Hạng D
29/3/16
2.086
2.794
113
47
đọc để biết vì sao SH lại làm đường uy tín như vậy. Họ có tâm, chuyên nghiệp và tận dụng máy móc tiên tiến để làm như các nước phát triển chứ không tận dụng sức người cầm cuốc, xẻng làm như đa số doanh nghiệp ở VN

 
Hạng D
14/8/11
4.229
90.365
113
Hy vọng Sơn Hải làm thì chất lượng cũng sẽ tốt như các công trình khác !!
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
1/4/15
1.399
2.545
113
quan trọng là lại quả bao nhiêu để trúng thôi mấy anh.
dù Hải gì đi nữa mà lại quả cao quá thì chất lượng theo tiền còn lại thôi. có phải cứ Hải Sơn, Hải biển gì là ngon đâu.
Nó quản trị dự án quá tốt từ chất lượng được dân chứng nhận bảo hành 10 năm, tiến độ vượt yêu cầu, không làm đội vốn vậy là quá tốt so các thầu khác rồi, nó có sân sau của ai cũng dc vì dn nào cũng làm để có lợi nhuận, còn nó phân chia thế nào mặc nó, nên khuyến khích phát triển dn làm ăn tốt chứ ko nên toàn ý kiến thiếu tích cực mọi mặt như thế.
 
Việt Nam đang có nhu cầu Xây dựng Công trình Giao thông còn rất lớn

nên sẽ sử dụng rất nhiều đá vôi và cát tự nhiên để phục vụ thi công xây dựng

lượng đá vôi và cát tự nhiên sử dụng cho Công trình Giao thông của một Quốc gia thường nhiều hơn từ 5 đến 9 lần so với lượng đá vôi và cát tự nhiên được sử dụng cho công trình nhà ở

anh @gakho và các anh @nqkhanhn , anh @mazda6. , anh @Vôvinan, anh @rockway_boy , anh @Golddad , anh @taile , anh @gaconhung , anh @vanhuyqt , anh @dongde , anh @lathuykhanh , anh @Gun512 , anh @Sp150 , anh @peteredat , anh @bugi , anh @xehoingaodu , anh @Mr.Smith , anh @Djoan , anh @ogo
có phương án sử dụng Gỗ Tự nhiên để xây dựng Công trình để không còn khai thác đá vôi và cát tự nhiên, góp phần bảo tồn và giữ gìn cảnh quan thiên nhiên cho các thế hệ sau
 
  • Wow
Reactions: souri
Hạng C
14/2/17
528
829
93
Hồi trước dell có cao tốc mà đi các anh cũng khóc, giờ có người làm đường các anh cũng soi mói đủ điều. Đúng là bọn tính từng HÀO - SẢNG từng cơn!
 
Hồi trước dell có cao tốc mà đi các anh cũng khóc, giờ có người làm đường các anh cũng soi mói đủ điều. Đúng là bọn tính từng HÀO - SẢNG từng cơn!

em thấy nhu cầu tham gia và sử dụng Hệ thống Giao thông Đường bộ của Bà con Việt Nam và Doanh nghiệp Việt Nam
cũng giống như nhu cầu tham gia và sử dụng Hệ thống Giao thông Đường bộ của Người Dân và Doanh nghiệp của các Quốc gia Tư bản như Đức, Mỹ, Pháp, Thụy Điển ...

em thấy như vậy là vì em có đọc các comments của các anh đã hay sang các nước Tư Bản như anh @otosaigon , anh @Vinh Nam , anh @METRO , anh @gakho , anh @hoadat , anh @dongde , anh @TOPTEN , anh @rottie , anh @vnhieu1978 , anh @Osin , anh @thietbiloc , anh @Thamnguyennguyen1 , anh @thienkhoi81 , anh @Huboss , anh @quangnguyen19 ...


chỉ có 1 việc hơi khác 1 chút là Chính phủ những nước Tư Bản trên chi Ngân sách Quốc gia bình quân đầu người Dân của họ cao hơn từ 25 lần đến 44 lần so với Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam tính bình quân đầu người Dân Việt Nam
nên nhờ đó các nước Tư Bản này có Hệ thống Giao thông Đường bộ đáp ứng được nhu cầu của Người Dân và Doanh nghiệp



nếu Việt Nam mình có mức chi Ngân sách Quốc gia Việt Nam cao hơn từ 20 lần đến 30 lần so với mức Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam
em nghĩ Việt Nam sẽ có Hệ thống Giao thông Đường bộ đáp ứng được nhu cầu của Bà con và Doanh nghiệp
 
  • Like
Reactions: nguyenhaqb