Đạp lút cán bác.Oh no no, mềnh có mà có xèng mua răng ghẻ thì mềnh mua oai tắc, tội vạ gì mua xlt
ủa mà xlt côn cứng lắm hả bác?
Thôi oai tắc cho lành nhỉ?Đạp lút cán bác.
Phá oai tắc
Xe mượn haha
Thôi. Lang thang trong tp đi At cho phẻ cái thân. Em toàn xe At. Hồi trước toàn mt giờ chỉ còn 1 con mt ghẻ cho cty dùng.@Vntrips giữa WT và XLT em lại chọn XLT.
Em thấy MT qua AT cũng dể chỉ cần có người chỉ lần đầu là quen thôi. Đường kẹt xe đồ thì MT oải chứ ra đường trường mấy con máy ngon ngon MT chạy cũng đã dữ lắm
em lái MT 18 năm, mới đổi qua AT năm nay thôi. Phải công nhận là thích thật. Lúc trước chạy MT cứ nghĩ AT lái chán, ko "men", nhưng thực ra với tình hình đường xá VN thì AT sướng hơn rất nhiều, tay chân rảnh rỗi để làm việc khác hahaha thêm 1-2 lít xăng/100km quả thật cũng đáng. Lên cầu, lên dốc không cần kềm ga như trước nữa. Có điều là bà xã cứ cằn nhằn hoài dạo này sao anh lái xe nhanh quá, vì buông chân ga rồi mà xe vẫn lướt, vẫn trôi, nên em phải luyện thêm chiêu nhả ga sớm.
E gửi xe bãi. Bữa phải dời xe trước để lấy xe e ra. Bảo vệ k biết lái, đưa chìa khoá cho e dời Fortuner AT. Trước giờ chưa lái xe lạ, lại AT nữa, sợ thật.
Mở cửa, kéo thắng tay, đạp thắng chân, đề máy... rồi không biết vô sô (đang ở P) loay hoay một lúc mới biết loại zic zac k có nút bấm trên cần gạt. Thế là sang D, nhả thắng xe bò nhẹ... xong.
Mở cửa, kéo thắng tay, đạp thắng chân, đề máy... rồi không biết vô sô (đang ở P) loay hoay một lúc mới biết loại zic zac k có nút bấm trên cần gạt. Thế là sang D, nhả thắng xe bò nhẹ... xong.
Nghe có vẻ hãi cụ ạE gửi xe bãi. Bữa phải dời xe trước để lấy xe e ra. Bảo vệ k biết lái, đưa chìa khoá cho e dời Fortuner AT. Trước giờ chưa lái xe lạ, lại AT nữa, sợ thật.
Mở cửa, kéo thắng tay, đạp thắng chân, đề máy... rồi không biết vô sô (đang ở P) loay hoay một lúc mới biết loại zic zac k có nút bấm trên cần gạt. Thế là sang D, nhả thắng xe bò nhẹ... xong.
Lái MT mà chuyển qua AT đa phần là ko muốn lái lại MT