ăn chắc mặc bền chỉ có giá trị ý nghĩa với toy thôi, còn Mazda cũng khác gì xe Hàn đâu
CX8 rộng ngang có 1840 hẹp hơn 1900 của Santa khá nhiều, đừng nghĩ 60mm chiều rộng là ít, thực tế với cách bố trí nội thất thì nó lại là con số gây cảm giác rộng chật khá rõ rệt
CX8 rộng ngang có 1840 hẹp hơn 1900 của Santa khá nhiều, đừng nghĩ 60mm chiều rộng là ít, thực tế với cách bố trí nội thất thì nó lại là con số gây cảm giác rộng chật khá rõ rệt
tôi thấy Santafe có cái cửa gió (ko phải giàn lạnh độc lập) ở hàng ghế 3 là ăn tiền. CX8 facelit tới đây ko nâng cấp cái này thì mất khách đấy. Ngoài ra CX8 trần xe tối, kéo dài, ko có cửa sổ trời cũng khá bí bách...
Khi xét về kích thước, Mazda CX-8 hoàn toàn “lấn át” các mẫu xe Hyundai SantaFe, Honda CR-V, Mitsubishi Outlander, Nissan X-Trail, Kia Sorento và Peugeot 5008, bởi vì chiều dài cơ sở của Mazda CX-8 lên đến 2.930mm.
Chính vì thế, khoảng để chân hàng ghế thứ 2 và thứ 3 của Mazda CX-8 rộng rãi và thoải mái hơn nhiều so với SantaFe hay các mẫu xe khác thuộc phân khúc CUV 5+2 chỗ ngồi. Nếu xét về kích thước, CX-8 nổi trội hơn SantaFe, tuy nhiên nội thất của SantaFe cũng rất rộng chiều ngang và thoải mái đối với nhu cầu ít dùng đến hàng ghế thứ 3.
TRÌNH CỦA MOD VIẾT BÀI KHÔNG ỔN, CHỈ NHÌN THÔNG SỐ TRÊN GIẤY RỒI PHÁN. CX8 DÀI XE VÀ WHEELBASE LỚN, NHƯNG PHẦN ĐẦU XE QUÁ DÀI (THEO PHONG CÁCH XE ĐỨC) NÊN NỘI THẤT BÊN TRONG KHÔNG CÒN ĐƯỢC BAO NHIÊU.
THỰC TẾ KHOẢNG ĐỂ CHÂN CỦA HÀNG 2, VÀ 3 CX8 CÒN NGẮN HƠN SANTA FE (PHẢI NGỒI THỰC TẾ CẢ 2 XE MỚI BIẾT). CHƯA KỂ CHIỀU RỘNG CỦA SANTA FE HƠN CX8 KHA KHÁ. CX8 CHỈ RỘNG BẰNG CX5.
Chính vì thế, khoảng để chân hàng ghế thứ 2 và thứ 3 của Mazda CX-8 rộng rãi và thoải mái hơn nhiều so với SantaFe hay các mẫu xe khác thuộc phân khúc CUV 5+2 chỗ ngồi. Nếu xét về kích thước, CX-8 nổi trội hơn SantaFe, tuy nhiên nội thất của SantaFe cũng rất rộng chiều ngang và thoải mái đối với nhu cầu ít dùng đến hàng ghế thứ 3.
TRÌNH CỦA MOD VIẾT BÀI KHÔNG ỔN, CHỈ NHÌN THÔNG SỐ TRÊN GIẤY RỒI PHÁN. CX8 DÀI XE VÀ WHEELBASE LỚN, NHƯNG PHẦN ĐẦU XE QUÁ DÀI (THEO PHONG CÁCH XE ĐỨC) NÊN NỘI THẤT BÊN TRONG KHÔNG CÒN ĐƯỢC BAO NHIÊU.
THỰC TẾ KHOẢNG ĐỂ CHÂN CỦA HÀNG 2, VÀ 3 CX8 CÒN NGẮN HƠN SANTA FE (PHẢI NGỒI THỰC TẾ CẢ 2 XE MỚI BIẾT). CHƯA KỂ CHIỀU RỘNG CỦA SANTA FE HƠN CX8 KHA KHÁ. CX8 CHỈ RỘNG BẰNG CX5.
Tùy nhu cầu của mỗi người: em đang chạy cx8 pre 2 năm và cuối năm nay tính lấy thêm san nữa.
cx8 hơn san : điều hòa 3 vùng độc lập, HUD, ghế da napa, rada (adapter cruise control và phanh tự động nó cứu em ko dưới 3 lần khi lùi mà xe máy cắt ngang), chiều rộng cx8 thua 60mm nhưng chiều dài trục cơ sở hơn 165mm nên khoảng để chân hàng 3 sẽ thỏa mái hơn, nội thất cảm giác gọn gàng và sang (quan điểm cá nhân em vì thấy san quá nhiều nút bấm nên trong hơi rối rắm)
san hơn cx8: cửa sổ trời, cách âm tốt hơn, sạc không dây, màn hình to và sắc nét hơn, ko có cần số.
cảm nhận riêng của em về dàn loa thì loa bose nghe ấm hơn nhưng bass ko trong và chắc như loa harman kardon.
về thương hiệu mazda thua hyundai.
cảm giác lái và volang cx8 hơn (ai chạy cả 2 xe mới hiểu)
đèn cx8 sáng hơn.
cx8 hơn san : điều hòa 3 vùng độc lập, HUD, ghế da napa, rada (adapter cruise control và phanh tự động nó cứu em ko dưới 3 lần khi lùi mà xe máy cắt ngang), chiều rộng cx8 thua 60mm nhưng chiều dài trục cơ sở hơn 165mm nên khoảng để chân hàng 3 sẽ thỏa mái hơn, nội thất cảm giác gọn gàng và sang (quan điểm cá nhân em vì thấy san quá nhiều nút bấm nên trong hơi rối rắm)
san hơn cx8: cửa sổ trời, cách âm tốt hơn, sạc không dây, màn hình to và sắc nét hơn, ko có cần số.
cảm nhận riêng của em về dàn loa thì loa bose nghe ấm hơn nhưng bass ko trong và chắc như loa harman kardon.
về thương hiệu mazda thua hyundai.
cảm giác lái và volang cx8 hơn (ai chạy cả 2 xe mới hiểu)
đèn cx8 sáng hơn.
Chỉnh sửa cuối:
trục cơ sở là khoảng cách giữa bánh trước và bánh sau nên đầu xe dài đâu có ý nghĩa gì, tôi đang chạy cx8 và đã xem san hôm qua san rộng hơn nhưng hàng 3 thì san ngồi ko thỏa mái như cx8 được vì nó dài hơn 165mm( gần 1 gang tay cho khoảng để chân đấy), biết thì nói đừng có phán tầm bậy,(san hàng 3 cửa gió điều hòa ngon còn cx8 thiết kế hơi ngu vì ở gầm ghế 2)Khi xét về kích thước, Mazda CX-8 hoàn toàn “lấn át” các mẫu xe Hyundai SantaFe, Honda CR-V, Mitsubishi Outlander, Nissan X-Trail, Kia Sorento và Peugeot 5008, bởi vì chiều dài cơ sở của Mazda CX-8 lên đến 2.930mm.
Chính vì thế, khoảng để chân hàng ghế thứ 2 và thứ 3 của Mazda CX-8 rộng rãi và thoải mái hơn nhiều so với SantaFe hay các mẫu xe khác thuộc phân khúc CUV 5+2 chỗ ngồi. Nếu xét về kích thước, CX-8 nổi trội hơn SantaFe, tuy nhiên nội thất của SantaFe cũng rất rộng chiều ngang và thoải mái đối với nhu cầu ít dùng đến hàng ghế thứ 3.
TRÌNH CỦA MOD VIẾT BÀI KHÔNG ỔN, CHỈ NHÌN THÔNG SỐ TRÊN GIẤY RỒI PHÁN. CX8 DÀI XE VÀ WHEELBASE LỚN, NHƯNG PHẦN ĐẦU XE QUÁ DÀI (THEO PHONG CÁCH XE ĐỨC) NÊN NỘI THẤT BÊN TRONG KHÔNG CÒN ĐƯỢC BAO NHIÊU.
THỰC TẾ KHOẢNG ĐỂ CHÂN CỦA HÀNG 2, VÀ 3 CX8 CÒN NGẮN HƠN SANTA FE (PHẢI NGỒI THỰC TẾ CẢ 2 XE MỚI BIẾT). CHƯA KỂ CHIỀU RỘNG CỦA SANTA FE HƠN CX8 KHA KHÁ. CX8 CHỈ RỘNG BẰNG CX5.
Nhìn bảng taplo đỏ đỏ cam cam của ô SF; liên tưởng tới con I10; giá gấp 4 lần nhìn cũng chưa cao cấp mấy
Cửa gió hàng 3 là giàn lạnh độc lập luôn đó bác. San chia làm 2 vùng, là 2 hàng trước chung vùng và 1 hàng sau cùng riêng. Thường thì trên bảng điều khiển trung tâm sẽ chỉnh nhiệt độ cho bên tài và bên phụ, còn San là chỉnh cho phía trước và phía sau.tôi thấy Santafe có cái cửa gió (ko phải giàn lạnh độc lập) ở hàng ghế 3 là ăn tiền. CX8 facelit tới đây ko nâng cấp cái này thì mất khách đấy. Ngoài ra CX8 trần xe tối, kéo dài, ko có cửa sổ trời cũng khá bí bách...
Vụ thiếu cửa sổ trời và khoang xe dài thì đúng là cx8 có cảm giác bí. Lúc chọn xe em cũng thích cx8 vì máy 2.5 của nó ngon hơn 2.4 của hyun. Nhưng vợ con em lại kêu bí, thích cửa pano, mà xe thì vợ con ngồi sau là chủ yếu nên chốt mua San 2.2.
Chỉnh sửa cuối: