Đề nghị bác Previa đỏ "ấp" hình lên cho anh em nghía ạ!Previa đo nói:Em làm xong rồi Bác , đáy caste hộp số cũng làm bằng hợp Kim nhôm luôn.
Nhà này chơi sang quá! Đúng là đang vào cao điểm mùa cưới. Có cái gì không dùng tới thì ới em một câu nhécuongcau6911 nói:giàn giải nhiệt hộp số của E là của ông anh láng giềng Trung của
binhink nói:Nhà này chơi sang quá! Đúng là đang vào cao điểm mùa cưới. Có cái gì không dùng tới thì ới em một câu nhécuongcau6911 nói:giàn giải nhiệt hộp số của E là của ông anh láng giềng Trung của
Có em 2007 đang chán đấy lấy về mà dùng he he
Taiphu nói:Các anh cho em hỏi với, Previa đi đường núi, ví dụ Hà Giang thì phải cẩn thận cái gì nhất ạ? Em cảm ơn nhiều
Cẩn thận sôi nước bác à. Chú ý đồng hồ báo nhiệt khi leo đèo. Đoạn từ Tuyên Quang đi về phía Hà Giang mất khoảng hơn 30km đường rất xấu cẩn thận chạm gầm. Nếu đi Hà Giang thì trước tết hoặc sau tết đi đều đẹp.
Last edited by a moderator:
trên nguyên tắc giải nhiệt thì diện tích càng lớn giải nhiệt càng nhanh cái ống của bác previa do theo em không thể nào có hiệu quả giải nhiệt bằng giàn giải nhiệt chuyên dùng,hơn nữa khi bán những dàn giải nhiệt gắn thêm người ta phân loại theo dung tích cyline theo em nghĩ là không thừa,còn chuyện đá văng trúng thì ta có thể thiết kế làm sao cho xác xuất bị va chạm là nhỏ nhất là ok.binhink nói:Có một vấn đề đặt ra là: Liệu có bao giờ (khi nào) dàn giải nhiệt phụ này bị thủng vì một nguyên nhân nào đó (bị đá ở đường găm vào chẳng hạn) thì khi đó xe còn chạy được không? Về mặt lý thuyết em cho rằng giải pháp của bác Vinh có nhiều ưu điểm hơn mặc dù vẫn có những nghi ngờ nhất định về hiệu quả của việc giải nhiệt. Mời các bác vào "chém" tiếp ạtamtany nói:Previa đo nói:Chào các Bác !Lâu quá ko tham gia diễn đàn. Đúng như bác Tuyên nói , thanh này tác dụng giống thanh strut bar. Nhưng em làm thêm 2 thanh giải nhiệt bên trong lòng thanh hợp kim này. Xong cho dầu hộp số chạy bên trong. Tác dụng thứ 2 là : tăng thêm 700cc dầu hộp số, vừa làm mát dầu luôn. Tác dụng thứ 3:Làm mát động cơ khi xe chạy cường độ cao, vì lúc này em ko cho dầu hộp số chạy qua két nước.binhink nói:Bác Previa đỏ vào thuyết trình cho anh em biết tác dụng của thanh kim loại này đi, chia sẻ bí quyết với hội đi nào. Em tặng hoa trước nhéddtuyen nói:chuong ga nói:binhink nói:
Cái ống kim loại đó hình như có 2 tác dụng vừa là ống giải nhiệt dầu trợ lực vừa có tác dụng như một thanh cân bằng giúp xe vững hơn khi ôm cua. Chính xác nhất thì chỉ có bác Vinh vào thuyết minh thôi.
Cái ống này theo hiểu biết của em thì nó có tác dụng giống thanh strut bar giúp xe đờ bị sàng lắc khi chạy nhanh. Xe Bác Previa đo tháo bỏ luôn miếng nhựa che két nước. Chắc là để tăng độ thông thoáng và giải nhiệt chăng?
@previa đo: "Dự án" chế bình dầu trợ lực bằng nhôm tới đâu rồi bác?
Thanh ngang này làm strut bar thì OK, nhưng em nghĩ thường thì nó chịu vô 2 đầu nhún.
Để làm mát dầu hộp số thì trong này chơi dàn giải nhiệt phụ cho hộp số có vẻ hiệu quả hơn đó bác (hình như xài đồ của Pajero)!
Đợt này bác ít vô SG hen! Kiếm dịp
strut bar thông thường phải gắn thêm vào 2 đầu nhún mới có tác dụng đúng chứ em nghỉ cái ống này không hổ trợ được gì thêm cho cái thanh dằn chà bá lửa mà nó gắn vô cả
Công an là người nhà mà bác sao phải sợ ????????.nai nói:Đường chụp dàn Previa mình mua luôn hả các bác HN ?Tại em thắc mắc sao mấy AE dàn xe chụp hình mà kôsợ mấy chú CSGT hỏi thăm.