Nuôi cho ăn học mà vẫn cứ NGU, ko biết NGU từ trong trứng hay NGU từ con tinh trùng khuyết tật nào đây?Cái này đáng ủng hộ, vì đường xá VN hẹp xe dung tích lớn thì thiết kế lớn gây cản trở giao thông, lái xe chậm không đúng công suất thải khí thải nhiều gây ô nhiễm...vấn đề đặt ra phải hạn chế, hạn chế bằng cách không cấm mà đánh thuế là OK.
E ko có tiền mua siêu xe nên đấm quan teo, mà có tiền mua siêu xe cốt để thể hiện đẳng cấp, thuế càng cao giá càng cao thì lại càng đẳng cấp, túm lại là đấm quan teo, còn lo về thuế thì xe nào thuế thấp thì mua.
Cám ơn các bác đã lo cho em.
Tuy nhiên đối với em, đóng góp được thêm cho đất nước đồng nào là em vui thêm đồng đó.
Em tự hào vì được yêu nước nhiều hơn.
Tuy nhiên đối với em, đóng góp được thêm cho đất nước đồng nào là em vui thêm đồng đó.
Em tự hào vì được yêu nước nhiều hơn.
Những nước tiên tiến họ đánh thuế vào thu nhập, VN chơi ngược lại oánh thuế tiêu tiền. Em chỉ phấn đấu có con 1.5 ngon ngon thôi nên cũng không bức xúc lắm!
Vấn đề là thế này... Thời buổi hiện nay...Chiếc xe hơi đã đc xem như phương tiện di chuyển...Thì tại sao lại còn xếp nó vào hàng hoá xa xỉ đặc biệt cần đánh thuế...
thuế tiêu thụ đặc biệt không phải chỉ đánh vào mặt hàng xa xỉ, nó đánh vào các mặt hàng cần hạn chế... vì sao cần hạn chế thì bác nhìn vào cơ sở hạ tầng giao thông sẽ rõ...
em thấy chẳng có gì phàn nàn, xu hướng mấy năm trở lại đây là xe dung tích thấp, gắn turbo này nọ để tăng công suất đảm bảo chạy vẫn ngon, rồi động cơ hybrid này nọ...
thằng Ford từ một thằng mang tiếng đậm chất Mỹ về chuyện uống xăng, vài năm trở lại đây cũng chơi máy EcoBoost dung tích bé gắn turbo, thằng BMW cũng update xe của nó như series 3 cũng toàn máy 2 lít turbo, thằng Mazda thì máy không turbo nhưng tỉ số nén cao cũng tăng tỉ lệ công suất trên dung tích...
tầm tiền dưới 3 tỉ có quá nhiều xe dung tích từ 2 lít trở xuống, sang có hèn có luôn, không thiếu gì sự lựa chọn cho các bác, mà từ 2 lít trở xuống thì chỉ có giữ nguyên hoặc giảm, chẳng thiệt đi đâu cho phần lớn người mua xe...
Nhật nó cũng ưu tiên xe dung tích bé tí (0.8 lít), Pháp cũng đang chửi bới dự kiến sẽ xoá bỏ xe chạy máy dầu, ưu tiên xe hybrid dung tích máy thấp, hỗ trợ bởi động cơ điện...
em không biết các bác chửi om sòm là auto chửi hay là ảnh hưởng gì tới nồi cơm các bác thật, nhưng em cho rằng phần lớn người mua xe ở VN với vai trò là phương tiện di chuyển thì nhìn vào cái bảng này sẽ chẳng thấy mất thêm xu nào, bớt thì có...
em thấy chẳng có gì phàn nàn, xu hướng mấy năm trở lại đây là xe dung tích thấp, gắn turbo này nọ để tăng công suất đảm bảo chạy vẫn ngon, rồi động cơ hybrid này nọ...
thằng Ford từ một thằng mang tiếng đậm chất Mỹ về chuyện uống xăng, vài năm trở lại đây cũng chơi máy EcoBoost dung tích bé gắn turbo, thằng BMW cũng update xe của nó như series 3 cũng toàn máy 2 lít turbo, thằng Mazda thì máy không turbo nhưng tỉ số nén cao cũng tăng tỉ lệ công suất trên dung tích...
tầm tiền dưới 3 tỉ có quá nhiều xe dung tích từ 2 lít trở xuống, sang có hèn có luôn, không thiếu gì sự lựa chọn cho các bác, mà từ 2 lít trở xuống thì chỉ có giữ nguyên hoặc giảm, chẳng thiệt đi đâu cho phần lớn người mua xe...
Nhật nó cũng ưu tiên xe dung tích bé tí (0.8 lít), Pháp cũng đang chửi bới dự kiến sẽ xoá bỏ xe chạy máy dầu, ưu tiên xe hybrid dung tích máy thấp, hỗ trợ bởi động cơ điện...
em không biết các bác chửi om sòm là auto chửi hay là ảnh hưởng gì tới nồi cơm các bác thật, nhưng em cho rằng phần lớn người mua xe ở VN với vai trò là phương tiện di chuyển thì nhìn vào cái bảng này sẽ chẳng thấy mất thêm xu nào, bớt thì có...
đúng , đánh thuế cao để hạn chế xe dung tích lớn là đáng ủng hộ, ở các nước mua xe sang mắc tiền còn bị kiểm tra thuế thu nhập nữa.thuế tiêu thụ đặc biệt không phải chỉ đánh vào mặt hàng xa xỉ, nó đánh vào các mặt hàng cần hạn chế... vì sao cần hạn chế thì bác nhìn vào cơ sở hạ tầng giao thông sẽ rõ...
em thấy chẳng có gì phàn nàn, xu hướng mấy năm trở lại đây là xe dung tích thấp, gắn turbo này nọ để tăng công suất đảm bảo chạy vẫn ngon, rồi động cơ hybrid này nọ...
thằng Ford từ một thằng mang tiếng đậm chất Mỹ về chuyện uống xăng, vài năm trở lại đây cũng chơi máy EcoBoost dung tích bé gắn turbo, thằng BMW cũng update xe của nó như series 3 cũng toàn máy 2 lít turbo, thằng Mazda thì máy không turbo nhưng tỉ số nén cao cũng tăng tỉ lệ công suất trên dung tích...
tầm tiền dưới 3 tỉ có quá nhiều xe dung tích từ 2 lít trở xuống, sang có hèn có luôn, không thiếu gì sự lựa chọn cho các bác, mà từ 2 lít trở xuống thì chỉ có giữ nguyên hoặc giảm, chẳng thiệt đi đâu cho phần lớn người mua xe...
Nhật nó cũng ưu tiên xe dung tích bé tí (0.8 lít), Pháp cũng đang chửi bới dự kiến sẽ xoá bỏ xe chạy máy dầu, ưu tiên xe hybrid dung tích máy thấp, hỗ trợ bởi động cơ điện...
em không biết các bác chửi om sòm là auto chửi hay là ảnh hưởng gì tới nồi cơm các bác thật, nhưng em cho rằng phần lớn người mua xe ở VN với vai trò là phương tiện di chuyển thì nhìn vào cái bảng này sẽ chẳng thấy mất thêm xu nào, bớt thì có...