2 bữa nay em vô tình đi trên đường có gặp chiếc Huyndai i10 dáng nhỏ như matiz. Em để ý và chợt thấy là nhìn phía sau Tata nano trông rất giống i10. Ko bít có truùng ý tưởng khi sản xuất chiếc xe siêu rẻ này hông ta
Các bác cố gắng chờ dăm ba năm nữa ,chắc có lẽ sẽ có hàng nhập về VN ,Ấn Độ cũng đông ko kém TQ là bao đâu . Mà nếu nhập về mà khí hậu VN như thế này ko có điều hòa thì ôi thôi ,em xin đi shi cho ngon .Còn nhập lạoi cho châu Âu thì giá cao ,nên cố thêm tí nữa mua matiz cho lành .
adco nói:Tata là 1 cứu cánh cho dân TP SG trong tình trạng kẹt xe liên tục và tai nạn khá nhiều với xe 2b như hiện nay . . Khg rõ các anh bên GTCC có hồ hởi gì lắm với tin này khg ?
Em không nghĩ là các anh bên GTCC "hồ hởi phần khởi" gì đâu bác ơi vì: thay thế các 2B bằng Tata (4B) + cái văn hoá lái 2B (tranh thủ rẽ trái khi "gần tới giao lộ", hoặc "dàn hàng ngang lấn trái khi "cổng xe lửa" hạ xuống) thì kẹt xe hết cứu vì Tata không thể "leo lề " như 2B mà "thoát kẹt" được.
TATA là xe giá rẻ chứ không phải là xe dỏm! rất phù hợp với đời sống của người Ấn, Việt và nhiều quốc gia đang phat triển khác. Nó đúng nghĩa là phương tiện giao thông , chứ không phải là tài sản hay phụ kiện để "nâng tầm " theo quan niệm của một số không nhỏ người Việt hiện nay!
Với giá về Việt nam khoảng dưới 8k Obama cho phiên bản cao nhất là quá OK.
Còn so sánh với matiz hay spak em chưa biết! Nhưng các nhà cung cấp phụ kiện cho TATA là những tên tuổi lớn trong ngành sx ô tô thế giới, do vậy em vẩn có niềm tin vào TATA.
Xin các bác cho ý kiến tiếp!
Với giá về Việt nam khoảng dưới 8k Obama cho phiên bản cao nhất là quá OK.
Còn so sánh với matiz hay spak em chưa biết! Nhưng các nhà cung cấp phụ kiện cho TATA là những tên tuổi lớn trong ngành sx ô tô thế giới, do vậy em vẩn có niềm tin vào TATA.
Xin các bác cho ý kiến tiếp!
quá tốt. Đúng là phương tiện di chuyển, còn bảo là tài sản thì em cứ chơi vàng miếng cho chắc ăn, xe hơi thì chỉ có là tiêu sản chứ tài sản gì, càng đi càng mất giá