Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Mục đích tắt/bật AC “liên tục” để làm gì vậy bác??? Trong khi hệ thống AC nó đã tự làm chuyện ấy khi cần thiết rồi?Laodanhca nói:Các bác cho em hỏi: trong khi chạy xe, nếu mình tắt bật AC liên tục thì hệ thống điều hòa/máy lạnh có bị ảnh hưởng nhiều không?
Sao lại tốn bình nhỉ? Xe đang nổ máy thì các tải dùng điện gần như do máy phát điện đảm nhiệm mà bác??? Lái xe mà cứ lo táy máy cái này, cái kia có khi lợi bất cập hại đó….cứ sử dụng bình thường thui bác!!!Laodanhca nói:Em tắt AC không phải vì sợ tốn xăng mà sợ tốn bình, vì em đi xe cỏ, dừng đèn đỏ là nó ngốn bình nên tắt AC đi, đèn xanh chạy là em lại bật lên. Ý của em là cứ bật tắt với tần suất như vậy thì có ổn không?
Tốn bình vi giàn lạnh là chế thêm . Đi lâu, đậu lại có khi là không đề nổ được.Xe_chuong_ga II nói:Sao lại tốn bình nhỉ? Xe đang nổ máy thì các tải dùng điện gần như do máy phát điện đảm nhiệm mà bác??? Lái xe mà cứ lo táy máy cái này, cái kia có khi lợi bất cập hại đó….cứ sử dụng bình thường thui bác!!!Laodanhca nói:Em tắt AC không phải vì sợ tốn xăng mà sợ tốn bình, vì em đi xe cỏ, dừng đèn đỏ là nó ngốn bình nên tắt AC đi, đèn xanh chạy là em lại bật lên. Ý của em là cứ bật tắt với tần suất như vậy thì có ổn không?
Nó đó bác! Em cũng hiểu là máy phát không đủ công suất và phải lấy điện bình.Xe_chuong_ga II nói:Vại là nguyên nhân gốc rễ của vấn đề nó nằm ở cái máy phát không đủ CS cho xe, nên nó sẽ dùng điện từ bình ắc qui rùi bác…Như vậy phải giải quyết tận gốc mới được bác ạ. Thay cái máy phát có CS lớn hơn đi bác, lớn hơn bao nhiu thì phải xem xét ạ…