túm cái váy lại là các phương tiện chạy điện 2b cũng như 4b không dành cho bọn nghèo thích đú...
Bài viết bài review bữa giờ cũng đầy đủ mịa nó rồi.
Đơn giản các anh cứ xem nó là 1 con RV City Car: 3 cái keyword đó là đủ.
Nghĩa là:
1. Max thời gian đi lại hàng ngày của các anh ko vượt quá 150km, tổng thời gian trên xe của anh khoảng 5 6 tiếng đổ lại.
2. nhà có thể nhét cái xe vô gắn được dễ dàng chỗ sạc.
3. làm sao thì làm cứ ra khỏi nhà pin luôn nằm từ 80% trở lên thì cứ thoải mái
Bù lại các anh có:
1. rẻ ở chi phí ban đầu, trung bình ở chi phí vận hành
2. ít hư hỏng ( hope so)
3. nếu xăng lên giá cao mà điện ko chạy theo nhanh kịp thì chi phí vận hành sẽ thấp ( xác suất cao)
4. Chém gió tao yêu môi trường, vô nhà đậu ko có mùi, sáng đạp cái hàng xóm éo chửi
Rủi ro
1. Thuê pin và các lộn xộn đi kèm
2. chuột bạch
Rồi dựa trên đó thì múc.
Với các thông số ở trên thì cho đến hết năm nay đám mua chắc không đến 5 6k ngay cả khi đủ linh kiện để sản xuất. Với 5 6k chia cho đám trụ rải rác trên đường và chủ yếu ở nội đô thì cũng tạm
Đến năm 2023 thì mới sống chết với thủ đô, nếu số xe tăng lên range ra xa hơn thì đám trụ rải cũng sẽ tăng lên theo nhu cầu và phải đi trước. Hụt cái đó thì VF sẽ làm ko công cho đám EV bên ngoài đổ vào VN.
Nếu anh tính thêm:
1. Phải có cái xe xăng dự phòng cho đi xa.
2. Nhà phải có chỗ đỗ 2 xe
Thì không còn rẻ tí nào anh ạ!