- Tags
- everest 2019
thật sự là tầm giá này mua được nhiều xe, nhưng bác chỉ phân vân với fortuner thì khuyên bác nên lụm em everest đi, rộng rãi hơn, công nghệ nhiều hơn. Trên mạng có nhiều bài đánh giá lắm rồi em không nói thêm nữa.
Còn phần kiểm tra xe cũ, phải xem rất nhiều từ ngoại thất, nội thất, động cơ rồi đến khung gầm, chạy thử xe,..bây giờ nếu thợ mà cố tình bùa bác không có kinh nghiệm thì khó nhận biết lắm.
Còn phần kiểm tra xe cũ, phải xem rất nhiều từ ngoại thất, nội thất, động cơ rồi đến khung gầm, chạy thử xe,..bây giờ nếu thợ mà cố tình bùa bác không có kinh nghiệm thì khó nhận biết lắm.
AT 10 cấp thì nó gần bằng CVT rồi. Mua con nào CVT cho rồi
dạ em cảm ơn bác, chắc lấy everest quáthật sự là tầm giá này mua được nhiều xe, nhưng bác chỉ phân vân với fortuner thì khuyên bác nên lụm em everest đi, rộng rãi hơn, công nghệ nhiều hơn. Trên mạng có nhiều bài đánh giá lắm rồi em không nói thêm nữa.
Còn phần kiểm tra xe cũ, phải xem rất nhiều từ ngoại thất, nội thất, động cơ rồi đến khung gầm, chạy thử xe,..bây giờ nếu thợ mà cố tình bùa bác không có kinh nghiệm thì khó nhận biết lắm.
không biết máy con nào bền hơn bác nhỉLấy con For Eve này đi anh chủ, ngầu hơn For Tủn
Ếch du vê mà 1 cầu thì lỡ cỡ bác ạ. Một ngày nào đó tụi bạn hứng lên đòi ra cây thông cô đơn chơi thì lẽ nào bác ở lại nhìn tụi nó đi Nếu em thì ráng chút nữa quất bản tittanium 4x4 2018. Chơi hàng cũ rồi thì phải bản full nó mới sướng
Nhìn bạn viết là biết chọn Phò Ế rồi. Hỏi làm gì nữa
Chỉnh sửa cuối:
đang phân vân bác ơi, em khoái kiểu dáng everest mà không đủ lúa mua bản full, ráng được tới bản trend à bácNhìn bạn viết là biết chọn Phò rồi. Hỏi làm gì nữa
có bác nào có kinh nghiệm xem xe máy dầu không ạ, nên xem + kiểm tra những điểm nào vậy mấy bác.