Hạng B2
5/9/20
471
3.775
93
Ở VN thì thằng ô tô lun dính lỗi ko làm chủ tđ, nên tới giao lộ lo mà giảm bớt
Chứ Hàn xẻn, Tài lon, tới giao lộ thằng nào rẽ có lane rẽ, thằng nào đi thẳng chạy thẳng, thằng nào sai thằng đó đền, kể cả đi bộ, nên ta nói đứng ngã tư mà tụi nó chạy 50-60 chóng mặt rén ngang luôn
Ở seoul busan nội đô mà xe ô tô đúng lane là 60km/h, đèn xanh vàng đỏ chả có đếm giây gì hết

Đèn cho người đi bộ thì nơi có nơi không đếm giây
 
Hạng F
3/10/15
11.299
13.897
113
Cháu tui học 11 đang chạy con cub 50cc tới trường. Thằng taxi đang chạy quẹo ẩu không xem gương hậu. Làm nhỏ té, xe bể bửng. Hắn xuống la lối ỏm tỏi, thách kêu CA luôn. Dân xung quanh ghét gọi CA xuống cẩu xe đi luôn. Mấy hôm nay nó gọi năn nỉ ỉ ôi xin bãi nại. Kakaka thật nực cười, khi xảy ra chuyện, k bị gì , taxi trầy xíu, xe máy bể bửng. Kêu của ai tự xử đi cho nhỏ còn đi học để trễ. Vậy mà k chịu giờ cẩu xe giam luôn. Chắc phí giữ xe cũng kha khá.
Bởi vậy ghét nhất thứ tai nạn trầy bể xe mà cứ 2 thằng bước xuống khóc la để xe kẹt chình ình giữa đường mặc kệ.
Của ai tự xử đi không được à.
Cả con đường kẹt nặng chỉ vì vậy.
 
  • Like
Reactions: nttanmam and Osin
Hạng F
3/10/15
11.299
13.897
113
Ở seoul busan nội đô mà xe ô tô đúng lane là 60km/h, đèn xanh vàng đỏ chả có đếm giây gì hết

Đèn cho người đi bộ thì nơi có nơi không đếm giây
Thế mà còn kẹt nữa là không đếm giây để hại nhau kiếm tiền
 
  • Like
Reactions: nttanmam and Osin
Hạng F
29/10/16
12.315
26.955
113
Pháp
Em cảm thấy các tai nạn với xe máy 2B, hình như đổi hướng hầu như muốn cắt đầu người khác, chứ kh thích quẹo từ sau. không biết đúng không.

Nếu phân tích theo clip của chủ đề thì bất cứ phương tiện giao thông nào muốn quẹo , cần đổi lane cần thiết, để quẹo, có signal , và xe 2B đợi giờ thứ 24 mới đổ từ lane trong bắn qua lane ngoài để quẹo

Và signal không phải là ưu tiên, chỉ qua khi được nhường mà thôi

Cái nầy mà áp dụng từ 2B lên 4B thì xong hàng nhé
Bởi vậy ghét nhất thứ tai nạn trầy bể xe mà cứ 2 thằng bước xuống khóc la để xe kẹt chình ình giữa đường mặc kệ.
Của ai tự xử đi không được à.
Cả con đường kẹt nặng chỉ vì vậy.
Do đó tai nạn, (trừ khi có yếu tố và sức khoẻ, sinh mạng, thương tật) thì có CA, cảnh sát, cưú thương, thậm chí xe cưú hoả.

Chứ đụng như trên thì cả 2 vào lane trong, dàn xếp với nhau, bảo hiểm lo, kh có CA gì cả.

Trong trường hợp đụng như trên thì câu ỏi theo thứ tự
- Bằng lái
- bảo hiểm
- xe của ai (tức là xe ăn cắp)
- rượu và chất cấm

Nếu dính 1 trong 4 cái trên là bị dính 100% dù đi đúng, vì không được quyền tham gia giao thông
 
Hạng D
23/9/20
1.036
8.716
113
Ngã 4 Thủ Đức XLHN giao với Lê Văn Việt mỗi ngày đều như vậy

Mình tới tim giao lộ mới rẽ trái, xe đi thẳng hướng ngược lại bị chặn do những xe rẽ trái sớm, từ đó chặn luôn hướng mình muốn đi :(
E nghĩ, vật cản chống xiên chéo như ở giao lộ Nguyễn Lương Bằng-NVL sẽ giúp giảm bớt áp lực.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
18/2/10
3.508
3.617
113
Nghe đồn qua giao lộ phải giảm tốc, chạy kiểu xanh sấp mặt này mà gặp đèn chuyển vàng-chuyển đỏ thì xác định nộp lúa
Riêng cá nhân em ủng hộ vụ qua giao lộ full speed :D (phải có yếu tố an toàn nha), còn giờ qua giao lộ kiểu lờ đờ speed, sợ speed thì kẹt xe là tất yếu!
 
Hạng F
3/10/15
11.299
13.897
113
Nghe đồn qua giao lộ phải giảm tốc, chạy kiểu xanh sấp mặt này mà gặp đèn chuyển vàng-chuyển đỏ thì xác định nộp lúa
Riêng cá nhân em ủng hộ vụ qua giao lộ full speed :D (phải có yếu tố an toàn nha), còn giờ qua giao lộ kiểu lờ đờ speed, sợ speed thì kẹt xe là tất yếu!
Qua giao lộ toàn đứa đi lờ đờ speed giữa đường vắng và đi high speed giữa đường đông
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B1
29/6/20
87
79
18
Em cảm thấy các tai nạn với xe máy 2B, hình như đổi hướng hầu như muốn cắt đầu người khác, chứ kh thích quẹo từ sau. không biết đúng không.

Nếu phân tích theo clip của chủ đề thì bất cứ phương tiện giao thông nào muốn quẹo , cần đổi lane cần thiết, để quẹo, có signal , và xe 2B đợi giờ thứ 24 mới đổ từ lane trong bắn qua lane ngoài để quẹo

Và signal không phải là ưu tiên, chỉ qua khi được nhường mà thôi

Cái nầy mà áp dụng từ 2B lên 4B thì xong hàng nhé

Do đó tai nạn, (trừ khi có yếu tố và sức khoẻ, sinh mạng, thương tật) thì có CA, cảnh sát, cưú thương, thậm chí xe cưú hoả.

Chứ đụng như trên thì cả 2 vào lane trong, dàn xếp với nhau, bảo hiểm lo, kh có CA gì cả.

Trong trường hợp đụng như trên thì câu ỏi theo thứ tự
- Bằng lái
- bảo hiểm
- xe của ai (tức là xe ăn cắp)
- rượu và chất cấm

Nếu dính 1 trong 4 cái trên là bị dính 100% dù đi đúng, vì không được quyền tham gia giao thông
Giờ vậy đó cụ,không nhan xin đường,chờ nhường mới đi,mà toàn dạng cướp đường,sắn đầu bất chấp,tranh thủ cho nhanh gặp ông bà không à .
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng B1
29/6/20
87
79
18
Vấn đề là luật bảo là giảm tốc độ khi vào giao lộ mà nó k có bảo giảm bao nhiêu, khi tai nạn mọi hướng điều tra nó sẽ theo hướng có lợi cho thằng bị thương nặng hơn trước mà ở đây thằng 2b nó té thế trầy trụa nhiều hơn là chắc r. Ở ta luôn xét lỗi theo kiểu 2 bên, thằng a đi ẩu xử thằng a thằng B tới giao lộ k giảm tốc hốc luôn thằng B. Chứ k có kiểu thằng a là nguyên nhân gây tai nạn.
Luật nào quy định vào giao lộ giảm tốc độ,cụ dẫn ra cho em mở mang chút.