Dù sao vẫn còn đứng lên được là còn gỡ được, còn người là còn của còn bắt đền nhau được là mai mắn rồi. Em vây ngắn kia chắc rát lắm à nghe
Chỗ này đúng.Trên 50% nguyên nhân kẹt ngã 4, là do bọn rẽ trái xiên chéo ocscho.
Bọn chó nạn rẽ trái khi cần đi nhanh thì lại đi rề rà cho kẹt ngã 4
Trong khi những lúc rẽ trái cần đi chậm để phòng xe đi thẳng đi quá nhanh thì mày lại phóng, nên như hình bên trên.
em gặp quài mấy tình huống chờ quẹo trái hoặc quay đầu, mấy xe bình thường chạy ào ào, tới hồi quẹo trái hoặc quay đầu thì cứ bò bò bực mình, trong khi đèn xe quẹo trái thì ít, làm kẹt 1 nùi phía sau không thoát xe được.Chỗ này đúng.
Bọn chó nạn rẽ trái khi cần đi nhanh thì lại đi rề rà cho kẹt ngã 4
Trong khi những lúc rẽ trái cần đi chậm để phòng xe đi thẳng đi quá nhanh thì mày lại phóng, nên như hình bên trên.
Còn tới lúc ngã tư ko có đẻn quẹo trái thì mấy ông kẹ này “chiên da” chặt trái chặn đầu dòng xe đi thẳng ))
Ngã 4 Thủ Đức XLHN giao với Lê Văn Việt mỗi ngày đều như vậyTrên 50% nguyên nhân kẹt ngã 4, là do bọn rẽ trái xiên chéo ocscho.
Mình tới tim giao lộ mới rẽ trái, xe đi thẳng hướng ngược lại bị chặn do những xe rẽ trái sớm, từ đó chặn luôn hướng mình muốn đi
Tình huống này nếu csgt xử thì thằng nào cũng lỗi, nhưng ở 1 số nước là thằng quẹo trái phải đền cho thằng đi thẳng, luật ở ta bởi vậy dân chưa có sợ.
Tình huống này nếu csgt xử thì thằng nào cũng lỗi, nhưng ở 1 số nước là thằng quẹo trái phải đền cho thằng đi thẳng, luật ở ta bởi vậy dân chưa có sợ.
Em cũng chạy xe điện ( cụ thể là xe đạp điện) ko thấy tiếng eee đâunhé bác.rẽ còn k xi nhan thế thì bố thằng nào đỡ dc, nhưng ông nội taxi qua giao lộ cũng đạp lắm vào, xe điện đạp sướng mà lên ga êm quá hay gì. Cơ mà xe điện lúc tăng tốc nghe tiếng kéo eeeeee như kiểu xung điện( xe máy điện cũng thế) k biết người bên trong xe có cảm nhận dc k ae nhể. Tại mềnh lúa quá chưa dc thử xe điện
Ở VN thì thằng ô tô lun dính lỗi ko làm chủ tđ, nên tới giao lộ lo mà giảm bớt
Chứ Hàn xẻn, Tài lon, tới giao lộ thằng nào rẽ có lane rẽ, thằng nào đi thẳng chạy thẳng, thằng nào sai thằng đó đền, kể cả đi bộ, nên ta nói đứng ngã tư mà tụi nó chạy 50-60 chóng mặt rén ngang luôn
Chứ Hàn xẻn, Tài lon, tới giao lộ thằng nào rẽ có lane rẽ, thằng nào đi thẳng chạy thẳng, thằng nào sai thằng đó đền, kể cả đi bộ, nên ta nói đứng ngã tư mà tụi nó chạy 50-60 chóng mặt rén ngang luôn
trong lúc tăng tốc đầu tiên thôi. theo tìm tìm hiểu thì đó làm âm thanh điện từ trường của bộ băm xong PWMEm cũng chạy xe điện ( cụ thể là xe đạp điện) ko thấy tiếng eee đâunhé bác.
Cháu tui học 11 đang chạy con cub 50cc tới trường. Thằng taxi đang chạy quẹo ẩu không xem gương hậu. Làm nhỏ té, xe bể bửng. Hắn xuống la lối ỏm tỏi, thách kêu CA luôn. Dân xung quanh ghét gọi CA xuống cẩu xe đi luôn. Mấy hôm nay nó gọi năn nỉ ỉ ôi xin bãi nại. Kakaka thật nực cười, khi xảy ra chuyện, k bị gì , taxi trầy xíu, xe máy bể bửng. Kêu của ai tự xử đi cho nhỏ còn đi học để trễ. Vậy mà k chịu giờ cẩu xe giam luôn. Chắc phí giữ xe cũng kha khá.Đúng đấy bác, ví dụ như tai nạn mà chết thằng xe máy, thì taxi cũng lãnh đủ ah.
Taxi 1 là quá tự tin hay là thiếu kinh nghiệm, tới ngã tư mà chạy kiểu đó