Hạng C
12/4/13
745
602
93
43
Em vẫn chưa thể hiểu được vì sao 1 hãng xe lớn vậy lại "thất hứa" / mất uy tín với khách hàng ..quy trình sản xuất / kinh doanh ở đâu, nó tương tác ra sao?
Và em cũng ko hiểu nổi luôn bác nào mua xe mà phải chờ hơn nửa năm mới có...thời này là thời nào rồi có phải bao cấp?
 
  • Like
Reactions: tch
Hạng D
25/2/16
1.421
1.438
113
35
E cứ bình tĩnh xem nó xuất hiện ngoài đường xem sao đã, vì ngoại thất cũng quan trọng với em.
 
  • Like
Reactions: tch
Hạng C
10/7/08
517
74
28
39
Mọi người phải chờ đơn giản vì có đơn hàng mới sản xuất ! Xe giờ làm theo qui trình đó ! Chứ ko làm dư !! Bác có đi porsche nó cũng thế thôi!! Vui thì bác mua ko thì thôi! Chứ giờ thắc mắc cũng có đc gì đâu bác :)))))
 
  • Like
Reactions: tch
Hạng B2
12/8/11
186
130
43
nếu so GLK và GLC. em thích ngoại thất GLK hơn vì nó nam tính (mỗi người 1 cách nhìn), nhưng so về công nghệ, động cơ, thể tích nội thất em lại chọn GLC :D


lúc đặt xe em cũng ngán như bác, nhưng các bác sale nói cứ đặt để giữ slot, đến khi ra mắt ko thích thì rút tiền lại cũng chả sao. 1 phần em xem em GLC trên youtube cũng khác nhiều, nên đâm ra máu.


bác làm em đỡ buồn hơn rồi. :D
Bác đặt GLC em nghĩ cung ko hối hận đâu. Giá hợp lý và xe đẹp. EM cung rất phân vân GLC và E class mới, E thì hơi bị lâu. Em chờ xem con này nó chạy ngoài đường xem nó như thế nào rồi quyết định sau.
Bac vui lên đê, sắp có xe đẹp đi cua gái rồi :))
 
  • Like
Reactions: tch
Hạng C
12/4/13
745
602
93
43
Mọi người phải chờ đơn giản vì có đơn hàng mới sản xuất ! Xe giờ làm theo qui trình đó ! Chứ ko làm dư !! Bác có đi porsche nó cũng thế thôi!! Vui thì bác mua ko thì thôi! Chứ giờ thắc mắc cũng có đc gì đâu bác :)))))
nếu thế thì cho hỏi vì sao lại giao xe trễ? quy trình kiểm soát tiến độ nằm ở đâu? em ko thể hiểu nổi ở phân khúc thị trường premium vẫn còn vấn đề này... trong lĩnh vực của em (ko phải premium), giao hàng trễ 1 ngày là coi như fail mục tiêu chất lượng và phải họp tìm hiểu nguyên nhân, báo cáo tùm lum rồi nhé.
Thật ko thể hiểu nổi!
 
Hạng C
10/7/08
517
74
28
39
nếu thế thì cho hỏi vì sao lại giao xe trễ? quy trình kiểm soát tiến độ nằm ở đâu? em ko thể hiểu nổi ở phân khúc thị trường premium vẫn còn vấn đề này... trong lĩnh vực của em (ko phải premium), giao hàng trễ 1 ngày là coi như fail mục tiêu chất lượng và phải họp tìm hiểu nguyên nhân, báo cáo tùm lum rồi nhé.
Thật ko thể hiểu nổi!
Câu hỏi này thuộc phạm trù...khó trả lời bác ạ ! Với lại dù biết e cũng ko nói được, vì..e ko phải mercedes, lời nói của e ko chính thức. Nên thôi, cho qua bác ơi !!!
 
Tập Lái
12/2/11
47
37
18
Các bác đang hiểu sai vấn đề, thực ra việc giao xe chậm hay không có mẫu xe như bản thoả thuận đặt cọc là lỗi do sale, do đại lý chứ không phải do hãng.

Trong bản thoả thuận cọc chẳng có điều khoản nào phạt sale hoặc phạt đại lý nếu không cung cấp đúng, đủ sản phẩm mà các bác đặt cọc, chẳng qua đến khi không thực hiện đúng nội dung trong bản cọc thì sale quay ra đổ lỗi cho hãng rồi trả lại tiền cọc là vô trách nhiệm.

Nếu trong biên bản đặt cọc có những điều khoản rõ ràng minh bạch trong việc không cung cấp đúng, đủ chủng loại sản phẩm thì đại lý bị phạt tiền cọc thì chắc chắn không có chuyện trả lại tiền cọc rồi đổ lỗi cho hãng rồi hoà cả làng.

Túm lại đại lý Mer luôn coi khách hàng là những con bò để họ dắt mũi.
 
Hạng C
10/7/08
517
74
28
39
Cọc 100tr/xe, 100 xe được 10 tỷ, vay 10 tỷ mấy tháng trời lãi suất 0% không thế chấp. Cũng là 1 thủ thuật kinh doanh.
có vậy mới có chiết khấu, giảm giá các kiểu chứ bác. Với lại, mấy khi mà đc như thế này :)) bth e thấy sale đi kiếm khách mà tội luôn.