Bữa em được mời lái thử Subaru, lần đầu lái AT nên thế.Anh này chắc sắp lên báo vụ xe điên nào đây
Dù a lái at hay mt thì ga và thắng chỉ 1 chân phải nhóeBữa em được mời lái thử Subaru, lần đầu lái AT nên thế.
Và dù anh lái at 3 ngày quay lại mt ko đạp côn mà a đòi sang số lại càng lạ. Hộp số kêu rè rè cũng lạ qué ah.
P/s: chạy xe lâu chưa?
Cũng lâu rồi bác à. Bữa mượn Fortuner AT đi Đà Lạt 3 ngày. Chạy suốt nên nó bị " Lẹo "Dù a lái at hay mt thì ga và thắng chỉ 1 chân phải nhóe
Và dù anh lái at 3 ngày quay lại mt ko đạp côn mà a đòi sang số lại càng lạ. Hộp số kêu rè rè cũng lạ qué ah.
P/s: chạy xe lâu chưa?
Cũng lâu rồi bác à. Bữa mượn Fortuner AT đi Đà Lạt 3 ngày. Chạy suốt nên nó bị " Lẹo "
Em lạy cụ rồi , chạy xe như cụ nói rất nguy hiểm, em ko dám haha. có ngày xe tỉnh thành xe điên.
Mấy cụ cứ nói quá cho em, tội nghiệp cho em. Em chưa đâm ai bao giờ, chỉ là em chưa quen lúc đầu thôi, tâm lý mà các cụ.
Em chạy AT bằng một chân nha các cụ. Mấy cụ đừng có hiểu lầm nha. Chỉ là lúc mới bước lên xe em bỡ ngỡ nên em dùng 2 chân thôi. Ngay sau đó em hiểu ra là dùng một chân ngay.
AT thi nguyên tắc lá chân trái bị cụt. Chỉ sử dụng chân Phải. Thắng va Ga.
Đề máy đạp thắng . thả thắng nhẹ nhàng xe trôi đi. Rồi đệp nhẹ ga cho tot độ như ý muốn. Ga luôn đệm nhẹ nhàng. Xóa bỏ nổi lo chết máy đột ngột. Thanks
Đề máy đạp thắng . thả thắng nhẹ nhàng xe trôi đi. Rồi đệp nhẹ ga cho tot độ như ý muốn. Ga luôn đệm nhẹ nhàng. Xóa bỏ nổi lo chết máy đột ngột. Thanks
Bữa em được mời lái thử Subaru, lần đầu lái AT nên thế.
..thử subaru luôn à... bác mà cứ chân thắng chân ga là bố của thằng sales ngồi kế bên cũng lạy kêu bác bằng cụ đấy ạ...
Em chỉ loạng choạng lúc mới lên thôi. Xe lăn bánh là dùng một chân ngay..thử subaru luôn à... bác mà cứ chân thắng chân ga là bố của thằng sales ngồi kế bên cũng lạy kêu bác bằng cụ đấy ạ...