Xe mới hơn 400, chiếc này 8 niên rồi. Công nhận SF đắt vãi, fan cứng mới chơigiá vậy rẻ rồi. mới ra cũng gần 400
Chi tiết Honda CB400 Super Four bản đặc biệt tại Việt Nam, giá gần 400 triệu đồng
Mẫu naked bike Honda CB400 SF bản kỷ niệm 25 năm có một số chi tiết thay đổi nhỏ. Xe được nhập khẩu tư nhân, lần đầu tiên về nước vào tháng 9/2017.autopro.com.vn
Xe mới ra giấy khoảng 550 nhen anh. Đừng coi giá trên mạng. Cọc tầm 2 3 tháng hy vọng có xe về
Giá lên vãi. Cơ mà bỏ 550 củ cho con SF thì không phải là fan cứng nữaXe mới ra giấy khoảng 550 nhen anh. Đừng coi giá trên mạng. Cọc tầm 2 3 tháng hy vọng có xe về
Em lúc đầu cũng phân vân T100, hoặc cb650r cho quốc dân. Nhưng ra thử ngồi thấy không hợp nên quyết tìm cb400. Quan trọng mua cái mình thích chớ không phải mua cái người khác thích.
Vậy ấy tướng cũng be à.Em lúc đầu cũng phân vân T100, hoặc cb650r cho quốc dân. Nhưng ra thử ngồi thấy không hợp nên quyết tìm cb400. Quan trọng mua cái mình thích chớ không phải mua cái người khác thích.
Con T100 và SF này nặng vãiEm lúc đầu cũng phân vân T100, hoặc cb650r cho quốc dân. Nhưng ra thử ngồi thấy không hợp nên quyết tìm cb400. Quan trọng mua cái mình thích chớ không phải mua cái người khác thích.
Em có 1.73m và 65kg thôi anh. Bỏ thuốc 14 tháng mới lên được 5kg đóVậy ấy tướng cũng be à.
Chửn, chơi cho mình chứ phải cho thiên hạ đâuEm lúc đầu cũng phân vân T100, hoặc cb650r cho quốc dân. Nhưng ra thử ngồi thấy không hợp nên quyết tìm cb400. Quan trọng mua cái mình thích chớ không phải mua cái người khác thích.
Em cũng fan cứng SF nè. Đi cái SF2006 gần chục năm. Hồi 2008 2009 gì đó có ông bạn nhập chiếc SF400 FI về 24k. Lúc đó bị anh em chê chạy không bốc. Thế là remap.
Mấy chiếc sau này có ABS đồ nữa, sướng thật. Hồi bo cua đèo Bảo Lộc sa bãi cát cái SF2006 của em nó trượt bánh tưởng xuống dưới luôn rồi .
Nói chung SF đi phố thoải mái , sướng hơn đi SH nữa , lạng lách dễ hơn nhiều. Em đi SH bị mỏi lưng nên cho ông anh. SF đi tua với anh em cũng được tốt, tuy max speed không bằng người ta gạt số 2-3 con cbr1000rr nhưng cũng không đến nỗi bị bỏ lại luôn. Nói chứ mí ông ôm cbr rồi r1, r6 đi toàn than mỏi lưng mỏi vai.
Giờ nếu đi lại, em thích cb1100 hoặc cb sf 1300 hoặc phantom đen mờ mơ ước (thích nó lắm vì cái ấn tượng hồi đầu nó xuất hiện)
Mấy chiếc sau này có ABS đồ nữa, sướng thật. Hồi bo cua đèo Bảo Lộc sa bãi cát cái SF2006 của em nó trượt bánh tưởng xuống dưới luôn rồi .
Nói chung SF đi phố thoải mái , sướng hơn đi SH nữa , lạng lách dễ hơn nhiều. Em đi SH bị mỏi lưng nên cho ông anh. SF đi tua với anh em cũng được tốt, tuy max speed không bằng người ta gạt số 2-3 con cbr1000rr nhưng cũng không đến nỗi bị bỏ lại luôn. Nói chứ mí ông ôm cbr rồi r1, r6 đi toàn than mỏi lưng mỏi vai.
Giờ nếu đi lại, em thích cb1100 hoặc cb sf 1300 hoặc phantom đen mờ mơ ước (thích nó lắm vì cái ấn tượng hồi đầu nó xuất hiện)
Chỉnh sửa cuối: