói riêng và mọi người nói chung.
 
Hạng D
9/11/08
1.333
11
38
127.0.0.1
www.nhatkhoa.net
Re:Thanhbinhauto luộc đồ xe e...tức o chịu đc...CẢNH JÁC

Bữa em định qua gắn ốp Brembo vô phanh, nghĩ sao lại chọn khactrung. May quá... :)

Chia buồn cùng bác chủ.
 
Tập Lái
25/2/12
16
0
0
trước màn hình
Re:Thanhbinhauto luộc đồ xe e...tức o chịu đc...CẢNH JÁC

sao tui thấy ở đây nhiều ông tơm tớp cái zớp của người ta mà ném đá như đúng rồi dậy? người ta làm dịch vụ sao tránh khỏi thiếu sót,cái quan trọng bác chủ bất bình là chuyện chính đáng và TB cũng đã lên tiếng xin lổi đồng thời cũng đi kèm cách khắc phục sự việc rất rõ ràng ! sao tui thấy nhiều ông ở đây cố làm ra vẽ mình là người hiểu biết và hay thế nhẻ. ! ông bà nói có câu : đánh người chạy đi không ai đánh kẻ chạy lại ! còn một số người tiểu nhơn tranh thủ chà đạp đối thủ của mình bằng cách ngậm nước bọt của người khác đi phun mà không thấy bẩn cái mồm àh !
 
Hạng D
25/12/12
1.605
631
113
Re:Thanhbinhauto luộc đồ xe e...tức o chịu đc...CẢNH JÁC

Bác Thanh Bình cho em hỏi, chủ thớt này là trường hợp duy nhất hay còn nhiều người giống vậy? Thằng lính bác nó khai như thế nào? còn ai phải chịu vậy không?
 
Hạng F
21/3/12
5.004
627
113
Re:Thanhbinhauto luộc đồ xe e...tức o chịu đc...CẢNH JÁC

Kinh! Hỏi mà cứ như điều tra viên làm việc với tội phạm:D
 
Tập Lái
16/8/12
18
0
1
Re:Thanhbinhauto luộc đồ xe e...tức o chịu đc...CẢNH JÁC

Em Đinh ghé làm một số món.... Ghê quá banlist luôn
 
Hạng B1
30/9/08
90
0
0
Re:Thanhbinhauto luộc đồ xe e...tức o chịu đc...CẢNH JÁC

saigontoyota nói:
Bác Thanh Bình cho em hỏi, chủ thớt này là trường hợp duy nhất hay còn nhiều người giống vậy? Thằng lính bác nó khai như thế nào? còn ai phải chịu vậy không?
Em đã hỏi bác đã bao giờ bị ném đá chưa mà bác cứ tớp tớp như đàn bà thế. Hình như bác cũng đang kinh doanh trên OS đó nhé. Còn các bác khác vui lòng đừng hùa theo như thế. Em hơi nóng tính. Thân
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
13/3/13
5
2
3
Re:Thanhbinhauto luộc đồ xe e...tức o chịu đc...CẢNH JÁC

Em cứ tưởng luộc đồ là tháo của bác ra tráo đồ đểu vào, rồi đem bán. Chứ trường hợp này là làm ăn ẩu, quản lý không làm tròn nhiệm vụ của mình.
TB cần cải tiến hơn nữa cách quản lý nhân viên và thái độ khi tiếp nhận khiếu nại.