Về phối màu nội thất cho 2 ông điểm liệt về chỗ. Ông thì ko có sunroof nhưng chọn toàn đen thui tối hù, ông thì đỏ cam như hàng chợNhìn bảng taplo đỏ đỏ cam cam của ô SF; liên tưởng tới con I10; giá gấp 4 lần nhìn cũng chưa cao cấp mấy
Trục cơ sở của Lx570 còn ngắn hơn cả GLC nhé bác, nhưng ngồi con Lx570 còn cảm giác rộng và thoải mái hơn thằng anh cả của nó là GLStrục cơ sở là khoảng cách giữa bánh trước và bánh sau nên đầu xe dài đâu có ý nghĩa gì, tôi đang chạy cx8 và đã xem san hôm qua san rộng hơn nhưng hàng 3 thì san ngồi ko thỏa mái như cx8 được vì nó dài hơn 165mm( gần 1 gang tay cho khoảng để chân đấy), biết thì nói đừng có phán tầm bậy,(san hàng 3 cửa gió điều hòa ngon còn cx8 thiết kế hơi ngu vì ở gầm ghế 2)
Nhìn bảng taplo đỏ đỏ cam cam của ô SF; liên tưởng tới con I10; giá gấp 4 lần nhìn cũng chưa cao cấp mấy
Mấy ông chạy Grab thì có cho xem tranh của Picasso nó cũng chê, có biết gì về thẩm mỹ với design đâu
Chỉnh sửa cuối:
em ko rõ cái này nhưng em mang xe em ra so sánh thực tế vs san 2021 thì hàng 3 san ghế mỏng và khoảng để chân ngắn chỉ hợp vs trẻ em ( hơn cái cửa gió điều hòa).Còn 570 ngồi thỏa mái hơn gls thì chắc rồi đắt gần gấp đôi cơ mà.Trục cơ sở của Lx570 còn ngắn hơn cả GLC nhé bác, nhưng ngồi con Lx570 còn cảm giác rộng và thoải mái hơn thằng anh cả của nó là GLS
Ngồi GLS cảm giác rộng, thoải mái hơn ngồi LX570, ngoài ra còn đỡ bồng bềnh hơn, ngồi Lexus GX,LX và LandCruiser, ghét nhất là nó cứ êm ái một cách bồng bềnh.Trục cơ sở của Lx570 còn ngắn hơn cả GLC nhé bác, nhưng ngồi con Lx570 còn cảm giác rộng và thoải mái hơn thằng anh cả của nó là GLS
Chỉnh sửa cuối:
Chiều dài cơ sở dài hơn chưa chắc khoảng để chân rộng hơn vì nó còn phụ thuộc vào cốp to hay bé, thiết kế nội thất: taplo, ghế ... như nào nữa, muốn biết thực tế cứ lên ngồi cả 2 xe rồi so sánh chứ k thể chỉ dựa vào thông số đc.
Ví dụ: maz3 chiều dài cơ sở hơn niss sunny nhưng chui vô ngồi là biết con nào rộng hơn ngay.
Ví dụ: maz3 chiều dài cơ sở hơn niss sunny nhưng chui vô ngồi là biết con nào rộng hơn ngay.
Chiều dài cơ sở quyết định đến khoảng để chân hàng ghế ghứ 2 và thứ 3! Cái này khỏi bàn cãiKhi xét về kích thước, Mazda CX-8 hoàn toàn “lấn át” các mẫu xe Hyundai SantaFe, Honda CR-V, Mitsubishi Outlander, Nissan X-Trail, Kia Sorento và Peugeot 5008, bởi vì chiều dài cơ sở của Mazda CX-8 lên đến 2.930mm.
Chính vì thế, khoảng để chân hàng ghế thứ 2 và thứ 3 của Mazda CX-8 rộng rãi và thoải mái hơn nhiều so với SantaFe hay các mẫu xe khác thuộc phân khúc CUV 5+2 chỗ ngồi. Nếu xét về kích thước, CX-8 nổi trội hơn SantaFe, tuy nhiên nội thất của SantaFe cũng rất rộng chiều ngang và thoải mái đối với nhu cầu ít dùng đến hàng ghế thứ 3.
TRÌNH CỦA MOD VIẾT BÀI KHÔNG ỔN, CHỈ NHÌN THÔNG SỐ TRÊN GIẤY RỒI PHÁN. CX8 DÀI XE VÀ WHEELBASE LỚN, NHƯNG PHẦN ĐẦU XE QUÁ DÀI (THEO PHONG CÁCH XE ĐỨC) NÊN NỘI THẤT BÊN TRONG KHÔNG CÒN ĐƯỢC BAO NHIÊU.
THỰC TẾ KHOẢNG ĐỂ CHÂN CỦA HÀNG 2, VÀ 3 CX8 CÒN NGẮN HƠN SANTA FE (PHẢI NGỒI THỰC TẾ CẢ 2 XE MỚI BIẾT). CHƯA KỂ CHIỀU RỘNG CỦA SANTA FE HƠN CX8 KHA KHÁ. CX8 CHỈ RỘNG BẰNG CX5.
San rộng hơn ...khi anh kéo hàng ghế thứ 2 lùi về sau! Còn hàng ghế thứ 3 thì không có cửa với CX8
Con San mà có máy 2.5 GDi, hs8 cấp với ACC + tự phanh phía sau mới ngon.
CX8 thì là SUV C kéo dài nên bị hẹp ngang, nhưng được cái option nhiều (nhất là ACC với tự phanh khi lùi).
Không hiểu ông TC đời trước máy lắp máy 2.4 GDi mà đời này lại hạ cấp xuống MPi, hao xăng và yếu hơn cả đời cũ
CX8 thì là SUV C kéo dài nên bị hẹp ngang, nhưng được cái option nhiều (nhất là ACC với tự phanh khi lùi).
Không hiểu ông TC đời trước máy lắp máy 2.4 GDi mà đời này lại hạ cấp xuống MPi, hao xăng và yếu hơn cả đời cũ
Trục cơ sở của Lx570 còn ngắn hơn cả GLC nhé bác, nhưng ngồi con Lx570 còn cảm giác rộng và thoải mái hơn thằng anh cả của nó là GLS
Ngồi GLS cảm giác rộng, thoải mái hơn ngồi LX570, ngoài ra còn đỡ bồng bềnh hơn, ngồi Lexus GX,LX và LandCruiser, ghét nhất là nó cứ êm ái một cách bồng bềnh.
xe dùng body on frame thì họ có thể build được cabin xe rộng rãi không phụ thuộc nhiều vào wheelbase. Unibody thì bị phụ thuộc nhiều bởi cái đó.
Nhìn chung ngồi body on frame không quen thì dễ say hơn hội unibody. Cái cơ bản dễ thấy nhất là trọng tâm xe cao nên dao động cảm nhận rõ hơn, từ hàng bình dân kiểu Fortuner, bán tải đến LX. Em ngồi GLS cũng thấy dễ chịu hơn ngồi LX (ngồi ké xe sếp thôi)
bác có gls chạy là kinh rồixe dùng body on frame thì họ có thể build được cabin xe rộng rãi không phụ thuộc nhiều vào wheelbase. Unibody thì bị phụ thuộc nhiều bởi cái đó.
Nhìn chung ngồi body on frame không quen thì dễ say hơn hội unibody. Cái cơ bản dễ thấy nhất là trọng tâm xe cao nên dao động cảm nhận rõ hơn, từ hàng bình dân kiểu Fortuner, bán tải đến LX. Em ngồi GLS cũng thấy dễ chịu hơn ngồi LX (ngồi ké xe sếp thôi)