Em hông biết, nhưng nghe đồn về được con nào hết con đó. Nghe kể 2020 có về được 4 con màu bạc bản kỷ niệm giới hạn gì đó (nhà máy duy nhất ở Nhật chỉ sx 400 xe), tranh giành nhau mua cái vèo.Giá lên vãi. Cơ mà bỏ 550 củ cho con SF thì không phải là fan cứng nữa
Đầu tiên em cũng rất thích cái phantom shadow, nhưng tìm xe thì thấy giá cao cũng xem xem cb400, mà khó tìm thiệt. Em đi sh từ 2012 nên quen tay ga, nghe anh nói cb400 chạy dễ hơn sh thì rất có niềm tin sẽ đạt được mức anh nói. Chớ mới chạy thấy cb chưa sướng bằng sh rồi.Em cũng fan cứng SF nè. Đi cái SF2006 gần chục năm. Hồi 2008 2009 gì đó có ông bạn nhập chiếc SF400 FI về 24k. Lúc đó bị anh em chê chạy không bốc. Thế là remap.
Mấy chiếc sau này có ABS đồ nữa, sướng thật. Hồi bo cua đèo Bảo Lộc sa bãi cát cái SF2006 của em nó trượt bánh tưởng xuống dưới luôn rồi .
Nói chung SF đi phố thoải mái , sướng hơn đi SH nữa , lạng lách dễ hơn nhiều. Em đi SH bị mỏi lưng nên cho ông anh. SF đi tua với anh em cũng được tốt, tuy max speed không bằng người ta gạt số 2-3 con cbr1000rr nhưng cũng không đến nỗi bị bỏ lại luôn. Nói chứ mí ông ôm cbr rồi r1, r6 đi toàn than mỏi lưng mỏi vai.
Giờ nếu đi lại, em thích cb1100 hoặc cb sf 1300 hoặc phantom đen mờ mơ ước (thích nó lắm vì cái ấn tượng hồi đầu nó xuất hiện)
E cũng thích chiếc này mà vợ bắt chạy Winner.Em tập tành lần đầu tiên sở hữu con này cb400. Hôm qua quẹo lên dốc cầu, cứ ngỡ đi xe tay ga, vừa chớm lên nó tắt máy, bóp thắng chống chưn muốn tét háng. Ớn ăn.
View attachment 2630104
Haizzz. Ko hiểu tại sao phải bỏ ra 330 củ cho 1 con 2nd date 2015 mà có 400cc trong khi giờ bỏ ta 260 là có nguyên con 650cc đập thùng ngon lành.330cu đó anh. Xem 4, 5 chiếc mới tìm được chiếc ưng ý. Cb400 2015 hqcn
Dù em rất thích SF400 nhưng em cũng không hiểu vì sao lại vậy !!! Chắc chữ thích nó mắc tiền.Haizzz. Ko hiểu tại sao phải bỏ ra 330 củ cho 1 con 2nd date 2015 mà có 400cc trong khi giờ bỏ ta 260 là có nguyên con 650cc đập thùng ngon lành.
thik , nhà có điều kiện.Haizzz. Ko hiểu tại sao phải bỏ ra 330 củ cho 1 con 2nd date 2015 mà có 400cc trong khi giờ bỏ ta 260 là có nguyên con 650cc đập thùng ngon lành.
Em ra xem cb650r rồi đó anh, có chạy thử chút xíu. Nhưng thấy không thích. 2021 thì 260cu, 2022 thì 265cu bao ra biển TP.Haizzz. Ko hiểu tại sao phải bỏ ra 330 củ cho 1 con 2nd date 2015 mà có 400cc trong khi giờ bỏ ta 260 là có nguyên con 650cc đập thùng ngon lành.
Do nó dẹp cái ốp đuôi phía sau để ra dáng cafe nên nhìn không thích con mắt chứ SF mà gỡ cái ốp đi nhìn cũng hao hao vậy à.Em ra xem cb650r rồi đó anh, có chạy thử chút xíu. Nhưng thấy không thích. 2021 thì 260cu, 2022 thì 265cu bao ra biển TP.
Hồi xưa em tự sơn vẽ cho cái SF , cũng gỡ ra ngắm nghía rồi lại thôi. Hồi đó còn tự cắt độ hàn cổ pô nữa. Mua cái dàn cổ 304 mà nhìn không thích lắm, làm lại chút đỉnh cho gọn.
Mình cũng thích dáng mấy con SF400, CBR400 đời 94 (để hoài cổ về thời trẻ trâu) nhưng mà bỏ cả đống tiền cho mấy con date sâu như vậy ko đáng, mình ko phải dân sưu tập .Do nó dẹp cái ốp đuôi phía sau để ra dáng cafe nên nhìn không thích con mắt chứ SF mà gỡ cái ốp đi nhìn cũng hao hao vậy à.
Hồi xưa em tự sơn vẽ cho cái SF , cũng gỡ ra ngắm nghía rồi lại thôi. Hồi đó còn tự cắt độ hàn cổ pô nữa. Mua cái dàn cổ 304 mà nhìn không thích lắm, làm lại chút đỉnh cho gọn.