Em thì ngược lại bác.Dạ em đi K3 1.6 bác ạ. Lúc đầu bán đi chỉ vì đi đến 22000 Km nó xuống khung, phuộc đi xuống ổ gà lắc hơn, vào cua cũng lắc nhiều hơn, còn mấy vụ quá ồn, càng đi chất xe càng chán, đi xuất hiện tiếng kêu trong nội thất em cũng bỏ qua, cơ bản em là người dễ tính. Chuyển sang City mới thấy xe Nhật nó ngon thế nào, lúc đầu vào chẳng có gì cả, nhựa cứng cùi bắp, nhưng càng đi càng hay, đi bảo dưỡng xong về lại chẳng khác gì mới, mà lái chuẩn lắm, lúc trước lái K3 gặp mấy tình huống vào cua, xử lý nhanh xe ngược chiều xuýt có va chạm nghĩ mình lái kém, nhưng qua City mới thấy xử lý dễ dàng thế nào, lái đâu ăn đấy, phải nói hơn hẳn. Cách âm cũng vậy, không có kiểu đi đến 5000 Km lốp cứng, cách âm xuống ồn không chịu nổi như con K3. Độ êm cũng vậy luôn, nuốt ổ gà, triệt tiêu xóc tốt lắm, nhất là khi bơm đúng áp suất lốp. Phải nói nếu để đi sướng con K3 chẳng thể so với City được. Con K3 được cái vẻ ngoài, nội thất nhựa mềm, rộng, OPT nhiều, hết. Nói chung đi K3 1000 Km đầu nó ổn, 5000 Km là chán, 20000 Km là nản, độ ổn định, những giá trị cốt lõi của nó còn xa mới bằng xe Nhật.
Lần đầu mua xe dành dụm rồi lụm Honda City vì nghĩ thương hiệu Honda nồi đồng cối đá.
Lúc đầu sử dụng cũng phê, cũng sướng. Nhưng sau 1 thời gian chán chê thì ôi thôi, cảm nhận xe ồn voãi cả tai. không gian ngồi thì chật chội, cảm giác bo cua thì quẳng bỏ mie ra. Nói chung thời gian đầu còn lâng lâng nhưng chạy được 5000 km thì không như mong đợi.
Cuối cùng ráng cày kiếm thêm, đẩy City hốt k3 đến giờ. :d