Sáng giờ em nghĩ chưa ra. Giờ thấy ý kiến của Bác thấy có lý nhỉcuty_www nói:nếu loại trừ khả năng chạm chập điện , thì khả năng xe vừa bị muội than buồng đốt , vừa bị rò rỉ kim phun . khi ngắt điện mặc dù bơm ngưng nhưng do bị rò rỉ nên kim vẫn tuồn xăng vào buồng đốt cho đến khi hết áp trong ống .
cuty_www nói:nếu loại trừ khả năng chạm chập điện , thì khả năng xe vừa bị muội than buồng đốt , vừa bị rò rỉ kim phun . khi ngắt điện mặc dù bơm ngưng nhưng do bị rò rỉ nên kim vẫn tuồn xăng vào buồng đốt cho đến khi hết áp trong ống .
E biết xe bác chủ thớt, đi nhiều nhưng BH hơi bị kém. sáng nay thấy đang nằm trong gara.
Nhân tiện cho e hóng hớt tí : Nếu nuội than đóng trên piston thì lám sao cho sạch mà không phải làm máy? Các bác có cách nào không ?
Nhân tiện cho e hóng hớt tí : Nếu nuội than đóng trên piston thì lám sao cho sạch mà không phải làm máy? Các bác có cách nào không ?
Báo cáo các bác là đến giờ xe e đã xong, nổ máy và chạy thử thì thấy ok.
Gara họ làm : Vệ sinh béc phun ( quá dơ ); vệ sinh họng ga, bướm ga, cổ hút, thay bugi mới . Tổng thiệt hại 440k ( do e có 4 bugi sơ cua nên không tốn khoản này)
Cảm nhận: máy ngọt hơn lúc trước, bốc hơn. Mai e đi đướng cao tốc thử xem sao, sẽ báo cáo các bác sau.
Cám ơn các bác đã nhiệt tình hướng dẫn.
Gara họ làm : Vệ sinh béc phun ( quá dơ ); vệ sinh họng ga, bướm ga, cổ hút, thay bugi mới . Tổng thiệt hại 440k ( do e có 4 bugi sơ cua nên không tốn khoản này)
Cảm nhận: máy ngọt hơn lúc trước, bốc hơn. Mai e đi đướng cao tốc thử xem sao, sẽ báo cáo các bác sau.
Cám ơn các bác đã nhiệt tình hướng dẫn.
dat2003 nói:Báo cáo các bác là đến giờ xe e đã xong, nổ máy và chạy thử thì thấy ok.
Gara họ làm : Vệ sinh béc phun ( quá dơ ); vệ sinh họng ga, bướm ga, cổ hút, thay bugi mới . Tổng thiệt hại 440k ( do e có 4 bugi sơ cua nên không tốn khoản này)
Cảm nhận: máy ngọt hơn lúc trước, bốc hơn. Mai e đi đướng cao tốc thử xem sao, sẽ báo cáo các bác sau.
Cám ơn các bác đã nhiệt tình hướng dẫn.
Giá quá hạt dẻ, chỗ quen biết hả bác? Cho em cái địa chỉ em đem mazda cùi của em qua làm tổng thể luôn
Đã PM cho bác địa chỉ và DTDINHCHUA nói:Giá quá hạt dẻ, chỗ quen biết hả bác? Cho em cái địa chỉ em đem mazda cùi của em qua làm tổng thể luôndat2003 nói:Báo cáo các bác là đến giờ xe e đã xong, nổ máy và chạy thử thì thấy ok.
Gara họ làm : Vệ sinh béc phun ( quá dơ ); vệ sinh họng ga, bướm ga, cổ hút, thay bugi mới . Tổng thiệt hại 440k ( do e có 4 bugi sơ cua nên không tốn khoản này)
Cảm nhận: máy ngọt hơn lúc trước, bốc hơn. Mai e đi đướng cao tốc thử xem sao, sẽ báo cáo các bác sau.
Cám ơn các bác đã nhiệt tình hướng dẫn.
- "''Khi ngắt bơm thì áp suất xăng sẽ giảm từ từ trong đường ống nhiên liệu chứ ko phải hết ngay.""
cái này đúng nhưng .... bây giờ cái này hơi khó tin nhưng thật 100 % . bác thử rút jack bơm xăng ra lúc động cơ đang nổ xem ! em cam đoan là máy sẽ kg tắt và vẫn nổ bình thường . nếu bác muốn thấy rõ vấn đề thì dùng ống dẫn nhiên liệu loại trong suốt . khi bác len gas thì sẽ thấy xăng tự hút lên giàn kim phun .
cái này đúng nhưng .... bây giờ cái này hơi khó tin nhưng thật 100 % . bác thử rút jack bơm xăng ra lúc động cơ đang nổ xem ! em cam đoan là máy sẽ kg tắt và vẫn nổ bình thường . nếu bác muốn thấy rõ vấn đề thì dùng ống dẫn nhiên liệu loại trong suốt . khi bác len gas thì sẽ thấy xăng tự hút lên giàn kim phun .
Nếu vậy thì bơm xăng dùng để làm gì nhỉ?
Có thể bác ototulap vô tình gặp phải 1 trường hợp cá biệt nào đó, chứ xe phun xăng điện tử thì kiểu gì cũng phải chết máy sau 1 vài phút khi cắt bơm xăng!
Có thể bác ototulap vô tình gặp phải 1 trường hợp cá biệt nào đó, chứ xe phun xăng điện tử thì kiểu gì cũng phải chết máy sau 1 vài phút khi cắt bơm xăng!