Hạng B2
8/12/10
416
262
63
Dĩ An, Bình Dương
Khác với dây đỏ không Huy ?? Chạy trải nghiệm báo ae biết với nếu 9 với 10 ... Thi ok ! Còn 5&5 coi lai để độ lên !! Ok ?? Happy working !!!
Ý kiến Bác Duc đúng đó! Nếu được em cũng đu theo luôn. Bác Huy Hoàn chỉnh đi hẹn ngày gần nhất anh em hội họp bữa chiêm ngưỡng. Mà bác Huy lo giùm em mấy cái Bugui NGK nha! Hôm rồi rảnh và cũng để thử xem Getz độ thêm vài món thay đổi ra sao em có rủ thằng bạn lấy vợi 2 của nó là Civic lên TP Mới Bình Dương đua thử. Cảm giác Getz chạy không kém cạnh là mấy bác ạ! Có điều em cảm thấy để xe Getz tăng tốc từ khi đề ba đến 60 km/h thấy hơi chậm nhưng khi đạp ga mà xe đã chạm mức 60 km/h thì khỏi cần đạp ga nữa Getz tiếp tục tăng tốc rất nhanh lên mức 70 km/h rồi 80 km/h, nếu muốn tăng nữa chỉ cần nhích thêm chút là lên 100 Km liền.
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
22/2/14
32
9
8
dòng click w bác huygetz ạ,nhưng bác chủ trước thay đầu cd zin bằng cd JVC nên j e kô thể chỉnh tiếng trên vôlăng, đầu DVD nào có thể xài cho dòng getz mình vậy bác.
 
Hạng B2
1/4/11
174
64
28
Bác hoangluan228 : Dvd JVC hình như có chức năng steering control, bác thử vào menu của nó tìm xem có hay ko. Nếu có thì chỉ là do khi thay đầu, người thợ ko kết nối lại dây steering control mà thôi. Theo em ngó sơ qua các loại đầu thì hình như chỉ có đầu Pioneer là ko có chức năng steering control thôi.

Bác Đức và bác Điền : dây bugi MSD làm cho xe êm hơn và bốc hơn dây zin, nhưng lại ko bốc bằng dây OBX. Nhưng khi lắp thêm mobin racing MSD luôn thì lại cho cảm giác xe rất cơ bắp, cả tăng tốc và ga cao đều mạnh hơn hẳn. Em nghĩ là do mobin MSD loại này đánh tia lửa đến 36000V ( nhiều loại lên đến 40000V, 45000V ) trong khi zin của xe chỉ 20000V, giúp đốt nhiên liệu cháy sạch nên hiệu suất động cơ cao hơn, ecu sẽ điều chỉnh phun thêm xăng, nên sinh công nhiều hơn nữa, tiếng pô nghe rất chắc và gầm tần số thấp. Cho đến hôm nay em đi gần như chỉ nhắp ga nhẹ nhẹ, chẳng bao giờ phải đạp lún chân ga xuống nếu ko muốn đua. Em nghĩ nếu đi mobin MSD này cùng với dây OBX thì hiệu sẽ còn cao hơn nữa, nhưng vấn đề ở chỗ dây OBX quá to nên tìm đầu bấm cho nó hơi khó.
Đây là khoang máy xe em sau khi lắp đầy đủ nè :
Tập hợp các bác đã, đang và sẽ sở hữu vợ 2 là Hyundai Getz, Click ở Sài Gòn !

Tập hợp các bác đã, đang và sẽ sở hữu vợ 2 là Hyundai Getz, Click ở Sài Gòn !

Tập hợp các bác đã, đang và sẽ sở hữu vợ 2 là Hyundai Getz, Click ở Sài Gòn !

Tập hợp các bác đã, đang và sẽ sở hữu vợ 2 là Hyundai Getz, Click ở Sài Gòn !


Kế hoạch kế tiếp của em sẽ là nghiên cứu thay lại đoạn ống khí nạp trước hộp air filter bằng loại ống nhôm để cho đường khí nạp được đều + mượt hơn và làm lạnh khí nạp hơn một chút. Rồi sẽ đến Header + High flow catalytic của pô ...:3d2lonbia:.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
8/12/10
416
262
63
Dĩ An, Bình Dương
Bác Huy Get Pro quá! 10 điểm cho Bác. Tôi yêu Getz ngoài việc em nó là tuyệt vời thì còn có thêm những người bạn trong hội Getz nữa.
 
Tập Lái
22/2/14
32
9
8
bác Huy num bờ 1.tiếc là e hơi xa kô gặp được các bác thường xuyên,giao lưu trực tiếp để mở rộng thêm hiểu biết về V2 của mình.có bác nào cho e số phone cầm tay để có dịp e lên xigòn alô mời các bác ly cafe giao lưu ạ.
 
Tập Lái
22/2/14
32
9
8
Các bác cho e hỏi click nhà e O/D. OFF cháy đèn khi xe đã chạy vẫn kô tắt là nó báo j ạ?
 
Hạng B2
1/4/11
174
64
28
O/D - over drive là chức năng về số nhỏ lập tức để tăng tốc lên tua vòng máy cao đó bác, chức năng này chỉ có ở xe tự động. Khi xe chạy bình thường thì đèn O/D Off luôn luôn sáng, chỉ khi nào bác nhấn nút O/D chỗ cần số thì đèn này sẽ tắc và xe sẽ vào chế độ Over drive. Em ko sử dụng Getz tự động nhiều nên chỉ biết có thế.

Bac Dien : Mình cũng sẽ còn nặng nợ với Getz rất lâu nữa.
 
Hạng B2
8/12/10
416
262
63
Dĩ An, Bình Dương
O/D - over drive là chức năng về số nhỏ lập tức để tăng tốc lên tua vòng máy cao đó bác, chức năng này chỉ có ở xe tự động. Khi xe chạy bình thường thì đèn O/D Off luôn luôn sáng, chỉ khi nào bác nhấn nút O/D chỗ cần số thì đèn này sẽ tắc và xe sẽ vào chế độ Over drive. Em ko sử dụng Getz tự động nhiều nên chỉ biết có thế.

Bac Dien : Mình cũng sẽ còn nặng nợ với Getz rất lâu nữa.
Đúng đấy bác Huy ạ ! Em cũng nghĩ mình còn nặng nợ với em Getz này lâu nũa đây. Hom rồi bác thay cho bộ Bugi thấy đi khác hẳn bác ạ. xe không còn hiện tượng bị giật nữa, như vây có thể bộ Bugi cũ không còn ổn nữa. Xin trân thành cám ơn bác rất nhiều.
 
Hạng B2
1/4/11
174
64
28
Chào mừng bác Đức Anh đến với ae hội Getz, sdt của e 0908185560 - Huy_getz , các bác khác e ko dám tự cho. Nếu bác và bác Hoàng Luân có dịp muốn off CF thì liên lạc nhé.
Bác Điền: vậy đúng là bộ bugi cũ có vấn đề rồi, xe bác bác bây giờ chắc đi ngon hơn nhiều lắm. Đợi khi bộ NRG của bác về lắp đi sẽ còn thú vị hơn nhiều nữa.
Còn vấn đề thiếu xăng nóng máy của xe e sau khi vô bộ MSD đã giải quyết được, do là 4 pec phun xăng của xe qua hơn 60k km đã quá dơ dẫn đến nghẹt và xăng phun bị thiếu. Thật ra pec phun chạy càng lâu sẽ càng nghẹt do đóng chất dơ, còn độ mòn ko đáng kể. Đến 1 lúc nào đó do cặn dơ đóng nhiều quá hoặc kim hay péc bị rổ thì dẫn đến kim phun đóng ko kín bị rỉ xăng, thì xe sẽ hao xăng, lúc này chắc chắn phải thay péc.
Lúc còn đi bộ lửa zin e ko nhận ra rõ vấn đề thiếu xăng do nó xảy ra dần dần, nhưng khi vào bộ lửa racing thì nó bộc lộ rõ rệt, sau khi cho thợ tháo péc ra vệ sinh thì xe chạy khác hoàn toàn, e đang nghĩ đến ko biết có nên thay luôn cảm biến khí thải luôn hay chưa? Bác nào biết tham gia tư vấn với.