Ngoài những kiểm tra bình thường như xăng thì nên kiểm tra 2 điểmcó bác nào có kinh nghiệm xem xe máy dầu không ạ, nên xem + kiểm tra những điểm nào vậy mấy bác.
- Đề lạnh
- Đề nóng
- Xem khói xe phía sau (không tãi 2500 rpm)
Em thì không đồng ý với bác điểm sauThật tế mua xe cũ cỡ nào cũng có va quẹt, sơn dặm là bình thường miễn xe không đâm đụng nặng, máy móc chưa mở, odo đúng với chất xe, giá tiền hợp lý là mua được bác.
Nếu bác không tự tin đi mua xe cũ một mình thì có thể liên hệ dịch vụ Car Audit bên em, Hotline/Zalo: 0936661160
- Máy móc bắt buộc phải mở và thay phụ tùng đến một cây số nào đó theo nhà khuyến cáo, thí dụ máy 150K mà chưa thay courroie cam là bể máy trong nay mai.
Em thà là mua xe 200K thay đồ đều và đúng theo nhà sản xuất còn hơn là mua xe 50K không chịu thay ..nhớt và bảo dưởng
Em còn nhớ lúc ra trường, mới đi làm mua xe cũ, máy có 20K, lý do là bị bể máy 120K, chủ đã thay ..Và em vẩn giử nó cho đến ngày đi nghĩa địa
Em thì khác tư duy, xe càng dể bảo dưởng tức là những bộ phận đó dể hư , cò khó bảo dưởng là những món đồ đó khó đụng vào và ...rất là khó hư ...Tư duy nầy có thể khác với các bác, trừ khi những phụ tùng định kỳ như lọc ... và những bộ phận nầy rất dể thay , thấy rỏ và không cần dụng cụ nào đặc biệt ....Bác tus muốn đi nhàn rỗi thì cứ cưỡi Fortuner, con này bảo dưỡng rất dễ và chi phí càng tốt. Còn Ford Everest bác sẽ cần thêm 1 kỹ năng sửa hihi
Dù mình dg chạy con Nissan Terra 2018 ngon lành nhưng vẫn quan tâm Fortuner Legender
Vậy thì cứ 4 hay 5 năm đổi xe là xong ....bác àmua con xe để đi cho sướng cái thân mà sao nghe cực quá vậy trời ! kaka………..