Previa đo nói:Chào các Bác !Lâu quá ko tham gia diễn đàn. Đúng như bác Tuyên nói , thanh này tác dụng giống thanh strut bar. Nhưng em làm thêm 2 thanh giải nhiệt bên trong lòng thanh hợp kim này. Xong cho dầu hộp số chạy bên trong. Tác dụng thứ 2 là : tăng thêm 700cc dầu hộp số, vừa làm mát dầu luôn. Tác dụng thứ 3:Làm mát động cơ khi xe chạy cường độ cao, vì lúc này em ko cho dầu hộp số chạy qua két nước.binhink nói:Bác Previa đỏ vào thuyết trình cho anh em biết tác dụng của thanh kim loại này đi, chia sẻ bí quyết với hội đi nào. Em tặng hoa trước nhéddtuyen nói:chuong ga nói:binhink nói:
Cái ống kim loại đó hình như có 2 tác dụng vừa là ống giải nhiệt dầu trợ lực vừa có tác dụng như một thanh cân bằng giúp xe vững hơn khi ôm cua. Chính xác nhất thì chỉ có bác Vinh vào thuyết minh thôi.
Cái ống này theo hiểu biết của em thì nó có tác dụng giống thanh strut bar giúp xe đờ bị sàng lắc khi chạy nhanh. Xe Bác Previa đo tháo bỏ luôn miếng nhựa che két nước. Chắc là để tăng độ thông thoáng và giải nhiệt chăng?
@previa đo: "Dự án" chế bình dầu trợ lực bằng nhôm tới đâu rồi bác?
Thanh ngang này làm strut bar thì OK, nhưng em nghĩ thường thì nó chịu vô 2 đầu nhún.
Để làm mát dầu hộp số thì trong này chơi dàn giải nhiệt phụ cho hộp số có vẻ hiệu quả hơn đó bác (hình như xài đồ của Pajero)!
Đợt này bác ít vô SG hen! Kiếm dịp
Có một vấn đề đặt ra là: Liệu có bao giờ (khi nào) dàn giải nhiệt phụ này bị thủng vì một nguyên nhân nào đó (bị đá ở đường găm vào chẳng hạn) thì khi đó xe còn chạy được không? Về mặt lý thuyết em cho rằng giải pháp của bác Vinh có nhiều ưu điểm hơn mặc dù vẫn có những nghi ngờ nhất định về hiệu quả của việc giải nhiệt. Mời các bác vào "chém" tiếp ạtamtany nói:Previa đo nói:Chào các Bác !Lâu quá ko tham gia diễn đàn. Đúng như bác Tuyên nói , thanh này tác dụng giống thanh strut bar. Nhưng em làm thêm 2 thanh giải nhiệt bên trong lòng thanh hợp kim này. Xong cho dầu hộp số chạy bên trong. Tác dụng thứ 2 là : tăng thêm 700cc dầu hộp số, vừa làm mát dầu luôn. Tác dụng thứ 3:Làm mát động cơ khi xe chạy cường độ cao, vì lúc này em ko cho dầu hộp số chạy qua két nước.binhink nói:Bác Previa đỏ vào thuyết trình cho anh em biết tác dụng của thanh kim loại này đi, chia sẻ bí quyết với hội đi nào. Em tặng hoa trước nhéddtuyen nói:chuong ga nói:binhink nói:
Cái ống kim loại đó hình như có 2 tác dụng vừa là ống giải nhiệt dầu trợ lực vừa có tác dụng như một thanh cân bằng giúp xe vững hơn khi ôm cua. Chính xác nhất thì chỉ có bác Vinh vào thuyết minh thôi.
Cái ống này theo hiểu biết của em thì nó có tác dụng giống thanh strut bar giúp xe đờ bị sàng lắc khi chạy nhanh. Xe Bác Previa đo tháo bỏ luôn miếng nhựa che két nước. Chắc là để tăng độ thông thoáng và giải nhiệt chăng?
@previa đo: "Dự án" chế bình dầu trợ lực bằng nhôm tới đâu rồi bác?
Thanh ngang này làm strut bar thì OK, nhưng em nghĩ thường thì nó chịu vô 2 đầu nhún.
Để làm mát dầu hộp số thì trong này chơi dàn giải nhiệt phụ cho hộp số có vẻ hiệu quả hơn đó bác (hình như xài đồ của Pajero)!
Đợt này bác ít vô SG hen! Kiếm dịp