Chào bác sell !! Tụi tui thử test với I10 này rồi .. Nói chung ko chạy qua Getz của tụi tui !! Và tự hào Getz là hàng Đông Âu .. Không gian trong rất rộng rải ..ko chiếc 5 chỗ loại nhỏ so sánh bằng ..tui nghĩ các Bác cũng biết !! Tụi tui chỉ tiếp tục làm cho Getz full option nguyên bản sx GERMANY ?? Thân chào Bác
Tuyệt vờiChào bác sell !! Tụi tui thử test với I10 này rồi .. Nói chung ko chạy qua Getz của tụi tui !! Và tự hào Getz là hàng Đông Âu .. Không gian trong rất rộng rải ..ko chiếc 5 chỗ loại nhỏ so sánh bằng ..tui nghĩ các Bác cũng biết !! Tụi tui chỉ tiếp tục làm cho Getz full option nguyên bản sx GERMANY ?? Thân chào Bác
Chào các Bác
Mình đang muốn tìm V2 để làm phương tiện đưa đón các F1. Thấy Hội Getz mình xôm tụ nên cũng muốn tìm 1 em để cưới nhưng kinh nghiệm chưa có. Mình thấy trên diễn đàn này có đăng tin bán xe, rất mong các Bác cho mình một số ý kiến. Nếu không tiện thì PM cho mình cũng được.
http://www.otosaigon.com/threads/ban-em-getz-2008-nhap-1-6at.8581552/
Thành thật cảm ơn các Bác, rất mong tìm được V2 vừa ý để kết bạn cùng các Bác.
Mình đang muốn tìm V2 để làm phương tiện đưa đón các F1. Thấy Hội Getz mình xôm tụ nên cũng muốn tìm 1 em để cưới nhưng kinh nghiệm chưa có. Mình thấy trên diễn đàn này có đăng tin bán xe, rất mong các Bác cho mình một số ý kiến. Nếu không tiện thì PM cho mình cũng được.
http://www.otosaigon.com/threads/ban-em-getz-2008-nhap-1-6at.8581552/
Thành thật cảm ơn các Bác, rất mong tìm được V2 vừa ý để kết bạn cùng các Bác.
Bác Huy và Bác ơi có Getz 1.6 kìa nhìn bề ngoài thấy em này cũng còn OK đó. Em này chỉ hơn Getz của anh em mình là máy 1.6 thôi chứ option chưa chắc qua nổi vợ 2 của anh em mình. Đời 2008, oDo 74xxx km mà giá 330 triệu. Getz đời 2009 lúc trước mua mới 100% mới có 303 chai vậy tính ra sau 5 năm vật lộn cùng vợ hai mà em nó vẫn còn giá tốt quá ta. Điều này chứng tỏ Getz vẫn còn rất đáng giá đó các bác ạ, chung thủy với em nó thêm 5 năm nữa, năm 2018 xem tình hình giá cả xe cộ ở VN ra sao rồi mình mới tính tiếp chứ Bác Huy và Bác Đức.
Chỉnh sửa cuối:
các bác cho e hỏi ngu tí,gezt và click e nào nhỉnh hơn,e mới cưới e click 320 nên mới hỏi thế ạ?
Theo em được biết thì Getz và Click là hai tên gọi khác nhau của một dòng xe thôi. Tên Click được sử dụng cho thị trường Hàn Quốc và một số nước Châu Âu, còn tên Getz xuất phát đầu tiên là từ thị trường Ấn độ. Với dòng xe này có rất nhiều phiên bản dựa trên dung tích động cơ : 1.1, 1.4, 1.5 và 1.6.các bác cho e hỏi ngu tí,gezt và click e nào nhỉnh hơn,e mới cưới e click 320 nên mới hỏi thế ạ?
Tại thị trường Việt Nam nếu xe mang tên Clik thường là xe nhập theo dạng của các salon oto nhập lẻ về (sau này thông tư 20 không còn cho nhập kiểu này nữa), còn tên Getz là xe do Bác Thành Công hoặc trước đây (từ 2009 trở về trước) là Hyundai Việt Nam ký hợp đồng đại lý với Hyundai Korea phân phối chính thức các sản phẩm xe du lịch tại thị trường Việt Nam nhập về
- Click do các salon nhập về bán nên một số Option không bị cắt bớt nhiều và đa số là xe số tự động bản 1.4 .
- Getz thì bị bác Thành Công nhà ta muốn giảm giá thành nên cắt giảm option một cách không thương tiếc và đa số là xe số tay bản 1.1.
Nếu bác tìm hiểu thêm bác sẽ thấy Getz hay Click tại thị trường Châu Âu Option rất Ok và em, Bác Huy-Getz và Bác Đức SGCF đang trên đường hoàn thiện Getz của mình với những Option theo tiêu chuẩn Châu Âu (Germany).
Getz hay Click là dòng xe nhỏ lúc đầu được Hyundai thiết kế và sản xuất cho thị trường chính là Châu Âu nên rất ok, xe tuy nhỏ nhưng không gian bên trong khá rộng rãi và thoải mái.
Trên đây là một vài hiểu biết về Getz hay Click mà em biết được trong thời gian 05 năm qua gắn bó với em nó.
Bac dienyb139: Getz 1.6 mà chạy thì chắc dữ lắm, bảo đảm bóp cổ được rất nhiều xe khác, nhưng bản 1.6 này ngoài việc có ABS ra ( e cũng ko chắc lắm ) thì toàn bộ đều option tối thiểu nên mang về rất mệt mỏi trong việc trang bị lại option zin cho nó, mà còn thêm cái khoảng nâng cấp thêm option như ae mình nghiên cứu hổm rày nữa.
Click là của thị trường Hàn Quốc, Click i thì option cũng chỉ nhỉn hơn Getz TC một chút, còn Click W mới là bản full nhất nhưng lại thiếu vài option có ở dòng Getz châu Âu, mặc dù Getz châu Âu ko full bằng. Xe bác hoangluan228 là i hay w ?
Nhân đây em tranh thủ khoe một tí với các bác, bác Đức và bác Điền về quá trình độ mobin racing MSD hôm Chủ Nhật vừa rồi:
Đầu tiên tháo mobin trong xe ra nó thế này ( e quên chụp lại nên lấy tạm hình trên mạng hihi )
Tháo tiếp ra nó thế này:
Tiến hành khoang cái miếng sắt:
Lắp mobin vào:
Làm thêm tụ + đầu dây:
Bấm lại đầu cho bộ dây bugi:
Và hoàn tất chuẩn bị đem ráp vào xe:
Do lắp vào hơi gấp để kịp đưa đệ tử và v1 đi chơi nên ko kịp chụp hình, để mai em chụp lại khoang máy cho các bác xem.
Cảm giác đạp sau khi lắp mobin racing chỉ có thể nói trong 4 từ " cải thiện rõ rệt " hihihi. Em phải rủ các bác ra off tiếp để thử xe mới được .
Click là của thị trường Hàn Quốc, Click i thì option cũng chỉ nhỉn hơn Getz TC một chút, còn Click W mới là bản full nhất nhưng lại thiếu vài option có ở dòng Getz châu Âu, mặc dù Getz châu Âu ko full bằng. Xe bác hoangluan228 là i hay w ?
Nhân đây em tranh thủ khoe một tí với các bác, bác Đức và bác Điền về quá trình độ mobin racing MSD hôm Chủ Nhật vừa rồi:
Đầu tiên tháo mobin trong xe ra nó thế này ( e quên chụp lại nên lấy tạm hình trên mạng hihi )
Tháo tiếp ra nó thế này:
Tiến hành khoang cái miếng sắt:
Lắp mobin vào:
Làm thêm tụ + đầu dây:
Bấm lại đầu cho bộ dây bugi:
Và hoàn tất chuẩn bị đem ráp vào xe:
Do lắp vào hơi gấp để kịp đưa đệ tử và v1 đi chơi nên ko kịp chụp hình, để mai em chụp lại khoang máy cho các bác xem.
Cảm giác đạp sau khi lắp mobin racing chỉ có thể nói trong 4 từ " cải thiện rõ rệt " hihihi. Em phải rủ các bác ra off tiếp để thử xe mới được .
Chỉnh sửa cuối: