- Tags
- vsc
đúng rồi bác, nó sáng là có 2 trường hợp, 1 là nó tắt, 2 là nó bị lỗi.Vậy đèn đó sáng là chúc năng dó tắt hả bác chủ
Bác ko can thiệp gì mà nó sáng là nó bị lỗi hehe
Mà bác cho em hỏi thiếu hiểu biết tí, đứng 1 chỗ đốt lốp chi vậy bác? Còn vừa đốt vừa xoay vòng vòng gọi là gì bác, e thấy nó phê hơn.
Đến con gà già này còn đốt được nhé các bác, mà nó ko cần tạt nước luôn hic
Đốt lốp tại chỗ gọi là Burnout bác. Còn đốt lốp kiểu vừa vô cua vừa đốt gọi là Drift.Mà bác cho em hỏi thiếu hiểu biết tí, đứng 1 chỗ đốt lốp chi vậy bác? Còn vừa đốt vừa xoay vòng vòng gọi là gì bác, e thấy nó phê hơn.
Drift là tính chất đặc trưng của xe dẫn động cầu sau RWD và một số xe dẫn động 4 bánh AWD cũng làm đc. Cá biệt có 1 số xe cầu trước cũng drift đc như Focus RS nhưng đó là nhờ những công nghệ hỗ trợ để làm mất độ bám bánh sau. (Nguyên lý drift là làm bánh sau mất độ bám)
Drift hay Burnout thì xe cầu sau đều thực hiện đẹp hơn xe cầu trước. Ở bển, tụi nó gọi mấy ông nào đi cầu trước mà thích đua đòi burnout là ricer (Dịch nôm na là 2 lúa đó, chế từ từ "racer"). Nói chung xe cầu trước sinh ra là để dành cho ai muốn 1 chiếc xe dễ lái, ổn định, chứ ko phải để diễn.
Hèn chi, em 2 lúa chính hiệu mà còn thấy nó quế quế nữa chi là "rân chơi", cám ơn bác nhiều.Đốt lốp tại chỗ gọi là Burnout bác. Còn đốt lốp kiểu vừa vô cua vừa đốt gọi là Drift.
Drift là tính chất đặc trưng của xe dẫn động cầu sau RWD và một số xe dẫn động 4 bánh AWD cũng làm đc. Cá biệt có 1 số xe cầu trước cũng drift đc như Focus RS nhưng đó là nhờ những công nghệ hỗ trợ để làm mất độ bám bánh sau. (Nguyên lý drift là làm bánh sau mất độ bám)
Drift hay Burnout thì xe cầu sau đều thực hiện đẹp hơn xe cầu trước. Ở bển, tụi nó gọi mấy ông nào đi cầu trước mà thích đua đòi burnout là ricer (Dịch nôm na là 2 lúa đó, chế từ từ "racer"). Nói chung xe cầu trước sinh ra là để dành cho ai muốn 1 chiếc xe dễ lái, ổn định, chứ ko phải để diễn.
Đốt kiểu này tốn lúa nhiều hok bác, bao lâu phải thay vỏ?
Thực ra trước khi đua Drag người ta cũng đốt lốp chút xíu cho nó warmup đó bác, để tăng độ bám đường khi đua.Đốt lốp tại chỗ gọi là Burnout bác. Còn đốt lốp kiểu vừa vô cua vừa đốt gọi là Drift.
Drift là tính chất đặc trưng của xe dẫn động cầu sau RWD và một số xe dẫn động 4 bánh AWD cũng làm đc. Cá biệt có 1 số xe cầu trước cũng drift đc như Focus RS nhưng đó là nhờ những công nghệ hỗ trợ để làm mất độ bám bánh sau. (Nguyên lý drift là làm bánh sau mất độ bám)
Drift hay Burnout thì xe cầu sau đều thực hiện đẹp hơn xe cầu trước. Ở bển, tụi nó gọi mấy ông nào đi cầu trước mà thích đua đòi burnout là ricer (Dịch nôm na là 2 lúa đó, chế từ từ "racer"). Nói chung xe cầu trước sinh ra là để dành cho ai muốn 1 chiếc xe dễ lái, ổn định, chứ ko phải để diễn.
Cầu trước chỉ có burnout thôi chứ ko có drift đẹp được. Drift cầu sau thì đồng í với bác là đẹp dồi. Cầu trước chỉ gọi là vẫy đít wa lại cho vui nhà vui cửa thôi haha
Da e chua test ki bac ah.so bo thi thay ok bac ah.chạy phê k bác
Dạ hồi đó bộ lốp em quá hạn (xe em đi 7 năm mà chưa tới 30k km) ra đốt thì em thấy là đốt liên tục gần 10 phút là thấy tới lốp vải bố luôn rồi Xe cầu trước đốt lốp tại chỗ được cái ko hao bố phanh tay (nằm ở 2 bánh sau) như xe cầu sau.Hèn chi, em 2 lúa chính hiệu mà còn thấy nó quế quế nữa chi là "rân chơi", cám ơn bác nhiều.
Đốt kiểu này tốn lúa nhiều hok bác, bao lâu phải thay vỏ?
Nhưng cầu trước đừng ham drift bằng cách kéo phanh tay như mấy cha test xe VN thích chụp ảnh lừa tình. Thứ nhất là drift kiểu đó khó làm chủ. Thứ 2 là drift bằng cách khóa bánh xe như vậy thì tự nhiên bánh xe chỗ tiếp xúc với mặt đường lúc khóa bánh nó mòn nhiều hơn chỗ khác thì xe đi cà giật như bị thọt nó thốn lắm.