Cầm cái bóng cháy ra An Dương Vương bán đầy 5k/bóngCác bác ơi xe Getz của em bị cháy mất 1 bóng đèn trên taplo chỗ đèn báo xăng, mà em không biết mua ở đâu. Ra hỏi mấy tiệm bán phụ tùng thì không có bán.
Bác nào biết mua ở đâu giới thiệu em với nhé. Em cám ơn các bác.
Nó bán cục Hud cắm vào cổng ODB2 kết nối với smatphon bằng Blutooth để hiện thông số động cơ chứ sao dùng cáp cắm vào mà nhận thông số được?Có bác nào biết chỗ bán cái cáp ODB2 để nối từ cổng ODB2 ra Smartphone dùng phần mềm hiện các thông số ko nhỉ?
jghjhjhjhjhĐocomo nhà chúng nó đăng kiểm xe mình cũng chỉ có thông số lốp 165/65R14 trong khi đó tem thông số ở bậc cửa của nhà sản xuất ghi 3 thông số vỏ và mâm
Em mới xử dụng hôm wa. Hiệu wả thậtChào các bác ! Vừa rồi em có dùng chai Intake Valve của CRC (Thương hiệu mà các xe ở Mỹ rất ưa dùng) để vệ sinh Suppap nạp và kết quả rất tốt. Hiện chai này trên siêu thị bán gần 600.000 đồng/bình. Em có thể lấy giá tốt hơn dành riêng cho hội Getz còi nhà mình (nhà nghèo nên tiết kiệm đồng nào hay đồng đó) nên bác nào trong hội có nhu cầu alo em. Ngoài ra còn một số sản phẩm khác của CRC nữa dùng rất hiệu quả. Hình ảnh sản phẩm đây các bác ạ. View attachment 531737 View attachment 531738
Em đang đi chiếc Getz 1.4 AT 2007. Khi lên ga thì nghe tiếng máy vọng vào rất rỏ. Nhưng lên khoảng 60km/h rồi thì rất em. Có cách nào làm giảm tiếng máy vọng vào này ko các bác. Đạp thốc ga chút hơi khó chịu.
Vu
VẤn đề này liên hệ với bác Tín Hai lúa,chắc sẽ giải quyet dc.Em đang đi chiếc Getz 1.4 AT 2007. Khi lên ga thì nghe tiếng máy vọng vào rất rỏ. Nhưng lên khoảng 60km/h rồi thì rất em. Có cách nào làm giảm tiếng máy vọng vào này ko các bác. Đạp thốc ga chút hơi khó chịu.
Em tìm trên mạng toàn tháo giàn lạnh phải tháo táp lô. sau đây em tháo giàn lạnh không tháo táp lô:
(em tự phá xe của em đấy đừng ném đá em 1 mình làm nên không quay phim được).
1. Dùng dao dọc giấy (bọn cắt băng tải cao su hay dùng) cắt 1 đường như ảnh. Chú ý cắt bằng mũi dao đường cắt sẽ ngọt.
2. Tháo hộp giàn lạnh có 3 con ốc giác 12 bằng đầu com .
3. Đưa hộp giàn lạnh ra bằng cách tháo van tiết lưu trong khoang máy sử dụng lục giác và đầu com 12.
4. Sau khi tháo hộp giàn lạnh đưa ra ngoài quan sát giàn lạnh bị hở chân két giàn. có dầu lạnh bẩn xung quanh.
5. Mua giàn lạnh mới lắp lại. đi bơm ga 500k ok. xong.
em là em không mua giàn mới vì đằng nào cũng thử nghiệm mất công cắt vá lúc đầu. em làm như sau: dùng khí nén thổi vào 1 đầu, đầu kia bịt kín nhúng két vào nước chả thấy tăm khí đâu cả nhìn áp đồng hồ có 2kg mà áp gas khoảng 4kg. không được. em kệ nó lấy keo epoxy AB 2 thành phần nhét vào khắp chân két để đấy đi làm đến hơn 4 tiếng về lắp lại ra điện lạnh bơm ga. xong ok hơn tháng nay chưa thấy hiện tượng bẩn chân két. Tổng thiệt hại: lần trước không biết bị dò chỗ nào chả tháo gì, em chỉ thấy không mát thì đi kiểm tra áp ga và bơm ga để xác định xem có phải bị dò ga hay không về nhà được 15 ngày hết ga, lần này quyết định cắt táp lô xem rồi mới đi bơm ga nữa là tổng 2 lần là 1000K (gần bằng két mới )+ AB 2 thành phần 45k. lần này mà không xong thì thôi em mua két mới về tự lắp. tháo ra lắp vào khoảng 30 phút kể cả cắt vá (lần 2).
6. Gia công xong thì thế này: Cũng khó ai để ý vì nó không đập vào mắt
(em tự phá xe của em đấy đừng ném đá em 1 mình làm nên không quay phim được).
1. Dùng dao dọc giấy (bọn cắt băng tải cao su hay dùng) cắt 1 đường như ảnh. Chú ý cắt bằng mũi dao đường cắt sẽ ngọt.
4. Sau khi tháo hộp giàn lạnh đưa ra ngoài quan sát giàn lạnh bị hở chân két giàn. có dầu lạnh bẩn xung quanh.
5. Mua giàn lạnh mới lắp lại. đi bơm ga 500k ok. xong.
em là em không mua giàn mới vì đằng nào cũng thử nghiệm mất công cắt vá lúc đầu. em làm như sau: dùng khí nén thổi vào 1 đầu, đầu kia bịt kín nhúng két vào nước chả thấy tăm khí đâu cả nhìn áp đồng hồ có 2kg mà áp gas khoảng 4kg. không được. em kệ nó lấy keo epoxy AB 2 thành phần nhét vào khắp chân két để đấy đi làm đến hơn 4 tiếng về lắp lại ra điện lạnh bơm ga. xong ok hơn tháng nay chưa thấy hiện tượng bẩn chân két. Tổng thiệt hại: lần trước không biết bị dò chỗ nào chả tháo gì, em chỉ thấy không mát thì đi kiểm tra áp ga và bơm ga để xác định xem có phải bị dò ga hay không về nhà được 15 ngày hết ga, lần này quyết định cắt táp lô xem rồi mới đi bơm ga nữa là tổng 2 lần là 1000K (gần bằng két mới )+ AB 2 thành phần 45k. lần này mà không xong thì thôi em mua két mới về tự lắp. tháo ra lắp vào khoảng 30 phút kể cả cắt vá (lần 2).
6. Gia công xong thì thế này: Cũng khó ai để ý vì nó không đập vào mắt
Attachments
-
133,8 KB Đọc: 7
Chỉnh sửa cuối:
Khong có hãng nào làm vào cn dau bac ơi.vào gara cũng chưa chắc.:3danbanh: