Hạng D
25/8/16
2.846
5.946
113
Nói tới nói lui thì tui thấy đoạn Nha Trang-Cam Lâm chạy êm hơn đoạn Vĩnh Hảo-Phan Thiết. Thực tế chính minh bao giờ cũng tốt hơn nói suông. Mong có thêm nhiều DN như Sơn Hải. Mà SH này cũng đang làm khá nhiều đoạn trên CT đấy: Nha Trang-Vân Phong tiếp nối với Nha Trang-Cam Lâm. Mà DN nào làm nhiều thì bắt đầu sẽ có những khuyết điểm về quản lý, điển hình như Đèo Cả vừa rồi sạt taluy trên Prenn là một điển hình.
 
Hạng F
1/8/12
5.741
5.762
113
TP HCM
bác chạy các cao tốc do Sơn Hải làm chưa ? Nó không ngon hơn chán đám còn lại ah.
Bác đó chắc chạy lòng vòng trong phố, chưa trải nghiệm tuyến QL14 do SH làm đến nay vẩn ổn áp. Còn tuyến Cam Lâm - Nha Trang do SH làm đi thấy êm và ngon lành hơn PT- VH mới khánh thành cùng lượt.
 
Hạng F
1/8/12
5.741
5.762
113
TP HCM
Cho em hỏi ngu cái, là tập đoàn Sơn Hải có là sân sau của ai không các bác?
Bác hỏi câu này khó trả lời, vì XH này không có thì chỉ trúng thầu vài con đường làng. Nhưng dù có sân sau hay không thì em vẩn thích SH trúng thầu vì những tuyến đường SH làm tới nay gần 10 năm mà vẩn chạy tốt.
 
Hạng C
7/4/20
654
665
93
35
a nói dốt mà cứ tưởng biết
ngoài tạm ứng sau khi ký hđ thì sẽ thanh toán theo từng claim
ngày cả nahf thầu lớn như CTC hay HB nó cũng éo bỏ tiền ra tự làm đâu
a biết vốn hđ bao nhiêu ko mà bi bô
Khối lượng đào ngã mái phía Nam hầm Trường Vinh đã được thiết kế bổ sung và thi công từ ngày 7/2022 với giá trị khoảng 70 tỷ đồng. Khối lượng thi công đến nay đạt khoảng 93%.

Nhưng đến nay, Ban quản lý dự án 6 vẫn chưa phê duyệt để thanh toán cho nhà thầu. Lý do Ban đưa ra là việc phê duyệt này thuộc thẩm quyền của Bộ GTVT vì theo thiết kế được phê duyệt hệ số nở rời đá đào bằng máy từ đá nguyên thổ ra khối nở rời là 1,5 tuy nhiên theo thực tế hệ số này nhỏ hơn.


Ráng đọc thêm cái này để biết được như thế nào là bỏ tiền ra làm trước và chờ đợi giải ngân nhé!!
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng F
6/9/18
7.368
16.362
113
36
Khối lượng đào ngã mái phía Nam hầm Trường Vinh đã được thiết kế bổ sung và thi công từ ngày 7/2022 với giá trị khoảng 70 tỷ đồng. Khối lượng thi công đến nay đạt khoảng 93%.

Nhưng đến nay, Ban quản lý dự án 6 vẫn chưa phê duyệt để thanh toán cho nhà thầu. Lý do Ban đưa ra là việc phê duyệt này thuộc thẩm quyền của Bộ GTVT vì theo thiết kế được phê duyệt hệ số nở rời đá đào bằng máy từ đá nguyên thổ ra khối nở rời là 1,5 tuy nhiên theo thực tế hệ số này nhỏ hơn.


Ráng đọc thêm cái này để biết được như thế nào là bỏ tiền ra làm trước và chờ đợi giải ngân nhé!!
Là chưa lấy dc 1 đồng nào từ lúc khởi công tới giờ luôn đó hả
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
7/4/20
654
665
93
35
Là chưa lấy dc 1 đồng nào từ lúc khởi công tới giờ luôn đó hả
Đang kiện ì xèo đó, bác đi hỏi anh Hải xem móc túi bao nhiêu ra làm để được 93% rồi mà chờ mòn mỏi ko thấy giải ngân, mà áp lực hoàn thành DA cứ sát đít...
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng F
6/9/18
7.368
16.362
113
36
Đang kiện ì xèo đó, bác đi hỏi anh Hải xem móc túi bao nhiêu ra làm để được 93% rồi mà chờ mòn mỏi ko thấy giải ngân, mà áp lực hoàn thành DA cứ sát đít...
A đã bao giờ làm bên claim chưa
Hỏi thiệt
Hay chỉ là a khoa cầu đuờng phơi nắng mưa ngoài hiện truờng
 
Hạng C
9/6/10
906
1.027
103
Ajinomoto Việt Nam
Đang kiện ì xèo đó, bác đi hỏi anh Hải xem móc túi bao nhiêu ra làm để được 93% rồi mà chờ mòn mỏi ko thấy giải ngân, mà áp lực hoàn thành DA cứ sát đít...
Về nguyên tắc hợp đồng thì bên chủ đầu tư phải ứng tiền cho bên thi công chứ bác. Làm sao có chuyện ko đưa đồng nào mà bên thi công lại đi làm được. Em chưa thấy ai dại đến mức thi công 93% rồi mà ko nhận được xu nào cả.