RE: Tan như xác pháo
Cho đến bây giờ vẫn chưa thấy chiếc nào đang chạy gãy làm hai cả, nhưng long ốc, sút ghế thì có ạTrích đoạn: dkhoi
Có khi nào đang chạy tự gãy làm 2 như mấy chiếc wave tàu không nhỉ.
Sao cơ quan đăng kiểm VN có thể cho những chiếc xe tàu chạy ở VN nhỉ ?
RE: Tan như xác pháo
Không thể trông đợi được đâu bác ạ. Đành phải tin tưởng vào nhưng thương hiệu quốc tế thôi. Của mình vẫn hành là chính thui.
Trích đoạn: dkhoi
Có khi nào đang chạy tự gãy làm 2 như mấy chiếc wave tàu không nhỉ.
Sao cơ quan đăng kiểm VN có thể cho những chiếc xe tàu chạy ở VN nhỉ ?
Không thể trông đợi được đâu bác ạ. Đành phải tin tưởng vào nhưng thương hiệu quốc tế thôi. Của mình vẫn hành là chính thui.
RE: Tan như xác pháo
Chắc bên VNexpress cử bác nào nằm vùng trong này quá, thỉnh thoảng vẩn thấy mấy bài đăng lên giống topic trong này
Hôm qua em đọc topic này, hôm nay đọc báo lại thấy nó viết ra
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2007/06/3B9F761E/
Bó tay
Chắc bên VNexpress cử bác nào nằm vùng trong này quá, thỉnh thoảng vẩn thấy mấy bài đăng lên giống topic trong này
Hôm qua em đọc topic này, hôm nay đọc báo lại thấy nó viết ra
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2007/06/3B9F761E/
Bó tay
RE: Tan như xác pháo
Nhìn cái video test xe Landwind mà khiếp quá, chẳng còn cái gì cả ! Chắc chỉ có dân Tàu mới dám chạy ![&:][&:]
Nhìn cái video test xe Landwind mà khiếp quá, chẳng còn cái gì cả ! Chắc chỉ có dân Tàu mới dám chạy ![&:][&:]
RE: Tan như xác pháo
Ps: Theo em họ làm vậy cũng ko sai, lấy chủ đề từ OS rồi viết bài thui mà ! Chỉ hơi lấn cấn chút về nguồn thôi ! Chả lẽ cứ ghi nguồn : otosaigon.com mãi, thế thì người ta qua OS đọc hết còn gì !
Ko biết 2 nhà báo Nguyễn Nghĩa và Trọng Nghiệo có phải là 1 ko nhỉ ? Ko thì hoá ra đồng nghiệp xài chung nguồn tư liệu, ai nhanh thì có bài ah ?Trích đoạn: BMX
Chắc bên VNexpress cử bác nào nằm vùng trong này quá, thỉnh thoảng vẩn thấy mấy bài đăng lên giống topic trong này
Hôm qua em đọc topic này, hôm nay đọc báo lại thấy nó viết ra
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2007/06/3B9F761E/
Bó tay
Ps: Theo em họ làm vậy cũng ko sai, lấy chủ đề từ OS rồi viết bài thui mà ! Chỉ hơi lấn cấn chút về nguồn thôi ! Chả lẽ cứ ghi nguồn : otosaigon.com mãi, thế thì người ta qua OS đọc hết còn gì !
RE: Tan như xác pháo
Nếu chê xe TQ chất lượng kém thì đúng rồi vì tiền nào của đó mà các bác. Một số xe có độ an toàn cao như BMW, Mercedes,...thì giá tiền đắt và chất lượng cao cấp. Tuy nhiên đụng vẫn chết. Không có xe dân dụng nào bảo đảm là đụng không chết. Nên việc cẩn thận là luôn cần thiết hơn là ỷ lại độ cứng của xe.
Nếu chê xe TQ chất lượng kém thì đúng rồi vì tiền nào của đó mà các bác. Một số xe có độ an toàn cao như BMW, Mercedes,...thì giá tiền đắt và chất lượng cao cấp. Tuy nhiên đụng vẫn chết. Không có xe dân dụng nào bảo đảm là đụng không chết. Nên việc cẩn thận là luôn cần thiết hơn là ỷ lại độ cứng của xe.
RE: Tan như xác pháo
Thực tế thì xác suất hai xe đối đầu với tốc độ như vậy là rất hiếm. Chí ít thì người ta cũng phải làm gì trong vài giây từ khi nhìn thấy "đối tác" phía trước chứ. Hơn nữa va chạm giữa hai xe dù sao cũng là va chạm mềm nên quá trình hơi khác so với việc đâm xe vào tường cứng hoàn toàn (lúc đó chỉ có xe biến dạng).
Tai nạn là một việc mà bất kỳ lái xe nào cũng tránh hết mức có thể. Nhưng rủi ro vẫn là rủi ro, nó có thể xảy đến bất kì lúc nào. Trang bị an toàn thụ động cho xe để bảo vệ hành khách những lúc đó. Mua một chiếc xe đắt tiền cũng giống như bỏ thêm tiền mua tiện nghi và đóng bảo hiểm vậy. Nhưng không vì đã đóng bảo hiểm mà người ta liều với tính mạng của mình.
Sống chết âu cũng là cái số. Nhưng cẩn thận thì vẫn hơn.
Trích đoạn: Mr.Thiet
Xe đắt tiền,đâm vào tường,khả năng sống sót cao.Đúng rồi!.Xe đắt tiền đâm nhau với xe rẻ tiền,xe rẻ tiền vỡ vụn.Mảnh vụn bắn vào xe đắt tiền với tốc độ 150km/h+80km/h=230km/h...Cả 2 cùng chết,không phân biệt giàu nghèo!!!
Thực tế thì xác suất hai xe đối đầu với tốc độ như vậy là rất hiếm. Chí ít thì người ta cũng phải làm gì trong vài giây từ khi nhìn thấy "đối tác" phía trước chứ. Hơn nữa va chạm giữa hai xe dù sao cũng là va chạm mềm nên quá trình hơi khác so với việc đâm xe vào tường cứng hoàn toàn (lúc đó chỉ có xe biến dạng).
Tai nạn là một việc mà bất kỳ lái xe nào cũng tránh hết mức có thể. Nhưng rủi ro vẫn là rủi ro, nó có thể xảy đến bất kì lúc nào. Trang bị an toàn thụ động cho xe để bảo vệ hành khách những lúc đó. Mua một chiếc xe đắt tiền cũng giống như bỏ thêm tiền mua tiện nghi và đóng bảo hiểm vậy. Nhưng không vì đã đóng bảo hiểm mà người ta liều với tính mạng của mình.
Sống chết âu cũng là cái số. Nhưng cẩn thận thì vẫn hơn.