- Tags
- everest 2019
căng vậy bác. có cách nào nhận biết lỗi này k bácEverest đời này bị lỗi chết người là bánh răng bơm nhớt hộp số có khả năng tèo (rụng răng).
Mà nó bể bánh răng rồi thì thay nguyên hộp số, 2019 là chắc hết bảo hành rồi, thay hộp số là 100-150 củ chưa tính công nhé.
Đó là lí do hồi năm 2020, Ford Thái nó họp báo công bố rằng đã thay đổi vật liệu chế tạo bánh răng bơm nhớt hộp số cho các đời từ 2021 về sau.
Ngoài ra kim phun cũng có thể có vấn đề đặc biệt là với chất lượng dầu ở VN.
Nhưng hưởng thụ thì vô đối trong tầm giá và phân khúc vì ngồi êm.
Không có cách nào để nhận biết hết.căng vậy bác. có cách nào nhận biết lỗi này k bác
Đến lúc nó tèo là nó tèo, mà nó bể là phải thay nguyên hộp số vì bánh răng đó nằm ngay trong hộp số luôn, mấy cái răng gãy nó theo nhớt hộp số văng tung toé trong đó, giờ có rã ra sửa lại cũng chưa chắc là không sót gì lại.
Mà có thay hộp số đi nữa thì cũng không biết là hộp số mới đã dùng loại bánh răng mới hay chưa hay vẫn là loại cũ.
Đặc điểm để phân biệt giữa bánh răng loại mới và cũ là màu sắc. Cũ thì màu kim loại, mới thì màu tối hơn một chút.
Ngoài ra còn có một lỗi nữa mà e quên, do lâu quá không nói đến vấn đề này, đó là mấy con ốc được hàn trên trái bí hộp số (biến mô), đời 2018-2020, mối hàn nó yếu, nhiều khi gãy luôn con ốc.
Gửi bác video lúc Ford Thái nó họp báo hồi 2020, không cần hiểu tiếng Thái, bác chỉ cần kéo tới phút 6:40, sẽ thấy nó quay kĩ các chi tiết e đã nói, xong bác kiếm hình cục biến mô cũ trên mấy group Facebook xem sẽ thấy sự khác biệt ở mối hàn.
Có ở VN rồi bác, e thấy chạy ngoài đường, dù cực kì hiếm.Con này đợi hơi lâu thì phải đó bac
mua con xe để đi cho sướng cái thân mà sao nghe cực quá vậy trời ! kaka………..Không có cách nào để nhận biết hết.
Đến lúc nó tèo là nó tèo, mà nó bể là phải thay nguyên hộp số vì bánh răng đó nằm ngay trong hộp số luôn, mấy cái răng gãy nó theo nhớt hộp số văng tung toé trong đó, giờ có rã ra sửa lại cũng chưa chắc là không sót gì lại.
Mà có thay hộp số đi nữa thì cũng không biết là hộp số mới đã dùng loại bánh răng mới hay chưa hay vẫn là loại cũ.
Đặc điểm để phân biệt giữa bánh răng loại mới và cũ là màu sắc. Cũ thì màu kim loại, mới thì màu tối hơn một chút.
Ngoài ra còn có một lỗi nữa mà e quên, do lâu quá không nói đến vấn đề này, đó là mấy con ốc được hàn trên trái bí hộp số (biến mô), đời 2018-2020, mối hàn nó yếu, nhiều khi gãy luôn con ốc.
Gửi bác video lúc Ford Thái nó họp báo hồi 2020, không cần hiểu tiếng Thái, bác chỉ cần kéo tới phút 6:40, sẽ thấy nó quay kĩ các chi tiết e đã nói, xong bác kiếm hình cục biến mô cũ trên mấy group Facebook xem sẽ thấy sự khác biệt ở mối hàn.
Bác chủ đem xe ra mấy trung tâm test xe có uy tín kiểm tra cho an tâm , riêng mình thì không bao giờ vào hãng Ford (trước mình dính vụ mua xe bung túi khí do thợ hãng + cố vấn dịch vụ hãng cấu kết với chủ rồi - nếu bác chủ search bài của mình sẽ thấy - Ford Phổ Quang)
Tầm 900tr đổ lại cũng có Vin SA2.0 bản Base đời 2020-2021 , đi ít , sao bác chủ không nghía thử . Mình cũng mê lắm nhưng nghĩ đổi sedan sang lỗ 200 củ (xe mình 2019), cộng thêm tiền bù vô mua nữa nên thôi , khi nào cần thì thuê đi vậy hehe
Tầm 900tr đổ lại cũng có Vin SA2.0 bản Base đời 2020-2021 , đi ít , sao bác chủ không nghía thử . Mình cũng mê lắm nhưng nghĩ đổi sedan sang lỗ 200 củ (xe mình 2019), cộng thêm tiền bù vô mua nữa nên thôi , khi nào cần thì thuê đi vậy hehe